• Tìm kiếm
  • Giỏi hàng0

    Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng !

Socola Valentine's Day - Hương vị của tình yêu

02/02/2121

Hoa hồng và Socola là một món quà tặng không thể thiếu trong ngày Valentine. Nó tượng trưng cho sự nồng nàn, đắm say của tình yêu đôi lứa. Valentine 2021 này, Huyền Ngân Bakery xin trân trọng giới thiệu BST Socola Valentine's Day - Hương vị của tình yêu. Cùng tìm hiểu chi tiết ý nghĩa và những mẫu Socola mới này nhé.

1. Tại sao Socola là biểu tượng của ngày lễ tình nhân???

Ai cũng biết Socola là món quà không thể thiếu trong ngày lễ tình nhân. Thế nhưng có mấy ai hiểu được ý nghĩa vì sao ngày đó không tặng những món quà khác mà nhất thiết phải có Socola?

Những viên Socola mang trong mình vị đắng nơi đầu lưỡi, nhưng càng cảm nhận sẽ càng nghiệm ra hương vị ngọt ngào và mùi thơm nồng nàn, mê đắm. Cũng giống như những cung bậc cảm xúc trong tình yêu, phải trải qua những cay đắng thì mới có ngày được đắm chìm trong hạnh phúc ngọt ngào. Xen lẫn những vui buồn, giận hờn, cãi vã… ta mới biết cảm thông, biết chia sẻ nhiều hơn, hai nửa yêu thương từ đó sẽ dần hòa vào nhau như định mệnh. 

Vượt qua khái niệm đơn thuần Socola chỉ là một món ăn, nó còn mang đến lời cầu chúc cho các cặp tình nhân về một tình yêu luôn mặn nồng, gắn kết dài lâu. Đây chính là lý do vì sao mà Socola là biểu tượng của ngày lễ tình nhân trên toàn thế giới.

https://lh6.googleusercontent.com/-ikOC2bD98fN9koUVdMe5ZQi7GgGnbaSkMd2S1wzmWRRYFacY3gDgGIpLpQvwFq5osl_WXZwDV3hMdtUJeNE15Gp6HuyJDjg6h8e91Aa8hg9wSrm_UF4dY9zXdTQOvTjBO4_BV4

2. Có những loại Socola nào và ý nghĩa của mỗi loại 

Trao trọn tình yêu thương trong những viên Socola nhỏ, với vị ngọt bùi, nhưng những đắng nơi đầu lưỡi. Viên Socola thay chàng nói lời yêu thương qua hương vị của màu sắc của viên socola:

  • Socola Trắng – có ý nghĩa tình anh trao em ngọt ngào và mê say, dịu dàng như tình yêu lúc thăng hoa nhưng lại có lúc trầm. Loại socola này có tính cân bằng tuyệt vời, vị ngon khó cưỡng khi ăn.
  • Socola Sữa – nhớ mãi những tháng năm anh và em cùng chia ngọt sẻ bùi: Những ngày tháng trôi qua, tình yêu đã trải qua bao ngọt ngào lại cay đắng giống như những khoảnh khắc chúng ta bên nhau. Cám ơn em vì đã cùng anh vượt qua bao khó khăn để có được hạnh phúc ngày hôm nay.
  • Socola Đen sức khỏe: Là món quà tốt cho tương lai: Va vào vị đắng, vấn vương tình thương. Thương nhau là trao tặng món quà sức khỏe để chúng mình có thể bên nhau dài lâu.

Dù cho Chàng tặng Nàng màu Socola nào đi chăng nữa, nhưng ý nghĩa chung vẫn là cùng Nàng đi cùng trên một con đường hạnh phúc, nếu có khó khăn thì cùng sẻ chia để có một cái kết tình yêu thật viên mãn.

https://lh4.googleusercontent.com/TxoU6W2H961dZULAwRukojwSnVoki6IHLHRwTv-6PsFEGraclxlFOMPgGmgCsIjNr-_qF-806kXoMtHuCeqqNzm7thS68LC6tZ-_5AVBS7oaVfoCuwu7NwA_GEqOhj0dIkdjt7E

3. BST Socola Valentine của Huyền Ngân Bakery - Món quà nói hộ lời yêu

"Làm sao cắt nghĩa được tình yêu" câu thơ của nhà thơ Xuân Diệu thật sự rất đúng với mọi thời đại. Bởi chưa có ai định nghĩa rõ ràng về tình yêu, bởi nó được xuất phát từ chính sự rung động của cả hai người. 

Và hãy để những hộp Socola thay lời nói giúp Chàng thể hiện tình yêu để mang tới Nàng những hương vị ngọt ngào của hạnh phúc. Hãy dành tặng nhau một trong những hộp Socola tình yêu - Món quà thay lời yêu trong ngày Lễ tình nhân năm nay nhé. Để hạnh phúc của hai bạn thực sự ngọt ngào và lãng mạn các bạn nhé.

