• Tìm kiếm
  • Giỏi hàng0

    Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng !

Lạc vào miền cổ tích với Bộ sưu tập bánh kem nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh 

24/03/2121

Bánh kem nàng công chúa Disney

Mẫu bánh kem đảm bảo chiều lòng được 100% các bé gái. Có nàng nào lớn lên mà chưa từng một lần mơ ước được là một nàng công chúa xinh đẹp sống trong tòa lâu đài nguy nga, hoành tráng. Trong trí tưởng tượng ngây thơ, non nớt của các con, đó là hình ảnh đẹp đẽ nhất, là ước mơ to lớn nhất. Các bố các mẹ đừng bỏ qua món quà sinh nhật siêu dễ thương này dành tặng con yêu của mình nhé!

Nàng bạch tuyết và 7 chú lùn

Câu chuyện cổ tích về nàng công chúa da trắng như tuyết, tóc đen như mun được tái hiện sinh động trên chiếc bánh kem. Trẻ em vốn hiếu động và thích những màu sắc sặc sỡ, chiếc váy nhiều màu sắc của bạch tuyết trên đây được làm từ 100% kem bơ tươi nhuyễn mịn, tạo màu bằng thực phẩm tự nhiên là các loại rau củ quả nên tuyệt đối an toàn cho sự phát triển khỏe mạnh của các con. 

Nàng tiên cá chốn đại dương bao la với giọng hát làm mê đắm lòng người cũng là hình tượng tuyệt vời để nuôi dưỡng tuổi thơ của các con. Hãy tưởng tượng khuôn mặt hớn hở, thích thú của cô con gái rượu khi nhận được món quà sinh nhật đáng yêu này, người làm cha làm mẹ sao có thể không cảm thấy hạnh phúc ngập tràn trong tim phải không nào!

Nàng Belle trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng “Người đẹp và quái thú”. Huyền Ngân đã sử dụng siro Dâu tây và chanh leo để tạo nên bộ váy lộng lẫy cho nàng Belle.

Nữ hoàng Elsa đầy quyền lực sở hữu những phép thuật nhiệm màu. Đây chính là mẫu bánh kem cho bé gái được yêu cầu nhiều nhất trên toàn hệ thống Huyền Ngân Bakery. Bố mẹ hãy hỏi con yêu muốn được trở thành nàng công chúa nào nhất để chọn cho con mẫu bánh phù hợp nhất nhé!

  1. Bánh kem siêu anh hùng Avenger

Có lẽ không chỉ trẻ nhỏ mà cả người lớn chúng ta cũng bị mê hoặc bởi hình tượng các siêu anh hùng Avenger mạnh mẽ, phi thường và siêu cool ngầu. Trong phiên bản phim hoạt hình, các siêu anh hùng tiếp tục trở thành idol của những cô cậu bé tinh nghịch, hiếu động. Quần áo, giày mũ, balo… đều phải có hình superman, batman, ironman, spiderman… mới chịu. Và đương nhiên, chiếc bánh sinh nhật mà các con mong chờ nhất cũng không thể không có những hình tượng này. 

Bánh kem Superman sở hữu sức mạnh tối cao của siêu anh hùng và Captain America với chiếc khiên chống đỡ mọi thế lực hắc ám, bảo vệ con người trên toàn trái đất. 

Bánh kem Spiderman, có bé trai nào lại không thích người nhện không nhỉ?

Siêu anh hùng Thor với chiếc búa thần thánh và Hulk nắm đấm thép ma lực. Đây đều là những nhân vật được các bé trai vô cùng yêu mến.

Batman - Người dơi siêu ngầu với ngoại hình đen huyền bí nhưng có sức hút siêu lớn với các em bé gan dạ, tinh nghịch, ưa khám phá.

 

Hình tượng các siêu anh hùng sẽ góp phần nuôi dưỡng ước mơ và trí tưởng tượng phong phú của các con. Giúp các con lớn lên với nhiều hoài bão, dũng cảm, kiên cường và trở thành người có ích cho xã hội. Những món đồ decor trên chiếc bánh có thể được giữ lại làm đồ chơi, vật trưng bày ở góc học tập của các con. Đó giống như một món quà nhỏ để động viên các con chăm ngoan, học giỏi và luôn nghe lời ông bà bố mẹ để nhận được những phần thưởng xứng đáng.

  1. Một số mẫu bánh kem hoạt hình dễ thương khác

Bên cạnh mẫu bánh kem nàng công chúa và các siêu anh hùng, Huyền Ngân thiết kế nhiều mẫu bánh khác nhau để phù hợp với lứa tuổi của các con. Ở lứa tuổi nhỏ hơn, các bố mẹ có thể tham khảo một số mẫu bánh hoạt hình siêu cute dưới đây nhé!

Bánh kem những chú heo con ngộ nghĩnh

Bánh kem xe đua

Bánh kem Pony ngộ nghĩnh

Bánh kem gấu Cony và thỏ Brown

Với những thiết kế bánh kem đáng yêu trên, Huyền Ngân Bakery hy vọng có thể góp phần làm nên những sinh nhật đáng nhớ nhất cho các con. Ngoài tính thẩm mỹ và vai trò trưng bày, mỗi chiếc bánh kem tại Huyền Ngân đều được tạo nên từ những nguyên liệu ngon và sạch nhất, đảm bảo cân bằng độ ngậy, vị ngọt và 100% không phụ gia độc hại. Cả gia đình hãy yên tâm thưởng thức trọn vẹn chiếc bánh kem để chúc mừng các con thêm một tuổi mới nhé!

