• Tìm kiếm
  • Giỏi hàng0

    Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng !

Top 5+ mẫu bánh kem socola lãng mạn nhất

10/05/2121

 

Bánh kem hiện nay đã trở nên vô cùng phổ biến trong nhiều dịp ý nghĩa. Với kiểu dáng đa dạng, độc đáo, nhiều hương vị mới lạ, ... Bánh kem không chỉ là thức quà thơm ngon mà còn chứa đựng sự ngọt ngào của tình yêu. Nếu bạn đang tìm một chiếc bánh kem lãng mạn cho sinh nhật người yêu thì bánh kem socola là một lựa chọn không thể thích hợp hơn.

Thế giới bánh kem có vô vàn hương vị. Tuy vậy, socola vẫn luôn chứng tỏ được độ hot chưa bao giờ giảm, luôn nằm trong top những vị bánh được lựa chọn nhiều nhất để tặng sinh nhật, nhất là vào những dịp lãng mạn như sinh nhật người yêu hay valentine... Tham khảo top 5 mẫu bánh kem socola đang làm mưa làm gió trên thị trường tại Huyền Ngân Bakery nhé!

Những mẫu bánh kem socola đẹp và ấn tượng nhất

Với hương vị đặc trưng, socola được rất nhiều người ưa chuộng và yêu thích. Với sự kết hợp hoàn hảo từ cốt bông lan, kem tươi và socola, những mẫu bánh kem dưới đây sẽ là món quà vô cùng ấn tượng dành tặng những người mà bạn yêu thương nhân dịp sinh nhật hay lễ kỷ niệm.

Mẫu bánh hứa hẹn bùng nổ trong năm 2021, kết hợp độc đáo giữa kem tươi, socola, trái cây tươi, trái cây khô và hoa khô. Là những nguyên liệu làm bánh rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Kem tươi béo ngậy, socola ngọt ngào, trái cây thanh mát, hoa khô lãng mạn... mẫu bánh tốn nhiều tâm tư của những người thợ làm bánh tại Huyền Ngân Bakery nhất. Với món quà là chiếc bánh vô cùng sinh động này, chắc chắn nửa kia của bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc lắm đây.

Tương tự với mẫu bánh bên trên, nhưng bổ sung thêm socola dạng thanh và tạo hiệu ứng khác lạ trên bề mặt chiếc bánh. Vẫn vô cùng hot và không ngừng sáng tạo. Chiếc bánh ngon mắt như vậy vừa trưng bày vừa check in chắc chắn sẽ lưu giữ vào trong khung hình của bạn rất nhiều kỉ niệm đẹp.

 

Chiêm ngưỡng mẫu bánh độc đáo này ta mới thấy được sự tỷ mỷ và sáng tạo của người thợ làm bánh. Họ không chỉ là người dùng tay tạo nên những chiếc bánh, mà còn là một nghệ sĩ dùng khối óc sáng tạo của mình để biến những chiếc bánh kem đơn điệu trở nên vô cùng sinh động và bắt mắt. Tuy vẫn là sự kết hợp giữa kem tươi trắng ngần, socola đen huyền bí và hoa quả tươi mát nhưng mỗi mẫu bánh lại đem đến một phong thái riêng của mình. Việc sắp xếp hoa quả full nửa mặt của chiếc bánh lại tạo nên sự tinh nghịch, khỏe khoắn chứ không dịu dàng và đằm thắm như hai mẫu bánh trước đó. Mẫu bánh này rất phù hợp để làm quà tặng sinh nhật cho cả nam và nữ.

 

Nếu là fan của màu đen huyền bí thì bạn không nên bỏ lỡ mẫu bánh đang hót hòn họt này.  Tô điểm cho chiếc bánh kem là một lớp socola mỏng phủ trên bề mặt thêm vào đó là sự bày trí ngẫu nhiên của bỏng ngô, bánh quy nhân kem và socola que siêu cute. Chiếc bánh tinh nghịch và mạnh mẽ sẽ phù hợp hơn trong dịp sinh nhật của bé trai nhà mình nhé!

 

Socola là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu, những chiếc bánh kem socola cũng là thành ý mà bạn dành cho bố mẹ hoặc ông bà của mình trong dịp kỉ niệm ngày cưới hoặc sinh nhật của một trong hai. Decor cặp đôi ông bà như thế này vừa có ý nghĩa thực tế vừa gửi gắm được lời chúc bách niên giai lão mà con cháu muốn gửi đến cho đấng sinh thành của mình.

Socola là sự hòa quyện giữa cảm xúc, sự lãng mạn và tình yêu. Người Aztec tin rằng Socola có cội nguồn từ tâm linh thuần khiết, từ nguồn năng lượng siêu nhiên, mãnh lực khêu gợi và cám dỗ. Ngoài việc sử dụng socola làm quà tặng trong các ngày lễ Valentine, 8/3 hay 20-10, thì bánh kem socola cũng được sử dụng rộng rãi trong những dịp này và đặc biệt hơn là dịp sinh nhật. Vì vậy, dành tặng cho một nửa yêu thương một chiếc bánh kem socola ngọt ngào chính là lời bày tỏ tình cảm thiêng liêng và cao quý nhất.

Huyền Ngân luôn nỗ lực không ngừng trong việc tạo ra những chiếc bánh đảm bảo về chất lượng, độ ngon và hình thức đa dạng, đẹp mắt để góp phần tạo nên những dịp kỉ niệm đáng nhớ hơn. Cảm ơn quý khách trong thời gian qua luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của Huyền Ngân Bakery. Chúc quý khách vui vẻ và ngon miệng!

