• Tìm kiếm
  • Giỏi hàng0

    Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng !

Bánh xinh tôn vinh phái đẹp - Chào mừng Quốc tế Phụ nữ 8/3

24/03/2121

Phụ nữ vốn thích những điều giản dị nhưng nhẹ nhàng, ấm áp. Dù là bạn gái, vợ hay các bà, các mẹ thì cũng đều sẽ hạnh phúc biết bao khi được những người đàn ông quan trọng của cuộc đời mình dành tặng những món quà bé nhỏ nhưng tràn đầy tình yêu thương. Lễ 8/3 này, bên cạnh một bó hồng tươi thắm, đừng quên chuẩn bị một chiếc bánh kem ngọt ngào cho không khí ngày đặc biệt thêm phần tươi mới bạn nhé!

  1. Bánh kem trái cây decor thanh mát

Nàng dâu tây mong có anh mỗi ngày

Yêu em như bánh kem ngọt ngào

Dẫu mai này, có thế nào

Anh mong có dâu tây kề bên

Tình yêu ôi như giấc mơ

Rồi ta yêu ta yêu thế thôi

Bánh kem này, đôi tay này

Sẽ là nắng đi qua ngày đông

Cho em!

Phụ nữ thích bánh kem nhưng sợ béo. Đó là lý do các anh cần tinh tế khi lựa chọn bánh kem. Huyền Ngân Bakery thì nghĩ rằng không có mẫu bánh kem nào phù hợp với chị em hơn mẫu bánh decor hoa quả tươi thanh mát.

 

Vừa ngọt ngào, vừa tươi mới lại ít ngậy và có tính thẩm mỹ cao, các mẫu bánh hoa quả tươi đang ngày càng được ưa chuộng và là đồng thời là mẫu bánh bán chạy nhất tại hệ thống các cửa hàng của chúng tôi. Các loại hoa quả decor bánh kem lý tưởng nhất là dâu tây, kiwi, nho đen, chanh leo… Đây đều là những loại hoa quả sang trọng, vị chua nhẹ khi kết hợp với lớp kem tươi, mềm và ngọt dịu sẽ tạo nên một hương vị hoàn hảo, ăn hoài không ngán. 

Ai đó cho rằng, bánh kem chỉ là vật trưng bày và thật lãng phí. Với Huyền Ngân Bakery, chúng tôi luôn nỗ lực tạo ra những chiếc bánh không những đẹp, mà còn ngon và tốt cho sức khỏe. Để mỗi miếng bánh cắt ra đều sẽ đươc thưởng thức một cách trọn vẹn. Bánh kem và hoa quả tươi chính là một sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn, đảm bảo bất kể người phụ nữ nào khi nhận được cũng đều bất ngờ và hạnh phúc trước sự tinh tế của người tặng.

  1. Bánh kem decor hoa nghệ thuật 

Chúng tôi tin rằng, không có người phụ nữ nào không thích hoa. Nếu như năm nào bạn cũng mua hoa tươi tặng bà, tặng mẹ, tặng vợ… thì năm nay hãy đổi mới một chút. Chúng tôi có những bông hoa xinh đẹp không kém dành cho bạn!

Mỗi một bông hoa là một dòng tâm huyết chúng tôi dành đến khách hàng của mình. Để tạo ra những bông hoa đẹp nhất, chân thật nhất là cả một nghệ thuật. Kem phải là kem bơ tươi, được đánh thật nhuyễn mịn, tỉ mỉ bắt từng nhụy, từng cánh hoa sao cho mọi đường nét tinh tế nhất. Màu hoa tươi tắn 100% là màu thực phẩm tự nhiên, được làm nên từ các loại siro, hoa quả tươi nên không những tuyệt đối an toàn cho sức khỏe mà còn có hương vị thơm ngon, lạ miệng. 

 

 

Những bông hoa kem sẽ thay lời chúc của bạn dành cho những người phụ nữ thân yêu. Rằng: “Mong bạn sẽ có thật nhiều sức khỏe, niềm vui tươi trong cuộc sống, để mãi rạng ngời, mãi ngát hương như những bông hoa xinh đẹp!”.

  1. Bánh kem chúc thọ - Mong bà, mẹ sức khỏe, bình an

Nếu như 2 mẫu bánh kem mà chúng tôi vừa giới thiệu trên phù hợp hơn với mục đích tặng vợ, tặng bạn gái, tặng hội chị em… Thì mẫu bánh kem chúc thọ sẽ là món quà 8/3 đặc biệt dành riêng cho các bà, các mẹ - Những người phụ nữ kính yêu nhất trong cuộc đời của chúng ta. 

Thay cho lời chúc “Phúc như Đông Hải - Thọ tỷ Nam Sơn”, chiếc bánh kem tuy nhỏ bé nhưng chứa đựng cả tấm lòng của bậc con cháu dành tặng các bà các mẹ. Đi gần hết cuộc đời, có lẽ điều họ mong chờ nhất chính là sự tận hiếu của con cháu. Đó chẳng phải tiền bạc, những vật chất phù phiếm xa hoa, chỉ cần tấm lòng là đủ. Mấy ai đủ tinh tế đặt riêng cho mẹ, cho bà một chiếc bánh kem nhân ngày 8/3? 

