• Tìm kiếm
  • Giỏi hàng0

    Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng !

Bánh mì vừng đen Hàn Quốc có gì khác biệt mà ai cũng khen?

15/08/2222

Bánh mì vừng đen Hàn Quốc hiện đang được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự thơm ngon và lạ miệng. Bắt kịp được xu hướng hiện nay,Huyền Ngân cũng có riêng cho mình một công thức làm bánh mì vừng đen Hàn Quốc đạt chuẩn, không làm mất đi hương vị nguyên bản của nó nhưng lại đem đến một sự mới lại khi thưởng thức. Vậy chúng ta cùng đi tìm loại bánh mì vừng đen Hàn Quốc có gì khác biệt mà ai cũng khen này nhé.

Đặc điểm của bánh mì đen Hàn Quốc tại cửa hàng Huyền Ngân

Bánh mì đen Hàn Quốc được lựa chọn nhiều như vậy nhờ vào những đặc điểm nổi bật sau:

  • Nguyên liệu chính của bánh mì vừng đen Hàn Quốc bao gồm: Bột mỳ Hàn Quốc, bơ lạt, trứng gà và vừng đen. 

  • So sánh với các loại bánh ngọt khác hiện đang có mặt trên thị trường, bánh mì Hàn Quốc vừng đen nổi bật hơn hẳn về cả chất lượng, hương vị và kích thước. 

  • Sử dụng bánh mì vừng đen vào mỗi buổi sáng đảm bảo cung cấp đủ năng lượng tối thiểu cho cơ thể bạn để có một ngày học tập và làm việc hiệu quả. 

  • Bánh thành phẩm có kích thước vừa phải, được sắp xếp một các bắt mắt. 

  • Bánh có màu nâu nhạt được điểm thêm vừng đen nhìn rất cuốn hút. 

  • Lựa chọn bánh mì Hàn Quốc vừng đen làm quà cho người thân, bạn bè hay crush là một trong những ý tưởng độc đáo và ý nghĩa.

 

Bánh mì Hàn Quốc vừng đen nổi bật hơn hẳn về cả chất lượng, hương vị và kích thước

Bánh mì Hàn Quốc vừng đen nổi bật hơn hẳn về cả chất lượng, hương vị và kích thước

Hương vị đặc biệt của bánh mì Hàn Quốc vừng đen của Huyền Ngân

Bánh mì có vị ngọt nhẹ, hòa quyện với hương thơm nhẹ nhàng từ vừng đen và bơ lạt trứng gà. Bánh thành phẩm khá giòn để giúp kích thích hơn cho vị giác của bạn và tạo cảm giác ăn ngon miệng hơn. Hương vị của bánh mì Hàn Quốc vừng đen rất mới lại nhưng vẫn giữ được nguồn gốc của nó. Để tạo ra hương vị thơm ngon đó điều nhờ vào bàn tay tài hoa của những người thợ tài giỏi, cùng với một công thức hoàn hảo.

Hương vị bánh mì vừng đen Hàn Quốc tại Huyền Ngân vô cùng thơm ngon

Hương vị bánh mì vừng đen Hàn Quốc tại Huyền Ngân vô cùng thơm ngon

Nguyên liệu làm bánh mì vừng đen Hàn Quốc

Để có những chiếc bánh mì vừng đen Hàn Quốc thơm ngon thì các bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau:   

  • Bột mì: Huyền Ngân sử dụng loại bột mì của Hàn Quốc chuyên dụng để làm bánh mì vừng đen với mong muốn vẫn giữ trọn vẹn hương vị vốn có của nó bằng việc sử dụng loại bột mì này. Từ đó đưa đến khách hàng những món bánh đặc trưng nhất của Hàn Quốc.

  • Bơ lạt: Loại bơ được sử dụng cho bánh mì vừng đen Hàn Quốc này là loại bơ lạt không có vị bên trong, để không làm mất đi vị bơ vốn có, tăng mùi thơm cho bánh. 

