• Tìm kiếm
  • Giỏi hàng0

    Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng !

Thưởng thức hotdog phong cách mới tại Huyền Ngân Bakery

15/08/2222

Nếu bạn là người thích những món ăn nhanh thì không thể nào bỏ qua những chiếc Hotdog thơm ngon, tiện lợi được. Đây là loại bánh phổ biến với hương vị hấp dẫn, bạn có thể dễ dàng mua được ở mọi tiệm bánh. 

Tuy nhiên, Nếu bạn muốn thử một chiếc Hotdog mới lạ, hương vị độc đáo so với những loại Hotdog cũ thì đừng bỏ qua tiệm bánh Huyền Ngân Bakery nhé. Những chiếc Hotdog nóng hổi mới ra lò tại Huyền Ngân sẽ khiến bạn mê mẩn với hương vị hấp dẫn khó cưỡng.

Nguồn gốc của những chiếc hotdog

Hotdog hay còn được biết đến với tên gọi khác là bánh mì kẹp xúc xích rất phổ biến và được yêu thích. Tuy nhiên, ít ai biết rằng những chiếc hotdog đầu tiên hay còn được gọi là “xúc xích dachshund” được một người nhập cư tại Đức bán trong một chiếc xe hàng thực phẩm ở New York vào những năm 1860. Loại thức ăn này khi đó rất đắt nên có tên gọi là “doggy hots” viết tắt của thành ngữ “to put on the dog” (có nghĩa là rất đắt). Về sau cái tên này được rút ngắn đi cho dễ gọi là “hot dog”.

Vào khoảng những năm 1870, một người nhập cư nước Đức tên là Charles Feltman đã mở quầy bán bánh hotdog đầu tiên trên đảo Coney. Năm đó, ông ta đã bán được hơn 3.600 hotdog.

Tại Chicago vào năm 1893, triển lãm ở Colombia đã thu hút rất nhiều du khách nước ngoài, mọi người đều rất thích món ăn dễ ăn, tiện lợi này. Từ đó, hotdog xúc xích trở thành một trong những nét văn hóa đặc trưng của người Đức và nhanh chóng được ưa chuộng tại nhiều quốc gia khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Hotdog là một món ăn bắt nguồn từ nước Đức và cũng được coi là nét văn hóa đặc trưng của người Đức 

Hotdog là một món ăn bắt nguồn từ nước Đức và cũng được coi là nét văn hóa đặc trưng của người Đức 

Sự khác nhau giữa loại Hotdog kẹp bánh mì thông thường và hotdog bọc bột chiên xù Huyền Ngân

Trước đây khi nhắc đến Hotdog chúng ta sẽ nghĩ ngay đến loại bánh mì kẹp bên trong có các loại rau ăn kèm và chiếc xúc xích nằm giữa cùng với một lớp sốt mù tạt vàng bên trên. Nhưng ngày nay, những chiếc hotdog đã được biến tấu đa dạng hơn thế, được bao phủ bên ngoài một lớp bột chiên xù giòn tan, bên trong là chiếc xúc xích thơm ngon. 

Loại Hotdog này mang đến hương vị mới mẻ cho món ăn truyền thống của người Đức và được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Vậy giữa Hotdog thông thường và Hotdog được biến tấu tại Huyền Ngân Bakery có gì khác nhau, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Hotdog thông thường

Hotdog thông thường hay còn gọi là hotdog truyền thống. Đây là tên gọi của những chiếc bánh mì kẹp dài bên trong có nhân là các loại rau như xà lách, cà chua và bắp cải tím. Ở giữa chiếc hotdog thường có một cây xúc xích bằng với chiều dài của chiếc bánh mì. Món ăn này thường được dùng chung với tương ớt, tương cà hay ăn theo cách của người Mỹ là cho thêm mù tạt vàng lên trên bề mặt bánh. 

Bánh mì hotdog là một món dễ ăn và tiện lợi nên được rất nhiều người lựa chọn cho bữa ăn nhanh gọn.

