• Tìm kiếm
  • Giỏi hàng0

    Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng !

Bánh kem ngộ nghĩnh dành cho bé yêu

15/08/2222

Bánh kem là một trong những món ăn yêu thích của hầu hết mọi người, đặc biệt là trẻ em bởi mùi vị thơm ngon và được trang trí bắt mắt. Những chiếc bánh kem ngộ nghĩnh dành cho bé yêu chính là món quà vô cùng ý nghĩa để dành tặng cho các bé vào các dịp đặc biệt hay như một phần quà động viên, khích lệ các bé.

Bánh kem được dùng trong những sự kiện nào?

Đối với trẻ em thì bánh kem được sử dụng nhiều nhất trong dịp sinh nhật. Đây cũng là lý do mà trẻ em luôn háo hức đến ngày này. Không chỉ vì được nhận những món quà ý nghĩa từ gia đình mà còn vì những món ăn và bánh ngọt ngon miệng.

Ngày nay, bánh kem không chỉ được dùng trong ngày sinh nhật mà nó còn giống như một món quà hay phần thưởng dành cho các bé yêu. Đây là một niềm vui, sự mong chờ, đặc biệt là trẻ thơ, đó là sự cố gắng của mỗi bé nên mong muốn rằng sẽ nhận được sự công nhận của ba mẹ. Vì vậy, một chiếc bánh kem được trang trí thật đẹp để tặng các bé yêu sẽ khiến bé vui thích hơn rất nhiều. Những mẫu bánh này chủ yếu được lấy ý tưởng từ chính sở thích của các bé như các nhân vật hoạt hình, thú cưng ngộ nghĩnh, hay là đồ chơi…

Bánh kem không chỉ được dùng trong ngày sinh nhật mà nó còn giống như một món quà hay phần thưởng dành cho các bé

Bánh kem không chỉ được dùng trong ngày sinh nhật mà nó còn giống như một món quà hay phần thưởng dành cho các bé

Nguyên liệu chính của bánh kem là gì?

Tương tự như các loại bánh khác, bánh kem có nguyên liệu chính là một mỳ, sữa và kem tươi. Các nguyên liệu này sẽ được thợ làm bánh lành nghề của cửa hàng chế biến và tạo ra những chiếc bánh chất lượng. 

Tại Huyền Ngân Bakery, chúng tôi đặc biệt quan tâm đến chất lượng của nguyên vật liệu đầu vào và phương thức bảo quản chúng. Nguyên liệu tươi ngon sẽ giúp cho hương vị của bánh kem trở nên hoàn hảo hơn. Đây cũng là một điểm khác biệt của hãng bánh chúng tôi so với các sản phẩm bánh khác trên thị trường.

Bánh kem có nguyên liệu chính là một mỳ, sữa và kem tươi

Bánh kem có nguyên liệu chính là một mỳ, sữa và kem tươi

Sự khác biệt của bánh kem ngộ nghĩnh dành cho bé yêu

Điểm đặc biệt của những chiếc bánh này là ở cách trang trí. Nếu như các loại bánh khác được trang trí bởi các họa tiết nhẹ nhàng hoặc là hình bông hoa, trái cây thì bánh dành cho bé yêu sẽ được trang trí dựa trên sở thích của mỗi bạn nhỏ. Các bé thường sẽ thích các nhân vật hoạt hình, siêu anh hùng. Đối với bé gái thì đó là các nàng công chúa trong các câu chuyện cổ tích hay là nàng tiên trong các bộ phim…

Một số mẫu bánh kem ngộ nghĩnh dành cho bé yêu

Như chúng tôi đã giới thiệu ở trên thì bánh kem sẽ được trang trí dựa theo sở thích của mỗi bé. Mỗi bé sẽ có một sở thích khác nhau và giữa bé trai và bé gái sẽ có sự khác biệt. Vì vậy, các bạn phải tìm hiểu các bé trước khi đặt làm bánh. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số loại bánh được nhiều người ưa chuộng.