  • Vừng đen (mè đen): Từ trước mè đen đã có giá trị dinh dưỡng rất cao, sở dĩ trong bánh mì Hàn Quốc có mè đen, bởi vì mè giống như một loại gia vị không thể thiếu trong các món anh của người Hàn. Mè giúp làm tăng cảm giác ăn ngon miệng. Bên cạnh đó, mè đen còn có tác dụng tạo điểm nhấn cho chiếc bánh mì, hấp dẫn thực khách hơn.

  • Ngoài những nguyên liệu chính trên thì còn có các nguyên liệu khác như: Nước lọc và trứng gà cũng không thể thiếu để tạo ra những chiếc bánh mì thơm ngon này.

Hương vị thơm ngon của bánh mì được làm từ những nguyên liệu tốt nhất 

Hương vị thơm ngon của bánh mì được làm từ những nguyên liệu tốt nhất 

Tại sao nên mua bánh mì vừng vừng đen Hàn Quốc tại Huyền Ngân Bakery

Dưới đây là một lý do mà rất nhiều khách hàng lựa chọn mua bánh mì vừng đen Hàn Quốc tại Huyền Ngân:

Chất lượng bánh hoàn hảo, luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm 

Từ trước tới nay Huyền Ngân nổi tiếng là thương hiệu có chất lượng bánh tuyệt vời nhất, bởi được đảm bảo từ khâu nguyên liệu đến khâu công thức làm bánh. Huyền Ngân luôn sử dụng những nguyên liệu đảm bảo chất lượng, đồng thời là công thức để làm những chiếc bánh chất lượng phải phù hợp và đầy đủ nhất, không sử dụng các chất phụ gia khác.

Bên cạnh đó, quá trình chế biến của cửa hàng luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đảm bảo từ khâu lựa chọn nguyên liệu sạch, các dụng cụ làm bánh luôn được vệ sinh sạch sẽ. Quá trình làm bánh luôn đảm bảo vệ sinh trước và sau khi kết thúc trong không gian kín, không có côn trùng hay bụi bẩn ở khu vực làm bánh. Bởi vậy, Huyền Ngân được đánh giá là cơ sở làm bánh đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nhất hiện nay.

Quy trình làm bánh trong không gian kín luôn được đảm vệ sinh

Quy trình làm bánh trong không gian kín luôn được đảm vệ sinh

Tốt cho sức khỏe của khách hàng

Hiện nay ngoài việc được ăn ngon thì vấn đề sức khỏe cũng luôn được chú trọng. Bởi xã hội ngày các phát triển, các đồ ăn nhanh được sử dụng hàng ngày, ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ của con người. Nắm bắt được tâm lý đó của người tiêu dùng, Huyền Ngân luôn tìm tòi những công thức và nguyên liệu làm bánh không những ngon mà còn giúp cải thiện sức khỏe.

Bởi các loại bánh ngọt đều được làm từ tinh bột và đường, nếu sử dụng bánh ngọt hàng ngày sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như vóc dáng. Bằng sự sáng tạo, Huyền Ngân đã cho ra mắt rất nhiều loại bánh ngọt thơm ngon nhưng vẫn hạn chế được lượng đường và tinh bột đi vào cơ thể. Điều này đã giúp Huyền Ngân ngày càng có nhiều khách hàng lựa chọn hơn.

Đặc biệt hơn là bánh mì mè đen được sử dụng các nguyên liệu hầu như có sẵn từ thiên nhiên, không cần bột nở và không sử dụng đường nên rất tốt cho sức khỏe.

Giá thành phải chăng

Giá bánh mì vừng đen Hàn Quốc luôn là vấn đề được nhiều thực khách quan tâm. Với những gì Huyền Ngân đã mang đến qua những chiếc bánh vô cùng thơm ngon, đồng thời rất tốt cho sức khoẻ thì mức giá ở đây rất hợp lý so với một số thương hiệu khác. Thậm chí có nhiều loại bánh giá rẻ hơn rất nhiều so với chất lượng đem lại cho người tiêu dùng. Bánh mì vừng đen Hàn Quốc cũng không ngoại lệ.

