• Tìm kiếm
  • Giỏi hàng0

    Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng !

Caramel trân châu đường đen mềm mát dẻo thơm đánh bay cái nóng

15/08/2222

Với những tín đồ thích caramel trân châu đường đen của Huyền Ngân thì không thể bỏ qua những chiếc bánh flan béo ngậy, thanh mát có lớp caramel sánh mịn bên dưới cùng với những hạt trân châu dẻo thơm trong cái nóng của mùa hè này. Hôm nay chúng ta cùng đi tìm hiểu tại sao tại Huyền Ngân lại có được cực phẩm tuyệt hảo đó nhé.

Caramel là gì?

Caramel hay còn được gọi là đường thắng, được hình thành từ sự nóng chảy của đường ở nhiệt độ cao, tạo thành 1 chất lỏng vàng nâu có vị ngọt đặc trưng pha chút đắng nhẹ.

Caramen thường được sử dụng để làm tăng thêm hương vị hay tạo ra hương vị đặc trưng cho các loại bánh, kẹo, kem, thức uống, ... Ngoài ra còn được sử dụng để tạo màu cho các món ăn trong ẩm thực Châu Á.

Nước Caramel còn gọi là nước hàng hay đường thắng là một loại nước có màu vàng nâu, thu được bằng cách đun nóng đường

Nước Caramel còn gọi là nước hàng hay đường thắng là một loại nước có màu vàng nâu, thu được bằng cách đun nóng đường

Caramen được tạo như thế nào

Caramen được tạo ra từ sự nóng chảy đường nhằm tách các phân tử nước ra khỏi đường thông qua việc bốc hơi trong quá trình đun nóng, sau khi tạo bọt đường sẽ dần dần tạo thành một loại nước có màu vàng nâu sáng mịn.

Chỉ cần đun đường trong một chiếc nồi nhỏ với lửa vừa, vừa đun vừa khuấy đều tay đến khi đường tan chảy và chuyển thành màu vàng nâu cánh gián, tắt bếp và thêm vào 2 - 3 giọt nước cốt chanh, vậy là các bạn đã có một hỗn hợp caramen có màu tuyệt đẹp rồi.

Caramel được làm từ nguyên liệu chính là đường được đun chảy

Caramel được làm từ nguyên liệu chính là đường được đun chảy

Hương Vị Của Caramen tại Huyền Ngân

Caramen được sử dụng như một gia vị và hương vị cho các loại bánh ngọt tại Huyền Ngân. Bởi nó không chỉ thơm ngon mà còn rất đẹp mắt, bao gồm có tinh bột kết hợp với đường, cung cấp một phần năng lượng tạm thời cho cơ thể của bạn. Tuy nhiên, nó sẽ hấp dẫn bạn với vị ngọt ngào, khiến bạn ăn nhiều hơn, khi đó tinh bột và đường sẽ là nguồn cơn cho quá trình chuyển hóa năng lượng thành mỡ trong cơ thể.

Caramen của Huyền Ngân với công thức đặc biệt tốt cho sức khoẻ và không gây béo

Caramen của Huyền Ngân với công thức đặc biệt tốt cho sức khoẻ và không gây béo

Để khắc phục được điều đó, Huyền Ngân đã sử dụng một loại đường có khả năng hạn chế tối đa nhất quá trình này. Cùng với công thức chế biến cải tiến, đảm bảo bạn không chỉ ăn ngon mà còn không ảnh hưởng đến vóc dáng và các căn bệnh liên quan đến đồ ngọt.

Bánh Caramel truyền thống

Bánh Caramen hay còn được gọi là bánh flan, là loại bánh được hấp chín từ các nguyên liệu chính cơ bản là trứng, sữa và nước sốt Caramel. Loại bánh này có nguồn gốc từ nền ẩm thực châu Âu, tuy nhiên hiện nay đã phổ biến ở rất nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Ở nước ta, bánh flan hiện nay dần thịnh hành khắp các tỉnh thành, đến tận mỗi gia đình, loại bánh đặc biệt này được nhiều người yêu thích.