 

Để đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ Huyền Ngân Bakery theo thông tin dưới đây:

THANH HÓA:

Cơ Sở 1: 17 Đinh Công Tráng, Ba Đình, TP Thanh Hoá.

Điện thoại: 02373.752.666

Cơ Sở 2: PG3-17 Vincom Shophouse - Lê Hoàn - TP Thanh Hoá

Điện thoại: 02373.279.666

Cơ Sở 3: 178 Quang Trung, Thị xã Nghi Sơn (Thị trấn Tĩnh Gia cũ), Thanh Hoá

Điện thoại: 02373.579.666

Cơ Sở 4: 236 Ngô Quyền - Phường Trung Sơn - TP Sầm Sơn

HÀ NỘI:

Cơ Sở 1: 36-41 Lê Lợi, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 02433.529.666 - 0936015575

Cơ Sở 2: 83 Phố Xốm, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0932331215

PHẢN ÁNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ: 0917.551 111

 

 

Tin tức liên quan

15/05/2424

Những mẫu bánh sinh nhật đẹp nhất cho bé trai

Trong buổi tiệc sinh nhật của mình, các bạn nhỏ thường rất thích thú với những chiếc bánh kem đầy màu sắc với hình thù ngộ nghĩnh cùng trang trí dễ thương. Để lựa chọn được mẫu bánh kem hợp ý bé nhất, bố mẹ hãy để ý xem cậu nhóc nhà mình có sở thích như thế nào và hãy cùng Huyền Ngân tham khảo ngay các mẫu bánh sinh nhật cho bé trai đẹp mắt dưới đây nhé!
07/05/2424

Món ăn sáng thơm ngon và giàu dinh dưỡng: 

Bên cạnh những nét đẹp về văn hóa, âm nhạc thì nước Pháp còn được biết đến như một thiên đường ẩm thực với những món ăn ngon được chế biến công phu với hương vị tuyệt hảo và quyến rũ lòng người. Và một trong những niềm tự hào của nước Pháp có thể kể đến đó chính là bánh mì hoa cúc thơm ngon với hàm lượng chất dinh dưỡng dồi dào trong từng miếng bánh.
26/04/2424

Khám Phá Hương Vị Hạnh Phúc: Bánh Cookies Huyền Ngân Thơm Lừng

Bánh Cookies không chỉ là món bánh có mặt phổ biến ở khắp mọi nơi, mà đối với thế hệ 8x, 9x bánh quy còn như một “vùng ký ức” của tuổi thơ, của những lần mà chỉ một chiếc bánh nhỏ cũng khiến cả ngày hạnh phúc. Hãy cùng Huyền Ngân tìm lại hương vị xưa qua những chiếc bánh quy bơ, bánh quy hạnh nhân hay bánh quy dừa bạn nhé!
24/04/2424

Những mẫu bánh sinh nhật màu hồng đẹp nhất hiện nay

Một chiếc bánh sinh nhật đẹp mắt và ngon miệng đã là món quà đáng quý nhất gửi đến người được tặng. Nếu như màu hồng thể hiện sự dịu dàng, dễ thương và cá tính của phái đẹp, thì những chiếc bánh sinh nhật màu hồng cũng sẽ mang ý nghĩa gửi lời chúc tốt đẹp đến họ. Hãy cùng Huyền Ngân tham khảo những mẫu bánh sinh nhật màu hồng đang vô cùng được yêu thích hiện nay nhé!
22/04/2424

Pain au chocolate - mãi mãi một tình yêu với chocolate

Pain au chocolate hay còn được gọi là bánh mì chocolate, là một món bánh dành cho các tín đồ hảo ngọt. Bánh có lớp vỏ giòn xốp, thơm ngậy hòa quyện cùng với hương vị chocolate đắng đắng ngọt ngọt nồng nàn bên trong, khiến ai khi một lần ăn cũng nhớ mãi không quên. Hãy cùng Huyền Ngân Bakery khám phá sự hấp dẫn của loại bánh này qua bài viết dưới đây nhé!
03/04/2424

Bánh mì phô mai tan chảy - vị ngon không thể chối từ

Những món bánh ngập tràn phô mai luôn nhận được sự yêu thích đặc biệt và Bánh Mì Phô Mai Tan Chảy cũng không phải ngoại lệ. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa bánh thơm mềm, chà bông mặn mặn và nhân phô mai béo ngậy siêu đưa miệng!
28/03/2424

Croissant ngàn lớp - món bánh hot trend tiếp tục khuấy đảo 2024

Croissant, hay còn được gọi là bánh sừng bò là một loại bánh mì nổi tiếng của Pháp. Đây là loại bánh đặc biệt với vô số lớp bột mì mỏng cuộn với nhau. Mùi bơ thơm lừng được ẩn hiện giữa các lớp bột khiến cho món bánh trở nên thơm ngon đặc biệt.
27/03/2424

Bánh su kem Huyền Ngân: Ngọt ngào vị kem, thơm mềm vị bánh

Bánh su kem (tên tiếng Pháp là choux à la crème) là loại bánh ngọt nhỏ xinh ở dạng kem sữa, đây là loại bánh có nguồn gốc từ Pháp, nhưng lại là món ăn vặt phổ biến và rất được ưa chuộng với mọi lứa tuổi Việt Nam.