Hotdog là món ăn nhanh rất được ưa chuộng

Hotdog là món ăn nhanh rất được ưa chuộng

Hotdog bọc bột chiên xù phong cách mới tại Huyền Ngân Bakery

Loại bánh hotdog bọc bột chiên là món ăn được bắt nguồn từ ẩm thực đường phố của Hàn Quốc và du nhập vào Việt Nam những năm gần đây. Khác với loại hotdog kẹp bánh mì thì loại hotdog này được bọc bên ngoài một lớp phô mai tan chảy tiếp đến là một lớp bột được đem chiên ngập dầu để tạo độ giòn cho chiếc hotdog. 

Cũng giống như loại hotdog kẹp bánh mì, hotdog bọc bột chiên xù cũng được dùng chung với tương cà, tương ớt hoặc dùng chung với loại mù tạt vàng đặc trưng. Đây là một món ăn vặt rất được ưa chuộng hiện nay, đặc biệt là với giới trẻ. 

Tại Huyền Ngân Bakery, nguyên liệu dùng để làm ra chiếc hotdog phong cách mới này đều sử dụng các loại thực phẩm có giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm. Các nguyên liệu mới, được lựa chọn kỹ lưỡng và luôn đảm bảo độ tươi ngon cùng quy trình sản xuất vệ sinh được giám sát nghiêm ngặt.

Hotdog Huyền Ngân sử dụng 100% nguyên liệu tươi mới 

Hotdog Huyền Ngân sử dụng 100% nguyên liệu tươi mới 

Các loại nguyên liệu dùng để chế biến hotdog bọc bột chiên xù

Để hương vị của hotdog luôn tươi ngon thì không chỉ cần tay nghề chế biến tốt mà còn phụ thuộc vào nguyên liệu dùng để làm hotdog.

Lớp vỏ bột bọc ngoài

Lớp vỏ bột được bọc ngoài chiếc hotdog được là từ loại bột mì cao cấp trong quy trình làm bánh. Ngoài ra còn có sự kết hợp giữa các loại bột bắp, bột nở  và trứng gà. Hơn hết những loại nguyên liệu này đều được nhập khẩu để đảm bảo chất lượng cho thành phẩm.

Nguyên liệu hoàn toàn được nhập khẩu để đảm bảo cho chất lượng sản phẩm 

Nguyên liệu hoàn toàn được nhập khẩu để đảm bảo cho chất lượng sản phẩm 

Phô Mai Mozzarella

Đây là loại phô mai rất nổi tiếng trên thế giới, tại Huyền Ngân Bakery luôn sử dụng những loại phô mai đạt chuẩn chất lượng để thành phẩm hotdog khi làm ra luôn có độ béo của phô mai giúp món ăn được tròn vị hơn.

Xúc Xích 

Xúc Xích được sử dụng là loại xúc xích Đức nhập khẩu, có giấy phép chứng nhận an toàn thực phẩm. Đây là loại xúc xích chất lượng sử dụng các nguyên liệu tươi để sản xuất, không thêm các chất phụ gia và cho hương vị đậm đà, thơm ngon.

Những chiếc Hotdog mới ra lò với vị ngon khó cưỡng

Những chiếc Hotdog mới ra lò với vị ngon khó cưỡng

Lời kết 

Hotdog theo phong cách mới đã không còn xa lạ với các thực khách hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm một chiếc hotdog tại bất kỳ cửa hàng bán đồ ăn nào trên đường phố. Tuy nhiên, đến với Huyền Ngân Bakery bạn sẽ được khám khám những hương vị đặc trưng không nơi nào có được kết tinh trong những chiếc Hotdog giòn tan, thơm ngon, đậm vị. 

Hãy đến ngay cơ sở của Huyền Ngân Bakery gần nhất hoặc liên hệ với chúng tôi qua fanpage https://www.facebook.com/bakeryhuyenngan/ để đặt hàng và thưởng thức sản phẩm mới ra lò nóng hổi nhé!