Tại Huyền Ngân, loại bánh này mỗi ngày được bán ra số lượng rất nhiều. Không những vào mùa hè, mùa đông tại miền Bắc mọi người cũng rất thích loại bánh này. Đây là loại bánh được khách hàng yêu thích và bán chạy nhất hiện nay. Loại bánh này đem lại hương vị đặc biệt cùng với màu sắc quyến rũ là món ăn bạn không nên bỏ qua.

Bánh flan là một trong những loại bánh được yêu thích nhất tại Huyền Ngân 

Bánh flan là một trong những loại bánh được yêu thích nhất tại Huyền Ngân 

Bánh caramel trân châu đường đen

Bánh caramel trân châu đường đen là loại bánh được kết hợp giữa bánh flan béo ngậy và phần caramel sánh mịn cùng với những hạt trân châu dẻo thơm. Với sự kết hợp tuyệt hảo này Huyền Ngân đã đem đến cho thực khách một cung bậc cảm xúc mới đầy thăng hoa. Chúng ta cùng đi tìm hiểu từng phần có bên trong loại bánh này nhé.

Bánh caramel

Từ lâu caramel tại Huyền Ngân đã rất nổi tiếng vì hương vị thơm ngon và béo ngậy. Các nguyên liệu để tạo ra những chiếc bánh thơm ngon đó vô cùng quen thuộc nhưng với công thức độc đáo và bàn tay tài hoa của người thợ đã đem đến một hương vị riêng chỉ có tại Huyền Ngân. 

Chiếc bánh có độ ngọt vừa phải nhưng không quá gắt. Bên cạnh đó là vị béo thơm từ sữa và trứng. Bánh được hấp vừa đủ thời gian, bên trong rất mịn, bên ngoài núng nính tạo sự quyến rũ khó cưỡng lại được.

Ngoài ra, lớp caramel cuối cùng là điểm nhấn cho chiếc bánh càng thêm hấp dẫn hơn với màu vàng mật ong ánh mịn. Vị ngọt thanh cùng với một chút đắng nhẹ và mùi thơm đặc trưng, một lần nữa khẳng định tay nghề xuất sắc của những người thợ làm bánh.

Bánh caramel tại Huyền Ngân có vị ngọt thanh, đắng nhẹ và hương thơm đặc trưng làm và vị khách ngất ngây

Bánh caramel tại Huyền Ngân có vị ngọt thanh, đắng nhẹ và hương thơm đặc trưng làm và vị khách ngất ngây

Phần trân châu đường đen

Trân châu đường đen không còn gì quá xa lạ với các bạn, loại trân châu này đã làm mưa làm gió các bạn trẻ với sữa tươi trân châu đường đen tại Huyền Ngân. Những hạt trân châu vô cùng dẻo thơm được làm từ những nguyên liệu đảm bảo chất lượng và đạt chuẩn, cùng với bàn tay khéo léo và chuyên nghiệp, những hạt trân châu được ra lò với độ mềm dẻo tuyệt hảo, ngọt thanh vừa đủ, thơm mát tuyệt đỉnh. 

Nếu phần bánh caramel mềm mại, béo thơm thì những hạt trân châu lại dẻo thơm, cùng với màu sắc không gì tuyệt mỹ hơn. Đây là loại bánh ngọt nhưng Huyền Ngân đã lựa chọn những nguyên liệu đảm bảo không làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như vóc dáng người sử dụng. 

Với thời tiết nóng nực này thì không gì bằng có chiếc bánh caramel mềm mát, cùng với những hạt trân châu dẻo thơm. Sự kết hợp không gì hoàn hảo hơn sẽ mang đến trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho các thực khách.

Sự kết hợp giữa trân châu và bánh caramel rất hoàn hảo 

Sự kết hợp giữa trân châu và bánh caramel rất hoàn hảo 

Kết luận

Nếu người thợ làm bánh là một nghệ sĩ, caramel trân đường đen là một tác phẩm nghệ thuật, thì các bạn còn ngại ngần gì mà không làm những khán giả với tâm hồn thi sĩ đến thưởng thức tác phẩm vô cùng hoàn mỹ này. Hãy ghé qua Huyền Ngân để có ngay những chiếc bánh caramel trân châu đường đen mềm dẻo thơm mát, đánh bay cơn nóng mùa hè này nhé.

