• Tìm kiếm
  • Giỏi hàng0

    Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng !

Nghệ thuật tạo màu cho bánh kem tại Huyền Ngân Bakery

17/04/2121

Nhiều khách hàng khi ghé thăm cửa hàng Huyền Ngân Bakery thắc mắc: Huyền Ngân đã làm như thế nào để tạo ra những mẫu bánh kem với nhiều màu sắc xinh đẹp đến như vậy? Nếu bạn cũng có chung câu hỏi như trên thì đừng vội rời đi, chúng tôi sẽ cho bạn câu trả lời ngay sau đây nhé!

Loại màu được sử dụng cho bánh kem là màu gì?

 

Nghệ thuật làm bánh đã phát triển hơn rất nhiều trong vài năm trở lại đây. Có rất nhiều các loại màu thực phẩm sản xuất công nghiệp dùng để tạo màu cho bánh kem với hàng trăm màu sắc sặc sỡ. Người nghệ nhân làm bánh chỉ cần pha chế vào kem theo một tỷ lệ nhất định để tạo độ đậm nhạt khác nhau. Tuy nhiên, tại Huyền Ngân Bakery, chúng tôi thường hạn chế đến mức tối đa việc sử dụng các loại màu công nghiệp này!

Thực chất, không phải loại màu thực phẩm sản xuất công nghiệp nào cũng không tốt. Đặc biệt là sản phẩm của các thương hiệu lớn như Wilton, American Color… đã qua được kiểm duyệt gắt gao để được lưu hành ở các thị trường khó tính như châu Âu, Nhật Bản, Mỹ… Tuy nhiên tại Huyền Ngân, chúng tôi luôn cố gắng tận dụng những nguyên liệu thiên nhiên để tạo màu cho bánh kem. Đó có thể là các loại rau củ, nước ép trái cây, mứt, siro hoa quả… Với bí quyết độc quyền của mình, Huyền Ngân có thể pha chế được hàng chục màu sắc khác nhau chỉ từ các loại rau củ, hoa quả xung quanh ta!

Tại sao Huyền Ngân yêu thích các loại màu thực phẩm tự nhiên?

Để chiết được các loại nước màu từ rau củ, hoa quả tự nhiên mất khá nhiều thời gian, công sức. Thêm vào đó chúng thường không thể bảo quản được lâu và màu sắc có thể không được theo ý muốn. Tuy nhiên, Huyền Ngân vẫn chọn cách tạo màu thuần thiên nhiên này vì nhiều ưu điểm tuyệt vời sau:

 

  • Nước ép rau củ, siro hoa quả có màu sắc hài hòa, tự nhiên. Lại có hương thơm và mùi vị lạ miệng tạo ấn tượng riêng biệt cho khách hàng.

  • Màu tự nhiên chứa nhiều vitamin và khoáng chất làm tăng thêm giá trị dinh dưỡng trong mỗi chiếc bánh kem. 

  • Tiết kiệm chi phí sản xuất, hạ giá thành, mang đến cho quý khách hàng những chiếc bánh ngon, đẹp với giá cả không thể phải chăng hơn.

  • Đặc biệt an toàn tuyệt đối với sức khỏe thực khách.

 

Màu tự nhiên chắc chắn sẽ không đa dạng được bằng các màu sắc công nghiệp. Tuy nhiên với những màu sắc cơ bản được khách hàng yêu cầu nhiều nhất, Huyền Ngân hoàn toàn có thể đáp ứng được. 

 

Bí quyết tạo màu tự nhiên cho bánh kem từ Huyền Ngân Bakery

 

Để màu kem được đẹp mắt và không làm ảnh hưởng hương vị bánh, Huyền Ngân đặc biệt chú trọng khâu chọn nguyên liệu đầu vào. Nguyên liệu tạo màu bắt buộc phải là những loại rau củ màu sắc đẹp, đủ độ đậm và tươi mới nhất. Sau đây là một số bí quyết tạo màu cho bánh kem vô cùng đơn giản và độc đáo từ Huyền Ngân Bakery:

 

Màu đỏ và hồng

Ép nước phúc bồn tử, củ dền hoặc một số loại trái cây tươi ngon như dâu tây, thanh long ruột đỏ, dâu tằm để tạo màu đỏ hồng tự nhiên cho kem. 

Màu vàng

Nghệ có màu khá đậm, vì vậy chỉ cần một lượng nhỏ đánh cùng kem tươi đã cho ra màu vàng nhẹ rất đẹp mà không làm giảm mùi vị của kem tươi. Chanh leo cũng có thể được dùng để tạo màu vàng ngon mắt trên bề mặt bánh kem.

Màu da cam

Có lẽ không có một màu cam tươi nào chuẩn bằng màu của nước ép cà rốt. Đó cũng chính là nguyên liệu Huyền Ngân sử dụng để tạo màu cam cho những bông hoa tuyệt đẹp dưới đây.

Màu xanh

Màu xanh lá cây có thể được tạo nên từ nhiều nguyên liệu khác nhau như rau chân vịt, trà xanh, lá nếp… Trong đó có lẽ hương liệu được yêu thích nhất là trà xanh với vị bánh matcha nồng nàn.

Màu tím

Siro việt quất không những tạo màu tím siêu sang cho chiếc bánh, nó còn có hương thơm rất cuốn hút, vị chua ngọt dịu dàng khiến cho vị bánh bớt ngán và hấp dẫn hơn gấp bội.

Màu nâu

Những chiếc bánh màu nâu là sở thích của những tín đồ hảo ngọt. Bởi nó thường là bánh kem cacao, socola hoặc vị cafe. Vị kem bơ béo ngậy pha chút cái đắng của cacao, socola hay cafe hảo hạng là sự kết hợp hoàn mỹ vô cùng.