Huyền Ngân Bakery trân trọng giới thiệu BST Socola Valentine đẹp nhất, độc đáo, để ngày lễ tình nhân thêm ấm áp và đong đầy yêu thương.

3.1. Mẫu hộp Socola tình yêu trọn vẹn 

Mẫu hộp Socola Valentine tình yêu trọn vẹn này nổi bật với trái tim trung tâm màu trắng xen lẫn nâu của Socola nguyên chất. Sự đan xen màu sắc này tạo ra sự nổi bật. Màu chủ đạo là màu trắng, thể hiện sự ngọt ngào giống như tình yêu của Chàng.

Viền Socola nâu mỏng hai bên và chính giữa tượng trưng ý nghĩa là dù có chút đắng cay nhưng cuối cùng chúng ta đều được viên mãn.

Những trái tim nhỏ sắc màu trang trí trên đầu hộp thể hiện cuộc sống. Dù có qua bao cung bậc thăng trầm thì chúng ta vẫn tay trong tay đi đến bến bờ hạnh phúc trọn vẹn.

http://huyennganbakery.vn/uploads/files/Socola-Valentine's-Day-Huong-vi-cua-tinh-yeu-4.png

3.2.Hộp Socola tình yêu vĩnh cửu

Mẫu hộp Socola trái tim tình yêu được trang trí sặc sỡ với nhiều màu sắc bắt,  nhiều kiểu dáng độc lạ nhưng lại không kém phần dễ thương. Chiếc hộp phù hợp để tặng người yêu món quà ý nghĩa.

Khác với mẫu Socola trên, mẫu Socola này với những viên socola nhỏ xinh với nhiều màu sắc khác nhau.Sự xen kẽ màu sắc trên mỗi thỏi socola làm tăng khả năng bắt mắt cho người đối diện và còn có ý nghĩa tình yêu của anh trước sau như một, vẫn mãi vẹn nguyên như ngày đầu tiên.

http://huyennganbakery.vn/uploads/files/Socola-Valentine's-Day-Huong-vi-cua-tinh-yeu-5(1).jpg

3.3. Mẫu hộp Socola song hành

Hộp Socola Song Hành được thiết kế Độc đáo tránh sự nhàm chán. Mẫu hộp Socola này của Huyền Ngân Bakery mang tới khách hàng sự sang trọng, bắt mắt đầy hấp dẫn.

Ý nghĩa của mẫu Hộp Socola Song hành đó là mong tình yêu thương chân thành của anh sẽ dành cho em mãi mãi! Chúc em yêu có ngày lễ Tình yêu ngọt ngào, luôn đồng hành và hạnh phúc bên anh.

http://huyennganbakery.vn/uploads/files/Socola-Valentine's-Day-Huong-vi-cua-tinh-yeu-6(1).jpg

3.4. Mẫu hộp Socola Love

Mẫu hộp Socola Love này được chia làm 2 phần rõ rệt. Một bên với mặt vuông màu nâu, bên trên nổi bật với hàng chữ Love màu trắng. Bên còn lại với nhiều hình khối nhỏ với nhiều màu sắc nhau.

Ý nghĩa của hộp Socola Love đó là: những khoảng thời gian khó khăn, em yêu đã cùng anh vượt qua. Anh chỉ muốn nói cho tất cả mọi người biết rằng: em là duy nhất trong anh…ANH YÊU EM RẤT NHIỀU.

http://huyennganbakery.vn/uploads/files/Socola-Valentine's-Day-Huong-vi-cua-tinh-yeu-7(1).jpg

3.5. Mẫu Socola Sắc Xuân

Mẫu hộp Socola Sắc Xuân thuộc dòng sản phẩm cao cấp, với thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên sự sang trọng. Hộp quà nổi bật với sự chỉn chu trong từng thiết kế thể hiện ý nghĩa đó là: có một số thứ tiền mà chẳng thể nào mua được. Và tình yêu của em là một trong số đó. 

Cảm ơn em đã làm cho cuộc sống của anh trở nên phong phú bằng tình yêu bao la của em. Anh sẽ mãi trân trọng, gìn giữ và yêu em cả đời này.

http://huyennganbakery.vn/uploads/files/Socola-Valentine's-Day-Huong-vi-cua-tinh-yeu-8(1).jpg

Trên đây chỉ là một vài mẫu hộp Socola tại Huyền Ngân Bakery, chúng tôi có nhận đặt Socola theo yêu cầu của từng khách hàng với hình thức đẹp và chất lượng luôn hài lòng, kể cả khách hàng khó tính nhất với mức giá không thể tốt hơn nữa.