Bánh kem dành cho bé trai

Các bé trai thường sẽ có ước mơ trở thành những siêu anh hùng để giải cứu thế giới. Superman có lẽ chính là một trong những nhân vật hoạt hình được các bé trai yêu thích nhất bởi chúng có sức mạnh phi thường và luôn luôn đứng về phía lẽ phải, đánh bại kẻ xấu. Bánh Superman sẽ được kết hợp bởi 2 tone màu chính là xanh và đỏ giống như màu quần áo đặc trưng của nhân vật này.

Bên cạnh đó, có rất nhiều bé trai dành sự yêu thích đặc biệt cho xe ô tô. Vì vậy, một chiếc bánh được trang trí bởi xe ô tô sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Một chiếc bánh được trang trí những chiếc ô tô  nhỏ sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo

Một chiếc bánh được trang trí những chiếc ô tô nhỏ sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo

Bánh kem dành cho bé gái

Chắc chắn các bé gái ai cũng muốn mình được hóa thân thành một nàng công chúa trong một câu chuyện cổ tích nào đó bởi vì công chúa vừa lương thiện lại vừa xinh đẹp. 

Hiểu được điều này, bánh kem của Huyền Ngân Bakery được lấy ý tưởng từ các nàng công chúa trong truyện cổ tích hoặc là các thiên thần. Mẫu bánh này thường sử dụng tone màu hồng, trắng hoặc vàng siêu dễ thương.

Bánh kem của Huyền Ngân Bakery được lấy ý tưởng từ các nàng công chúa trong truyện cổ tích

Bánh kem của Huyền Ngân Bakery được lấy ý tưởng từ các nàng công chúa trong truyện cổ tích

Bánh nhân vật hoạt hình

Xét về sở thích chung của các bé thì có lẽ là hầu hết các bé yêu đều sẽ thích các nhân vật trong bộ phim hoạt hình như chuột Mickey hay Doraemon…Nếu như các bạn đang tìm một chiếc bánh có thể phù hợp cho cả bé trai và bé gái thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn.

Hầu hết các bé yêu đều sẽ thích các nhân vật trong bộ phim hoạt hình như chuột Mickey hay Doraemon

Hầu hết các bé yêu đều sẽ thích các nhân vật trong bộ phim hoạt hình như chuột Mickey hay Doraemon

Chọn bánh theo tính cách

Mỗi một bạn nhỏ sẽ có tính cách và sở thích riêng được hình thành ngay từ khi còn bé. Có những bé thích sự nhẹ nhàng, dễ thương, có bé lại cá tính và thích sự mới lạ. Cho nên khi chọn bánh kem dành cho các bé yêu, bạn nên xem xét và lựa chọn dựa vào sở thích của mỗi bạn nhỏ.

Đối với các bé ham học hỏi và ưa thích tự mình khám phá thế giới xung quanh, các bạn nên chọn những chiếc bánh kem vừa ngộ nghĩnh vừa độc đáo với màu sắc tươi sáng. Những chiếc bánh kem này sẽ thu hút sự chú ý và khiến các bé đặc biệt thích thú.

Một chiếc bánh vừa ngộ nghĩnh lại vừa phù hợp với tính cách của bé chính là một sự lựa chọn hoàn hảo

Một chiếc bánh vừa ngộ nghĩnh lại vừa phù hợp với tính cách của bé chính là một sự lựa chọn hoàn hảo

Nếu như bé yêu nhà bạn là một một bạn nhỏ nhẹ nhàng, dịu nhàng thì một chiếc bánh có gam màu hồng sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. 