Màu xanh da trời

Màu xanh da trời khá khó chế, có lẽ chỉ có duy nhất hoa đậu biếc khô có màu xanh nhẹ nhàng và tự nhiên nhất. Mời quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng một số mẫu bánh kem màu xanh da trời vô cùng bắt mắt tại Huyền Ngân Bakery.

 

Hơn cả một chiếc bánh, Huyền Ngân tặng bạn món quà cho sức khỏe, món quà cho tinh thần luôn tràn đầy năng lượng tích cực mỗi ngày. Để được tư vấn và đặt bánh nhanh nhất, quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

THANH HÓA:

Cơ Sở 1: 17 Đinh Công Tráng, Ba Đình, TP Thanh Hoá.

Điện thoại: 02373.752.666

Cơ Sở 2: PG3-17 Vincom Shophouse - Lê Hoàn - TP Thanh Hoá

Điện thoại: 02373.279.666

Cơ Sở 3: 178 Quang Trung, Thị xã Nghi Sơn (Thị trấn Tĩnh Gia cũ), Thanh Hoá

Điện thoại: 02373.579.666

HÀ NỘI:

Cơ Sở 1: 36-41 Lê Lợi, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 02433.529.666 - 0936015575

Cơ Sở 2: 83 Phố Xốm, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0932331215

PHẢN ÁNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ: 0917.551 111

 

Tin tức liên quan

07/05/2424

Món ăn sáng thơm ngon và giàu dinh dưỡng: 

Bên cạnh những nét đẹp về văn hóa, âm nhạc thì nước Pháp còn được biết đến như một thiên đường ẩm thực với những món ăn ngon được chế biến công phu với hương vị tuyệt hảo và quyến rũ lòng người. Và một trong những niềm tự hào của nước Pháp có thể kể đến đó chính là bánh mì hoa cúc thơm ngon với hàm lượng chất dinh dưỡng dồi dào trong từng miếng bánh.
26/04/2424

Khám Phá Hương Vị Hạnh Phúc: Bánh Cookies Huyền Ngân Thơm Lừng

Bánh Cookies không chỉ là món bánh có mặt phổ biến ở khắp mọi nơi, mà đối với thế hệ 8x, 9x bánh quy còn như một “vùng ký ức” của tuổi thơ, của những lần mà chỉ một chiếc bánh nhỏ cũng khiến cả ngày hạnh phúc. Hãy cùng Huyền Ngân tìm lại hương vị xưa qua những chiếc bánh quy bơ, bánh quy hạnh nhân hay bánh quy dừa bạn nhé!
24/04/2424

Những mẫu bánh sinh nhật màu hồng đẹp nhất hiện nay

Một chiếc bánh sinh nhật đẹp mắt và ngon miệng đã là món quà đáng quý nhất gửi đến người được tặng. Nếu như màu hồng thể hiện sự dịu dàng, dễ thương và cá tính của phái đẹp, thì những chiếc bánh sinh nhật màu hồng cũng sẽ mang ý nghĩa gửi lời chúc tốt đẹp đến họ. Hãy cùng Huyền Ngân tham khảo những mẫu bánh sinh nhật màu hồng đang vô cùng được yêu thích hiện nay nhé!
22/04/2424

Pain au chocolate - mãi mãi một tình yêu với chocolate

Pain au chocolate hay còn được gọi là bánh mì chocolate, là một món bánh dành cho các tín đồ hảo ngọt. Bánh có lớp vỏ giòn xốp, thơm ngậy hòa quyện cùng với hương vị chocolate đắng đắng ngọt ngọt nồng nàn bên trong, khiến ai khi một lần ăn cũng nhớ mãi không quên. Hãy cùng Huyền Ngân Bakery khám phá sự hấp dẫn của loại bánh này qua bài viết dưới đây nhé!
03/04/2424

Bánh mì phô mai tan chảy - vị ngon không thể chối từ

Những món bánh ngập tràn phô mai luôn nhận được sự yêu thích đặc biệt và Bánh Mì Phô Mai Tan Chảy cũng không phải ngoại lệ. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa bánh thơm mềm, chà bông mặn mặn và nhân phô mai béo ngậy siêu đưa miệng!
28/03/2424

Croissant ngàn lớp - món bánh hot trend tiếp tục khuấy đảo 2024

Croissant, hay còn được gọi là bánh sừng bò là một loại bánh mì nổi tiếng của Pháp. Đây là loại bánh đặc biệt với vô số lớp bột mì mỏng cuộn với nhau. Mùi bơ thơm lừng được ẩn hiện giữa các lớp bột khiến cho món bánh trở nên thơm ngon đặc biệt.
27/03/2424

Bánh su kem Huyền Ngân: Ngọt ngào vị kem, thơm mềm vị bánh

Bánh su kem (tên tiếng Pháp là choux à la crème) là loại bánh ngọt nhỏ xinh ở dạng kem sữa, đây là loại bánh có nguồn gốc từ Pháp, nhưng lại là món ăn vặt phổ biến và rất được ưa chuộng với mọi lứa tuổi Việt Nam. 
21/03/2424

Nghệ thuật trang trí bánh kem và sự sáng tạo độc đáo

Trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, đám cưới, hay các sự kiện quan trọng, bánh kem không chỉ là món tráng miệng mà còn là điểm nhấn không thể thiếu của những bữa tiệc. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để đặt bánh kem, bánh sinh nhật thì Huyền Ngân chính là lựa chọn hàng đầu.