• Tìm kiếm
  • Giỏi hàng0

    Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng !

Nghệ thuật bắt hoa kem bơ 3D trong Decor bánh kem

17/04/2121

Dù có hàng ngàn cách decor bánh kem khác nhau, người ta vẫn luôn dành một sự ưu ái hơn cả cho những mẫu bánh kem tỉa hoa kem bơ 3D rực rỡ. Hãy cùng Huyền Ngân ngắm nghía những siêu phẩm bánh decor hoa kem bơ 3D thơm ngon, hấp dẫn vừa ra lò ngay sau đây nhé!

 

Tại sao phong cách trang trí bánh kem bằng hoa kem bơ được ưa chuộng?

Các loài hoa thường được xem như là chuẩn mực của cái đẹp. Bởi thế mà hoa xuất hiện ở khắp mọi nơi, hoa dùng để trưng bày trong nhà, hoa trang trí sự kiện, hoa cài tóc và hoa decor bánh kem. Trong đó có lẽ những bông hoa kem bơ trang trí trên chiếc bánh sinh nhật là đặc biệt nhất! Tại sao ư? Vì bạn đã bao giờ thấy loài hoa nào có thể ăn được và lại “ngọt ngào” hơn thế chưa?

 

Hoa trang trí trên những chiếc bánh kem mang một vẻ đẹp rất riêng khiến thực khách phải trầm trồ vì độ tinh xảo. Mặc dù được làm hoàn toàn bằng kem bơ bông xốp, nhưng mỗi cánh hoa đều được tạo hình sắc nét. Dưới sự khéo léo của đôi bàn tay nhiều năm kinh nghiệm, người nghệ nhân khéo léo bắt từng cánh hoa, tỉ mỉ tạo độ cong và những đường uốn lượn mềm mại để nó trông y như cánh hoa thật. 

 

Mỗi chiếc bánh được trang trí hoa kem bơ lung linh như một “tuyệt tác nghệ thuật”. Nhiều người còn ngỡ đây là hoa nhựa chỉ dùng để trang trí vì trông quá bắt mắt. Thực chất chúng được làm từ 100% kem tươi, không những ăn được mà con vô cùng thơm ngon, lạ miệng. Đặc biệt, hoa kem có màu sắc sặc sỡ được tạo nên từ mứt dâu, siro chanh leo, nho, việt quất, bạc hà… những hương liệu hoàn toàn tự nhiên và an toàn cho sức khỏe con người. Có thể nói hoa tự nhiên có những màu sắc nào thì hoa trang trí bánh kem cũng có thể có màu sắc đó, xinh đẹp, lộng lẫy, khiến người ta say lòng, muốn mãi ngắm nhìn và nâng niu.

Chiêm ngưỡng những mẫu bánh kem hoa đẹp đến nao lòng tại Huyền Ngân Bakery

 

Những chiếc bánh sinh nhật decor hoa kem tươi cực ấn tượng và sẽ rất thích hợp để tặng cho phái nữ vốn thích hoa và ưa những gì lãng mạn. Người nhận chắc chắn sẽ hạnh phúc biết bao nếu được tặng một trong những mẫu bánh đẹp xuất sắc dưới đây:

Bánh kem bơ đơn giản nhưng sang trọng vô cùng. Sự kết hợp tối giản giữa màu vàng kem và màu trắng tinh khôi mang đến một phong cách rất hoàng gia cho chiếc bánh. Người được nhận chiếc bánh này hẳn sẽ cảm thấy như mình được trở thành nữ hoàng của ai đó.

Giỏ hoa muôn sắc muôn màu này chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành tặng các bà, các mẹ, những người phụ nữ đáng kính trong cuộc đời. 

 

 

Nếu như những mẫu bánh hoa một màu mang sắc thái sang trọng, nền nã thì những mẫu bánh hoa kem nhiều màu toát lên sự tươi trẻ, phóng khoáng, tràn đầy nhựa sống tươi mới. Không quá chói lóa, càng không có nghĩa là lòe loẹt, phô trương, mỗi bông hoa tuy mang một sắc màu khác nhau nhưng rất nhã nhặn, tinh tế. Nó được tạo nên từ nghệ thuật phối màu đỉnh cao dưới con mắt người nghệ nhân làm bánh. Mang đến những sản phẩm bánh hoa kem bơ trông như những kiệt tác nghệ thuật thực sự.

 

Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể đặt những mẫu bánh kem có màu sắc trầm tính cho nam giới, vẫn cực kỳ sang trọng và ấn tượng.

 

 

Hơn cả một chiếc bánh, Huyền Ngân tặng bạn món quà cho sức khỏe, món quà cho tinh thần luôn tràn đầy năng lượng tích cực mỗi ngày. Để được tư vấn và đặt bánh nhanh nhất, quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

THANH HÓA:

Cơ Sở 1: 17 Đinh Công Tráng, Ba Đình, TP Thanh Hoá.