Tin tức liên quan

07/05/2424

Món ăn sáng thơm ngon và giàu dinh dưỡng: 

Bên cạnh những nét đẹp về văn hóa, âm nhạc thì nước Pháp còn được biết đến như một thiên đường ẩm thực với những món ăn ngon được chế biến công phu với hương vị tuyệt hảo và quyến rũ lòng người. Và một trong những niềm tự hào của nước Pháp có thể kể đến đó chính là bánh mì hoa cúc thơm ngon với hàm lượng chất dinh dưỡng dồi dào trong từng miếng bánh.
26/04/2424

Khám Phá Hương Vị Hạnh Phúc: Bánh Cookies Huyền Ngân Thơm Lừng

Bánh Cookies không chỉ là món bánh có mặt phổ biến ở khắp mọi nơi, mà đối với thế hệ 8x, 9x bánh quy còn như một “vùng ký ức” của tuổi thơ, của những lần mà chỉ một chiếc bánh nhỏ cũng khiến cả ngày hạnh phúc. Hãy cùng Huyền Ngân tìm lại hương vị xưa qua những chiếc bánh quy bơ, bánh quy hạnh nhân hay bánh quy dừa bạn nhé!
24/04/2424

Những mẫu bánh sinh nhật màu hồng đẹp nhất hiện nay

Một chiếc bánh sinh nhật đẹp mắt và ngon miệng đã là món quà đáng quý nhất gửi đến người được tặng. Nếu như màu hồng thể hiện sự dịu dàng, dễ thương và cá tính của phái đẹp, thì những chiếc bánh sinh nhật màu hồng cũng sẽ mang ý nghĩa gửi lời chúc tốt đẹp đến họ. Hãy cùng Huyền Ngân tham khảo những mẫu bánh sinh nhật màu hồng đang vô cùng được yêu thích hiện nay nhé!
22/04/2424

Pain au chocolate - mãi mãi một tình yêu với chocolate

Pain au chocolate hay còn được gọi là bánh mì chocolate, là một món bánh dành cho các tín đồ hảo ngọt. Bánh có lớp vỏ giòn xốp, thơm ngậy hòa quyện cùng với hương vị chocolate đắng đắng ngọt ngọt nồng nàn bên trong, khiến ai khi một lần ăn cũng nhớ mãi không quên. Hãy cùng Huyền Ngân Bakery khám phá sự hấp dẫn của loại bánh này qua bài viết dưới đây nhé!
03/04/2424

Bánh mì phô mai tan chảy - vị ngon không thể chối từ

Những món bánh ngập tràn phô mai luôn nhận được sự yêu thích đặc biệt và Bánh Mì Phô Mai Tan Chảy cũng không phải ngoại lệ. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa bánh thơm mềm, chà bông mặn mặn và nhân phô mai béo ngậy siêu đưa miệng!
28/03/2424

Croissant ngàn lớp - món bánh hot trend tiếp tục khuấy đảo 2024

Croissant, hay còn được gọi là bánh sừng bò là một loại bánh mì nổi tiếng của Pháp. Đây là loại bánh đặc biệt với vô số lớp bột mì mỏng cuộn với nhau. Mùi bơ thơm lừng được ẩn hiện giữa các lớp bột khiến cho món bánh trở nên thơm ngon đặc biệt.
27/03/2424

Bánh su kem Huyền Ngân: Ngọt ngào vị kem, thơm mềm vị bánh

Bánh su kem (tên tiếng Pháp là choux à la crème) là loại bánh ngọt nhỏ xinh ở dạng kem sữa, đây là loại bánh có nguồn gốc từ Pháp, nhưng lại là món ăn vặt phổ biến và rất được ưa chuộng với mọi lứa tuổi Việt Nam. 
21/03/2424

Nghệ thuật trang trí bánh kem và sự sáng tạo độc đáo

Trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, đám cưới, hay các sự kiện quan trọng, bánh kem không chỉ là món tráng miệng mà còn là điểm nhấn không thể thiếu của những bữa tiệc. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để đặt bánh kem, bánh sinh nhật thì Huyền Ngân chính là lựa chọn hàng đầu.