Đặc biệt, Valentine năm nay đúng vào mùng 3 Tết do đó, nếu bạn có nhu cầu đặt hàng, hãy vui lòng liên hệ đặt sớm để có những hộp quà Socola đẹp, sang để gửi tặng tới người yêu thương bạn nhé.

Hãy dành tặng cho một nửa yêu thương của mình bằng những hộp Socola “món quà của thượng đế” ban tặng. Đây chính là lời bày tỏ tình cảm và là lời hứa tình yêu vĩnh cửu của mình với một nửa còn lại. Huyền Ngân Bakery sẽ thay bạn mang tới những lời yêu thương ngọt ngào nhất qua những hộp Socola Valentine's Day - Hương vị của tình yêu. 

Huyền Ngân Bakery thân chúc các cặp đôi luôn hạnh phúc ngọt ngào như Socola nhé!!!

Tin tức liên quan

26/04/2424

Khám Phá Hương Vị Hạnh Phúc: Bánh Cookies Huyền Ngân Thơm Lừng

Bánh Cookies không chỉ là món bánh có mặt phổ biến ở khắp mọi nơi, mà đối với thế hệ 8x, 9x bánh quy còn như một “vùng ký ức” của tuổi thơ, của những lần mà chỉ một chiếc bánh nhỏ cũng khiến cả ngày hạnh phúc. Hãy cùng Huyền Ngân tìm lại hương vị xưa qua những chiếc bánh quy bơ, bánh quy hạnh nhân hay bánh quy dừa bạn nhé!
24/04/2424

Những mẫu bánh sinh nhật màu hồng đẹp nhất hiện nay

Một chiếc bánh sinh nhật đẹp mắt và ngon miệng đã là món quà đáng quý nhất gửi đến người được tặng. Nếu như màu hồng thể hiện sự dịu dàng, dễ thương và cá tính của phái đẹp, thì những chiếc bánh sinh nhật màu hồng cũng sẽ mang ý nghĩa gửi lời chúc tốt đẹp đến họ. Hãy cùng Huyền Ngân tham khảo những mẫu bánh sinh nhật màu hồng đang vô cùng được yêu thích hiện nay nhé!
22/04/2424

Pain au chocolate - mãi mãi một tình yêu với chocolate

Pain au chocolate hay còn được gọi là bánh mì chocolate, là một món bánh dành cho các tín đồ hảo ngọt. Bánh có lớp vỏ giòn xốp, thơm ngậy hòa quyện cùng với hương vị chocolate đắng đắng ngọt ngọt nồng nàn bên trong, khiến ai khi một lần ăn cũng nhớ mãi không quên. Hãy cùng Huyền Ngân Bakery khám phá sự hấp dẫn của loại bánh này qua bài viết dưới đây nhé!
03/04/2424

Bánh mì phô mai tan chảy - vị ngon không thể chối từ

Những món bánh ngập tràn phô mai luôn nhận được sự yêu thích đặc biệt và Bánh Mì Phô Mai Tan Chảy cũng không phải ngoại lệ. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa bánh thơm mềm, chà bông mặn mặn và nhân phô mai béo ngậy siêu đưa miệng!
28/03/2424

Croissant ngàn lớp - món bánh hot trend tiếp tục khuấy đảo 2024

Croissant, hay còn được gọi là bánh sừng bò là một loại bánh mì nổi tiếng của Pháp. Đây là loại bánh đặc biệt với vô số lớp bột mì mỏng cuộn với nhau. Mùi bơ thơm lừng được ẩn hiện giữa các lớp bột khiến cho món bánh trở nên thơm ngon đặc biệt.
27/03/2424

Bánh su kem Huyền Ngân: Ngọt ngào vị kem, thơm mềm vị bánh

Bánh su kem (tên tiếng Pháp là choux à la crème) là loại bánh ngọt nhỏ xinh ở dạng kem sữa, đây là loại bánh có nguồn gốc từ Pháp, nhưng lại là món ăn vặt phổ biến và rất được ưa chuộng với mọi lứa tuổi Việt Nam. 
21/03/2424

Nghệ thuật trang trí bánh kem và sự sáng tạo độc đáo

Trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, đám cưới, hay các sự kiện quan trọng, bánh kem không chỉ là món tráng miệng mà còn là điểm nhấn không thể thiếu của những bữa tiệc. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để đặt bánh kem, bánh sinh nhật thì Huyền Ngân chính là lựa chọn hàng đầu.
15/08/2222

Bánh cupcake - sự lựa chọn tuyệt vời cho những bữa tiệc đông người

Bánh cupcake có kích thước nhỏ, vừa với khẩu phần của một người ăn. Những chiếc bánh cupcake là sự lựa chọn tuyệt vời trong các bữa tiệc.