Lời kết:

Như vậy, Huyền Ngân Bakery đã giới thiệu đến các bạn một số mẫu bánh kem ngộ nghĩnh dành cho các bé yêu. Đây sẽ là một món quà thật ý nghĩa dành cho mỗi bạn nhỏ trong mỗi dịp đặc biệt. Hãy đến ngay Huyền Ngân để lựa chọn những chiếc bánh kem thơm ngon và xinh xắn nhất nhé. Ngoài ra, bạn có thể đặt làm bánh theo yêu cầu, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ nhanh chóng và đưa đến bạn sản phẩm chất lượng nhất.

Tin tức liên quan

24/04/2424

Những mẫu bánh sinh nhật màu hồng đẹp nhất hiện nay

Một chiếc bánh sinh nhật đẹp mắt và ngon miệng đã là món quà đáng quý nhất gửi đến người được tặng. Nếu như màu hồng thể hiện sự dịu dàng, dễ thương và cá tính của phái đẹp, thì những chiếc bánh sinh nhật màu hồng cũng sẽ mang ý nghĩa gửi lời chúc tốt đẹp đến họ. Hãy cùng Huyền Ngân tham khảo những mẫu bánh sinh nhật màu hồng đang vô cùng được yêu thích hiện nay nhé!
22/04/2424

Pain au chocolate - mãi mãi một tình yêu với chocolate

Pain au chocolate hay còn được gọi là bánh mì chocolate, là một món bánh dành cho các tín đồ hảo ngọt. Bánh có lớp vỏ giòn xốp, thơm ngậy hòa quyện cùng với hương vị chocolate đắng đắng ngọt ngọt nồng nàn bên trong, khiến ai khi một lần ăn cũng nhớ mãi không quên. Hãy cùng Huyền Ngân Bakery khám phá sự hấp dẫn của loại bánh này qua bài viết dưới đây nhé!
03/04/2424

Bánh mì phô mai tan chảy - vị ngon không thể chối từ

Những món bánh ngập tràn phô mai luôn nhận được sự yêu thích đặc biệt và Bánh Mì Phô Mai Tan Chảy cũng không phải ngoại lệ. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa bánh thơm mềm, chà bông mặn mặn và nhân phô mai béo ngậy siêu đưa miệng!
28/03/2424

Croissant ngàn lớp - món bánh hot trend tiếp tục khuấy đảo 2024

Croissant, hay còn được gọi là bánh sừng bò là một loại bánh mì nổi tiếng của Pháp. Đây là loại bánh đặc biệt với vô số lớp bột mì mỏng cuộn với nhau. Mùi bơ thơm lừng được ẩn hiện giữa các lớp bột khiến cho món bánh trở nên thơm ngon đặc biệt.
27/03/2424

Bánh su kem Huyền Ngân: Ngọt ngào vị kem, thơm mềm vị bánh

Bánh su kem (tên tiếng Pháp là choux à la crème) là loại bánh ngọt nhỏ xinh ở dạng kem sữa, đây là loại bánh có nguồn gốc từ Pháp, nhưng lại là món ăn vặt phổ biến và rất được ưa chuộng với mọi lứa tuổi Việt Nam. 
21/03/2424

Nghệ thuật trang trí bánh kem và sự sáng tạo độc đáo

Trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, đám cưới, hay các sự kiện quan trọng, bánh kem không chỉ là món tráng miệng mà còn là điểm nhấn không thể thiếu của những bữa tiệc. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để đặt bánh kem, bánh sinh nhật thì Huyền Ngân chính là lựa chọn hàng đầu.
15/08/2222

Bánh cupcake - sự lựa chọn tuyệt vời cho những bữa tiệc đông người

Bánh cupcake có kích thước nhỏ, vừa với khẩu phần của một người ăn. Những chiếc bánh cupcake là sự lựa chọn tuyệt vời trong các bữa tiệc.
15/08/2222

Chắc chắn bé sẽ thích những chiếc bánh kem tạo hình thú dễ thương này

Bánh kem được tạo hình thú dễ thương đều được các bé yêu thích. Chúng không chỉ thơm ngon mà còn đẹp mắt nữa.