• Tìm kiếm
  • Giỏi hàng0

    Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng !

Bánh su kem- Hương vị xưa nhưng chưa bao giờ cũ tại Huyền Ngân Bakery

15/08/2222

Nhắc đến các loại bánh dùng để thưởng thức cho các buổi trà chiều hay những buổi xế nhẹ thì không thể nào bỏ qua những chiếc bánh su kem thơm béo được. Nếu bạn đang muốn thưởng thức những chiếc bánh su kem - hương vị xưa nhưng chưa bao giờ cũ thì hãy đến ngay với Huyền Ngân Bakery nhé!

Nguồn gốc của những chiếc bánh su kem 

Bánh su kem trong tiếng Pháp còn được gọi là bánh choux à la crème là món bánh ngọt được chế biến ở dạng kem sữa được làm từ các nguyên liệu đơn giản như bột mì, trứng, sữa, bơ... trộn lẫn và đánh đều tạo thành hỗn hợp và sau đó bằng thao tác ép và phun qua một túi ni lông để định hình thành những bánh nhỏ. Cuối cùng được nướng chín trong lò với mức nhiệt quy định. 

Bánh su kem là loại bánh bắt nguồn từ nước Pháp 

Bánh su kem là loại bánh bắt nguồn từ nước Pháp 

Phân loại các loại bánh su kem thông qua các loại nhân 

Ngày nay, bánh su kem ngày càng phổ biến và được nhiều thực khách yêu thích. Chính vì sự phổ biến này nên các tiệm bánh cho ra đời thêm nhiều loại nhân để phục vụ cho các nhu cầu của từng độ tuổi khác nhau. Hiện nay bánh su kem trên thị trường đang có 3 loại nhân là: Vị vani nguyên bản, vị trà xanh thơm béo và socola đậm vị. 

Bánh su kem vị vani nguyên bản 

Bánh su kem vị vani là loại nhân bánh xuất hiện đầu tiên trên thị trường Việt Nam. Đây là loại nhân bánh được đa số mọi lứa tuổi yêu thích bởi vị ngọt béo của kem sữa và mùi thơm đặc trưng của Vani. Nhân bánh được làm từ trứng, đường và bột bắp. Các loại nguyên liệu này kết hợp với nhau tạo nên một hương vị đặc trưng của loại bánh này. Tại Huyền Ngân Bakery đây được coi là một trong các loại bánh bán chạy nhất bởi lẽ loại bánh này rất ngon và dễ ăn. Hợp khẩu vị với rất nhiều người.

Bánh su kem vị trà xanh 

Nếu bạn là người không thích hương vị truyền thống mà thích vị đặc trưng, thanh mát của trà xanh thì loại bánh su kem nhân trà xanh là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn. 

Có nhiều hương vị cho bạn lựa chọn để phù hợp với khẩu vị cá nhân

Có nhiều hương vị cho bạn lựa chọn để phù hợp với khẩu vị cá nhân

Là sự kết hợp giữa hương vị ngọt béo và một chút vị đắng của bột trà xanh Nhật Bản, tất cả tạo nên một hương vị đặc biệt cho chiếc bánh su kem. Cảm giác đầu tiên khi cắn miếng bánh su kem vị trà xanh đấy là cảm giác giòn của vỏ bánh, tiếp đến là sự tan chảy của lớp nhân đang tan trong miệng. Loại bánh su kem nhân trà xanh này rất hợp khẩu vị của các khách hàng lứa tuổi trung niên bởi vị đắng và mùi thơm của trà xanh cũng như là vị béo của kem sữa.

Bánh su kem vị socola

Nếu bạn là fan của những thanh socola ngọt ngào thì chiếc bánh su kem nhân socola bạn không nên bỏ qua. Đây có lẽ là loại nhân bánh được lựa chọn nhiều nhất bởi độ dễ ăn là hương vị thơm ngon của nó. 

Nhân bánh là sự kết hợp hài hòa giữa lớp kem sữa béo kết hợp cùng lớp những viên socola nung chảy đầy ngọt ngào. Hai loại nguyên liệu này được kết hợp với nhau tạo nên sự đặc biệt cho chiếc bánh, không thể nhầm lẫn với các loại nhân bánh khác. Đây là loại nhân bánh rất được yêu thích, Bởi vị ngọt vừa phải và mùi thơm đặc trưng của socola tạo độ thơm ngon, bắt miệng cho các bạn nhỏ và những ai yêu thích hương vị socola.

Bánh su kem vị socola rất chiều lòng các bạn nhỏ 

Bánh su kem vị socola rất chiều lòng các bạn nhỏ 

Ứng dụng của bánh su kem 

Là một món ăn phổ biến, bánh su kem được sử dụng hàng ngày và ở hầu hết các dịp đặc biệt như:

Bánh su kem sinh nhật 

Bánh su kem không chỉ dùng cho các buổi trà chiều, hay ăn vặt nhẹ nhàng mà nó còn dùng để làm thành bánh kem sinh nhật. Không còn là những chiếc bánh kem truyền thống hay những chiếc bánh gato bên ngoài phủ lớp kem sữa mà hiện nay bánh sinh nhật còn biến tấu hơn với việc sử dụng bánh su kem. 

Những chiếc bánh đầy đủ vị kết hợp lại với nhau thành các hình thù mà quý khách yêu cầu để tạo nên những set bánh từ 9 đến 15 cái. Mặt trên của những chiếc bánh su kem được trang trí và vẽ các hình hoạt hình tạo nên sự sinh động và bắt mắt. Ngoài ra bạn cũng có thể yêu cầu viết chữ lên mặt bánh.