Tin tức liên quan

26/04/2424

Khám Phá Hương Vị Hạnh Phúc: Bánh Cookies Huyền Ngân Thơm Lừng

Bánh Cookies không chỉ là món bánh có mặt phổ biến ở khắp mọi nơi, mà đối với thế hệ 8x, 9x bánh quy còn như một “vùng ký ức” của tuổi thơ, của những lần mà chỉ một chiếc bánh nhỏ cũng khiến cả ngày hạnh phúc. Hãy cùng Huyền Ngân tìm lại hương vị xưa qua những chiếc bánh quy bơ, bánh quy hạnh nhân hay bánh quy dừa bạn nhé!
24/04/2424

Những mẫu bánh sinh nhật màu hồng đẹp nhất hiện nay

Một chiếc bánh sinh nhật đẹp mắt và ngon miệng đã là món quà đáng quý nhất gửi đến người được tặng. Nếu như màu hồng thể hiện sự dịu dàng, dễ thương và cá tính của phái đẹp, thì những chiếc bánh sinh nhật màu hồng cũng sẽ mang ý nghĩa gửi lời chúc tốt đẹp đến họ. Hãy cùng Huyền Ngân tham khảo những mẫu bánh sinh nhật màu hồng đang vô cùng được yêu thích hiện nay nhé!
22/04/2424

Pain au chocolate - mãi mãi một tình yêu với chocolate

Pain au chocolate hay còn được gọi là bánh mì chocolate, là một món bánh dành cho các tín đồ hảo ngọt. Bánh có lớp vỏ giòn xốp, thơm ngậy hòa quyện cùng với hương vị chocolate đắng đắng ngọt ngọt nồng nàn bên trong, khiến ai khi một lần ăn cũng nhớ mãi không quên. Hãy cùng Huyền Ngân Bakery khám phá sự hấp dẫn của loại bánh này qua bài viết dưới đây nhé!
03/04/2424

Bánh mì phô mai tan chảy - vị ngon không thể chối từ

Những món bánh ngập tràn phô mai luôn nhận được sự yêu thích đặc biệt và Bánh Mì Phô Mai Tan Chảy cũng không phải ngoại lệ. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa bánh thơm mềm, chà bông mặn mặn và nhân phô mai béo ngậy siêu đưa miệng!
28/03/2424

Croissant ngàn lớp - món bánh hot trend tiếp tục khuấy đảo 2024

Croissant, hay còn được gọi là bánh sừng bò là một loại bánh mì nổi tiếng của Pháp. Đây là loại bánh đặc biệt với vô số lớp bột mì mỏng cuộn với nhau. Mùi bơ thơm lừng được ẩn hiện giữa các lớp bột khiến cho món bánh trở nên thơm ngon đặc biệt.
27/03/2424

Bánh su kem Huyền Ngân: Ngọt ngào vị kem, thơm mềm vị bánh

Bánh su kem (tên tiếng Pháp là choux à la crème) là loại bánh ngọt nhỏ xinh ở dạng kem sữa, đây là loại bánh có nguồn gốc từ Pháp, nhưng lại là món ăn vặt phổ biến và rất được ưa chuộng với mọi lứa tuổi Việt Nam. 
21/03/2424

Nghệ thuật trang trí bánh kem và sự sáng tạo độc đáo

Trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, đám cưới, hay các sự kiện quan trọng, bánh kem không chỉ là món tráng miệng mà còn là điểm nhấn không thể thiếu của những bữa tiệc. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để đặt bánh kem, bánh sinh nhật thì Huyền Ngân chính là lựa chọn hàng đầu.
15/08/2222

Bánh cupcake - sự lựa chọn tuyệt vời cho những bữa tiệc đông người

Bánh cupcake có kích thước nhỏ, vừa với khẩu phần của một người ăn. Những chiếc bánh cupcake là sự lựa chọn tuyệt vời trong các bữa tiệc.