 

Để đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ Huyền Ngân Bakery theo thông tin dưới đây:

THANH HÓA:

Cơ Sở 1: 17 Đinh Công Tráng, Ba Đình, TP Thanh Hoá.

Điện thoại: 02373.752.666

Cơ Sở 2: PG3-17 Vincom Shophouse - Lê Hoàn - TP Thanh Hoá

Điện thoại: 02373.279.666

Cơ Sở 3: 178 Quang Trung, Thị xã Nghi Sơn (Thị trấn Tĩnh Gia cũ), Thanh Hoá

Điện thoại: 02373.579.666

HÀ NỘI:

Cơ Sở 1: 36-41 Lê Lợi, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 02433.529.666 - 0936015575

Cơ Sở 2: 83 Phố Xốm, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0932331215

PHẢN ÁNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ: 0917.551 111

Tin tức liên quan

15/05/2424

Những mẫu bánh sinh nhật đẹp nhất cho bé trai

Trong buổi tiệc sinh nhật của mình, các bạn nhỏ thường rất thích thú với những chiếc bánh kem đầy màu sắc với hình thù ngộ nghĩnh cùng trang trí dễ thương. Để lựa chọn được mẫu bánh kem hợp ý bé nhất, bố mẹ hãy để ý xem cậu nhóc nhà mình có sở thích như thế nào và hãy cùng Huyền Ngân tham khảo ngay các mẫu bánh sinh nhật cho bé trai đẹp mắt dưới đây nhé!
07/05/2424

Món ăn sáng thơm ngon và giàu dinh dưỡng: 

Bên cạnh những nét đẹp về văn hóa, âm nhạc thì nước Pháp còn được biết đến như một thiên đường ẩm thực với những món ăn ngon được chế biến công phu với hương vị tuyệt hảo và quyến rũ lòng người. Và một trong những niềm tự hào của nước Pháp có thể kể đến đó chính là bánh mì hoa cúc thơm ngon với hàm lượng chất dinh dưỡng dồi dào trong từng miếng bánh.
26/04/2424

Khám Phá Hương Vị Hạnh Phúc: Bánh Cookies Huyền Ngân Thơm Lừng

Bánh Cookies không chỉ là món bánh có mặt phổ biến ở khắp mọi nơi, mà đối với thế hệ 8x, 9x bánh quy còn như một “vùng ký ức” của tuổi thơ, của những lần mà chỉ một chiếc bánh nhỏ cũng khiến cả ngày hạnh phúc. Hãy cùng Huyền Ngân tìm lại hương vị xưa qua những chiếc bánh quy bơ, bánh quy hạnh nhân hay bánh quy dừa bạn nhé!
24/04/2424

Những mẫu bánh sinh nhật màu hồng đẹp nhất hiện nay

Một chiếc bánh sinh nhật đẹp mắt và ngon miệng đã là món quà đáng quý nhất gửi đến người được tặng. Nếu như màu hồng thể hiện sự dịu dàng, dễ thương và cá tính của phái đẹp, thì những chiếc bánh sinh nhật màu hồng cũng sẽ mang ý nghĩa gửi lời chúc tốt đẹp đến họ. Hãy cùng Huyền Ngân tham khảo những mẫu bánh sinh nhật màu hồng đang vô cùng được yêu thích hiện nay nhé!
22/04/2424

Pain au chocolate - mãi mãi một tình yêu với chocolate

Pain au chocolate hay còn được gọi là bánh mì chocolate, là một món bánh dành cho các tín đồ hảo ngọt. Bánh có lớp vỏ giòn xốp, thơm ngậy hòa quyện cùng với hương vị chocolate đắng đắng ngọt ngọt nồng nàn bên trong, khiến ai khi một lần ăn cũng nhớ mãi không quên. Hãy cùng Huyền Ngân Bakery khám phá sự hấp dẫn của loại bánh này qua bài viết dưới đây nhé!
03/04/2424

Bánh mì phô mai tan chảy - vị ngon không thể chối từ

Những món bánh ngập tràn phô mai luôn nhận được sự yêu thích đặc biệt và Bánh Mì Phô Mai Tan Chảy cũng không phải ngoại lệ. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa bánh thơm mềm, chà bông mặn mặn và nhân phô mai béo ngậy siêu đưa miệng!
28/03/2424

Croissant ngàn lớp - món bánh hot trend tiếp tục khuấy đảo 2024

Croissant, hay còn được gọi là bánh sừng bò là một loại bánh mì nổi tiếng của Pháp. Đây là loại bánh đặc biệt với vô số lớp bột mì mỏng cuộn với nhau. Mùi bơ thơm lừng được ẩn hiện giữa các lớp bột khiến cho món bánh trở nên thơm ngon đặc biệt.
27/03/2424

Bánh su kem Huyền Ngân: Ngọt ngào vị kem, thơm mềm vị bánh

Bánh su kem (tên tiếng Pháp là choux à la crème) là loại bánh ngọt nhỏ xinh ở dạng kem sữa, đây là loại bánh có nguồn gốc từ Pháp, nhưng lại là món ăn vặt phổ biến và rất được ưa chuộng với mọi lứa tuổi Việt Nam.