Nếu bạn đã quá chán vị của bánh kem truyền thống thì hãy đổi sang chiếc bánh sinh nhật làm từ su kem đầy độc đáo này nhé! Bạn sẽ không thất vọng bởi sự sáng tạo của các thợ bánh đâu.

Bánh su kem còn có thể sử dụng làm bánh sinh nhật

Bánh su kem còn có thể sử dụng làm bánh sinh nhật

Dùng bánh su kem cho các buổi sự kiện 

Bánh su kem còn được lựa chọn sử dụng cho các buổi sự kiện lớn nhỏ. Thay vì chọn các loại bánh kem to thì bánh su kem nhỏ sẽ thích hợp hơn với những buổi tiệc đứng vì sự tiện lợi của nó. Không chỉ dễ ăn mà còn nhỏ thích hợp dùng để trang trí cho không gian bàn tiệc thêm sinh động. 

Ngoài ra, su kem là loại bánh phổ biến,dễ ăn nên rất phù hợp với mọi đối tượng khách tại sự kiện. Chính vì vậy, hầu hết khi tổ chức sự kiện, người ta thường hay lựa chọn loại bánh này để phục vụ nhẹ cho bàn tiệc.

Bánh su kem được dùng cho các sự kiện lớn

Bánh su kem được dùng cho các sự kiện lớn

Lời kết 

Bánh su kem là loại bánh bắt nguồn từ nước Pháp và được làm lại theo khẩu vị của đại đa số người Việt Nam nên rất dễ ăn. Đây là loại bánh được mọi người yêu thích với hương vị ngọt ngào, thanh mát nên bạn đừng bỏ qua loại bánh này nhé. Nếu bạn chưa biết mua loại bánh su kem này ở đâu cho chuẩn vị thì hãy đến ngay với Huyền Ngân Bakery. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những chiếc bánh su kem - hương vị xưa nhưng chưa bao giờ cũ.

Tin tức liên quan

26/04/2424

Khám Phá Hương Vị Hạnh Phúc: Bánh Cookies Huyền Ngân Thơm Lừng

Bánh Cookies không chỉ là món bánh có mặt phổ biến ở khắp mọi nơi, mà đối với thế hệ 8x, 9x bánh quy còn như một “vùng ký ức” của tuổi thơ, của những lần mà chỉ một chiếc bánh nhỏ cũng khiến cả ngày hạnh phúc. Hãy cùng Huyền Ngân tìm lại hương vị xưa qua những chiếc bánh quy bơ, bánh quy hạnh nhân hay bánh quy dừa bạn nhé!
24/04/2424

Những mẫu bánh sinh nhật màu hồng đẹp nhất hiện nay

Một chiếc bánh sinh nhật đẹp mắt và ngon miệng đã là món quà đáng quý nhất gửi đến người được tặng. Nếu như màu hồng thể hiện sự dịu dàng, dễ thương và cá tính của phái đẹp, thì những chiếc bánh sinh nhật màu hồng cũng sẽ mang ý nghĩa gửi lời chúc tốt đẹp đến họ. Hãy cùng Huyền Ngân tham khảo những mẫu bánh sinh nhật màu hồng đang vô cùng được yêu thích hiện nay nhé!
22/04/2424

Pain au chocolate - mãi mãi một tình yêu với chocolate

Pain au chocolate hay còn được gọi là bánh mì chocolate, là một món bánh dành cho các tín đồ hảo ngọt. Bánh có lớp vỏ giòn xốp, thơm ngậy hòa quyện cùng với hương vị chocolate đắng đắng ngọt ngọt nồng nàn bên trong, khiến ai khi một lần ăn cũng nhớ mãi không quên. Hãy cùng Huyền Ngân Bakery khám phá sự hấp dẫn của loại bánh này qua bài viết dưới đây nhé!
03/04/2424

Bánh mì phô mai tan chảy - vị ngon không thể chối từ

Những món bánh ngập tràn phô mai luôn nhận được sự yêu thích đặc biệt và Bánh Mì Phô Mai Tan Chảy cũng không phải ngoại lệ. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa bánh thơm mềm, chà bông mặn mặn và nhân phô mai béo ngậy siêu đưa miệng!
28/03/2424

Croissant ngàn lớp - món bánh hot trend tiếp tục khuấy đảo 2024

Croissant, hay còn được gọi là bánh sừng bò là một loại bánh mì nổi tiếng của Pháp. Đây là loại bánh đặc biệt với vô số lớp bột mì mỏng cuộn với nhau. Mùi bơ thơm lừng được ẩn hiện giữa các lớp bột khiến cho món bánh trở nên thơm ngon đặc biệt.
27/03/2424

Bánh su kem Huyền Ngân: Ngọt ngào vị kem, thơm mềm vị bánh

Bánh su kem (tên tiếng Pháp là choux à la crème) là loại bánh ngọt nhỏ xinh ở dạng kem sữa, đây là loại bánh có nguồn gốc từ Pháp, nhưng lại là món ăn vặt phổ biến và rất được ưa chuộng với mọi lứa tuổi Việt Nam. 
21/03/2424

Nghệ thuật trang trí bánh kem và sự sáng tạo độc đáo

Trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, đám cưới, hay các sự kiện quan trọng, bánh kem không chỉ là món tráng miệng mà còn là điểm nhấn không thể thiếu của những bữa tiệc. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để đặt bánh kem, bánh sinh nhật thì Huyền Ngân chính là lựa chọn hàng đầu.
15/08/2222

Bánh cupcake - sự lựa chọn tuyệt vời cho những bữa tiệc đông người

Bánh cupcake có kích thước nhỏ, vừa với khẩu phần của một người ăn. Những chiếc bánh cupcake là sự lựa chọn tuyệt vời trong các bữa tiệc.