Điện thoại: 02373.752.666

Cơ Sở 2: PG3-17 Vincom Shophouse - Lê Hoàn - TP Thanh Hoá

Điện thoại: 02373.279.666

Cơ Sở 3: 178 Quang Trung, Thị xã Nghi Sơn (Thị trấn Tĩnh Gia cũ), Thanh Hoá

Điện thoại: 02373.579.666

HÀ NỘI:

Cơ Sở 1: 36-41 Lê Lợi, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 02433.529.666 - 0936015575

Cơ Sở 2: 83 Phố Xốm, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0932331215

PHẢN ÁNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ: 0917.551 111

 

Tin tức liên quan

07/05/2424

Món ăn sáng thơm ngon và giàu dinh dưỡng: 

Bên cạnh những nét đẹp về văn hóa, âm nhạc thì nước Pháp còn được biết đến như một thiên đường ẩm thực với những món ăn ngon được chế biến công phu với hương vị tuyệt hảo và quyến rũ lòng người. Và một trong những niềm tự hào của nước Pháp có thể kể đến đó chính là bánh mì hoa cúc thơm ngon với hàm lượng chất dinh dưỡng dồi dào trong từng miếng bánh.
26/04/2424

Khám Phá Hương Vị Hạnh Phúc: Bánh Cookies Huyền Ngân Thơm Lừng

Bánh Cookies không chỉ là món bánh có mặt phổ biến ở khắp mọi nơi, mà đối với thế hệ 8x, 9x bánh quy còn như một “vùng ký ức” của tuổi thơ, của những lần mà chỉ một chiếc bánh nhỏ cũng khiến cả ngày hạnh phúc. Hãy cùng Huyền Ngân tìm lại hương vị xưa qua những chiếc bánh quy bơ, bánh quy hạnh nhân hay bánh quy dừa bạn nhé!
24/04/2424

Những mẫu bánh sinh nhật màu hồng đẹp nhất hiện nay

Một chiếc bánh sinh nhật đẹp mắt và ngon miệng đã là món quà đáng quý nhất gửi đến người được tặng. Nếu như màu hồng thể hiện sự dịu dàng, dễ thương và cá tính của phái đẹp, thì những chiếc bánh sinh nhật màu hồng cũng sẽ mang ý nghĩa gửi lời chúc tốt đẹp đến họ. Hãy cùng Huyền Ngân tham khảo những mẫu bánh sinh nhật màu hồng đang vô cùng được yêu thích hiện nay nhé!
22/04/2424

Pain au chocolate - mãi mãi một tình yêu với chocolate

Pain au chocolate hay còn được gọi là bánh mì chocolate, là một món bánh dành cho các tín đồ hảo ngọt. Bánh có lớp vỏ giòn xốp, thơm ngậy hòa quyện cùng với hương vị chocolate đắng đắng ngọt ngọt nồng nàn bên trong, khiến ai khi một lần ăn cũng nhớ mãi không quên. Hãy cùng Huyền Ngân Bakery khám phá sự hấp dẫn của loại bánh này qua bài viết dưới đây nhé!
03/04/2424

Bánh mì phô mai tan chảy - vị ngon không thể chối từ

Những món bánh ngập tràn phô mai luôn nhận được sự yêu thích đặc biệt và Bánh Mì Phô Mai Tan Chảy cũng không phải ngoại lệ. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa bánh thơm mềm, chà bông mặn mặn và nhân phô mai béo ngậy siêu đưa miệng!
28/03/2424

Croissant ngàn lớp - món bánh hot trend tiếp tục khuấy đảo 2024

Croissant, hay còn được gọi là bánh sừng bò là một loại bánh mì nổi tiếng của Pháp. Đây là loại bánh đặc biệt với vô số lớp bột mì mỏng cuộn với nhau. Mùi bơ thơm lừng được ẩn hiện giữa các lớp bột khiến cho món bánh trở nên thơm ngon đặc biệt.
27/03/2424

Bánh su kem Huyền Ngân: Ngọt ngào vị kem, thơm mềm vị bánh

Bánh su kem (tên tiếng Pháp là choux à la crème) là loại bánh ngọt nhỏ xinh ở dạng kem sữa, đây là loại bánh có nguồn gốc từ Pháp, nhưng lại là món ăn vặt phổ biến và rất được ưa chuộng với mọi lứa tuổi Việt Nam. 
21/03/2424

Nghệ thuật trang trí bánh kem và sự sáng tạo độc đáo

Trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, đám cưới, hay các sự kiện quan trọng, bánh kem không chỉ là món tráng miệng mà còn là điểm nhấn không thể thiếu của những bữa tiệc. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để đặt bánh kem, bánh sinh nhật thì Huyền Ngân chính là lựa chọn hàng đầu.