Giá thành so với chất lượng bánh luôn làm khách hàng hài lòng

Giá thành so với chất lượng bánh luôn làm khách hàng hài lòng

Kết luận

Với sự khác biệt đem đến hương vị mới lạ, đồng thời lại rất tốt cho sức khỏe, bạn hãy ghé qua Huyền Ngân để đem về những chiếc bánh mì vừng đen Hàn Quốc thơm ngon nhé!

Tin tức liên quan

26/04/2424

Khám Phá Hương Vị Hạnh Phúc: Bánh Cookies Huyền Ngân Thơm Lừng

Bánh Cookies không chỉ là món bánh có mặt phổ biến ở khắp mọi nơi, mà đối với thế hệ 8x, 9x bánh quy còn như một “vùng ký ức” của tuổi thơ, của những lần mà chỉ một chiếc bánh nhỏ cũng khiến cả ngày hạnh phúc. Hãy cùng Huyền Ngân tìm lại hương vị xưa qua những chiếc bánh quy bơ, bánh quy hạnh nhân hay bánh quy dừa bạn nhé!
24/04/2424

Những mẫu bánh sinh nhật màu hồng đẹp nhất hiện nay

Một chiếc bánh sinh nhật đẹp mắt và ngon miệng đã là món quà đáng quý nhất gửi đến người được tặng. Nếu như màu hồng thể hiện sự dịu dàng, dễ thương và cá tính của phái đẹp, thì những chiếc bánh sinh nhật màu hồng cũng sẽ mang ý nghĩa gửi lời chúc tốt đẹp đến họ. Hãy cùng Huyền Ngân tham khảo những mẫu bánh sinh nhật màu hồng đang vô cùng được yêu thích hiện nay nhé!
22/04/2424

Pain au chocolate - mãi mãi một tình yêu với chocolate

Pain au chocolate hay còn được gọi là bánh mì chocolate, là một món bánh dành cho các tín đồ hảo ngọt. Bánh có lớp vỏ giòn xốp, thơm ngậy hòa quyện cùng với hương vị chocolate đắng đắng ngọt ngọt nồng nàn bên trong, khiến ai khi một lần ăn cũng nhớ mãi không quên. Hãy cùng Huyền Ngân Bakery khám phá sự hấp dẫn của loại bánh này qua bài viết dưới đây nhé!
03/04/2424

Bánh mì phô mai tan chảy - vị ngon không thể chối từ

Những món bánh ngập tràn phô mai luôn nhận được sự yêu thích đặc biệt và Bánh Mì Phô Mai Tan Chảy cũng không phải ngoại lệ. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa bánh thơm mềm, chà bông mặn mặn và nhân phô mai béo ngậy siêu đưa miệng!
28/03/2424

Croissant ngàn lớp - món bánh hot trend tiếp tục khuấy đảo 2024

Croissant, hay còn được gọi là bánh sừng bò là một loại bánh mì nổi tiếng của Pháp. Đây là loại bánh đặc biệt với vô số lớp bột mì mỏng cuộn với nhau. Mùi bơ thơm lừng được ẩn hiện giữa các lớp bột khiến cho món bánh trở nên thơm ngon đặc biệt.
27/03/2424

Bánh su kem Huyền Ngân: Ngọt ngào vị kem, thơm mềm vị bánh

Bánh su kem (tên tiếng Pháp là choux à la crème) là loại bánh ngọt nhỏ xinh ở dạng kem sữa, đây là loại bánh có nguồn gốc từ Pháp, nhưng lại là món ăn vặt phổ biến và rất được ưa chuộng với mọi lứa tuổi Việt Nam. 
21/03/2424

Nghệ thuật trang trí bánh kem và sự sáng tạo độc đáo

Trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, đám cưới, hay các sự kiện quan trọng, bánh kem không chỉ là món tráng miệng mà còn là điểm nhấn không thể thiếu của những bữa tiệc. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để đặt bánh kem, bánh sinh nhật thì Huyền Ngân chính là lựa chọn hàng đầu.
15/08/2222

Bánh cupcake - sự lựa chọn tuyệt vời cho những bữa tiệc đông người

Bánh cupcake có kích thước nhỏ, vừa với khẩu phần của một người ăn. Những chiếc bánh cupcake là sự lựa chọn tuyệt vời trong các bữa tiệc.