 

Với mẫu bánh kem chúc thọ, Huyền Ngân Bakery luôn cố gắng tuyển chọn những nguyên liệu tốt cho sức khỏe và phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Nếu bạn hiểu mẹ mình là người hảo ngọt, hãy nhắn Huyền Ngân cho thêm một chút đường sữa ngọt ngào, béo ngậy. Nếu bà của bạn ăn uống chẳng mấy tự do, kiêng khem đường sữa, nhớ nhắn Huyền Ngân làm bánh ít ngọt, ít béo, thanh đạm mà vẫn thơm ngon. Chúng tôi sẽ làm hài lòng bạn bằng chính cái tâm của mình!

  1. Một số mẫu bánh kem 8/3 ấn tượng khác

Huyền Ngân Bakery còn rất nhiều mẫu bánh kem ấn tượng khác, hãy lựa chọn cho mình một mẫu bánh kem phù hợp với sở thích của người mà bạn muốn tặng. Huyền Ngân thì nghĩ rằng, bất cứ mẫu bánh nào cũng đều mang một ý nghĩa thật đẹp, chỉ cần nó do chính tay bạn tặng bằng cả tấm lòng chân thành, thì người được nhận đều sẽ cảm thấy hạnh phúc vô cùng!

 

Lời cuối cùng xin cho phép Huyền Ngân Bakery gửi lời chúc ngọt ngào nhất đến các bà, các mẹ, các chị em nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Hy vọng chị em sẽ luôn duyên dáng, xinh đẹp, nhiều sức khỏe và nhiều tình yêu thương!

Để được tư vấn và đặt bánh nhanh nhất, quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

THANH HÓA:

Cơ Sở 1: 17 Đinh Công Tráng, Ba Đình, TP Thanh Hoá.

Điện thoại: 02373.752.666

Cơ Sở 2: PG3-17 Vincom Shophouse - Lê Hoàn - TP Thanh Hoá

Điện thoại: 02373.279.666

Cơ Sở 3: 178 Quang Trung, Thị xã Nghi Sơn (Thị trấn Tĩnh Gia cũ), Thanh Hoá

Điện thoại: 02373.579.666

HÀ NỘI:

Cơ Sở 1: 36-41 Lê Lợi, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 02433.529.666 - 0936015575

Cơ Sở 2: 83 Phố Xốm, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0932331215

PHẢN ÁNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ: 0917.551 111

Tin tức liên quan

15/05/2424

Những mẫu bánh sinh nhật đẹp nhất cho bé trai

Trong buổi tiệc sinh nhật của mình, các bạn nhỏ thường rất thích thú với những chiếc bánh kem đầy màu sắc với hình thù ngộ nghĩnh cùng trang trí dễ thương. Để lựa chọn được mẫu bánh kem hợp ý bé nhất, bố mẹ hãy để ý xem cậu nhóc nhà mình có sở thích như thế nào và hãy cùng Huyền Ngân tham khảo ngay các mẫu bánh sinh nhật cho bé trai đẹp mắt dưới đây nhé!
07/05/2424

Món ăn sáng thơm ngon và giàu dinh dưỡng: 

Bên cạnh những nét đẹp về văn hóa, âm nhạc thì nước Pháp còn được biết đến như một thiên đường ẩm thực với những món ăn ngon được chế biến công phu với hương vị tuyệt hảo và quyến rũ lòng người. Và một trong những niềm tự hào của nước Pháp có thể kể đến đó chính là bánh mì hoa cúc thơm ngon với hàm lượng chất dinh dưỡng dồi dào trong từng miếng bánh.
26/04/2424

Khám Phá Hương Vị Hạnh Phúc: Bánh Cookies Huyền Ngân Thơm Lừng

Bánh Cookies không chỉ là món bánh có mặt phổ biến ở khắp mọi nơi, mà đối với thế hệ 8x, 9x bánh quy còn như một “vùng ký ức” của tuổi thơ, của những lần mà chỉ một chiếc bánh nhỏ cũng khiến cả ngày hạnh phúc. Hãy cùng Huyền Ngân tìm lại hương vị xưa qua những chiếc bánh quy bơ, bánh quy hạnh nhân hay bánh quy dừa bạn nhé!
24/04/2424

Những mẫu bánh sinh nhật màu hồng đẹp nhất hiện nay

Một chiếc bánh sinh nhật đẹp mắt và ngon miệng đã là món quà đáng quý nhất gửi đến người được tặng. Nếu như màu hồng thể hiện sự dịu dàng, dễ thương và cá tính của phái đẹp, thì những chiếc bánh sinh nhật màu hồng cũng sẽ mang ý nghĩa gửi lời chúc tốt đẹp đến họ. Hãy cùng Huyền Ngân tham khảo những mẫu bánh sinh nhật màu hồng đang vô cùng được yêu thích hiện nay nhé!
22/04/2424

Pain au chocolate - mãi mãi một tình yêu với chocolate

Pain au chocolate hay còn được gọi là bánh mì chocolate, là một món bánh dành cho các tín đồ hảo ngọt. Bánh có lớp vỏ giòn xốp, thơm ngậy hòa quyện cùng với hương vị chocolate đắng đắng ngọt ngọt nồng nàn bên trong, khiến ai khi một lần ăn cũng nhớ mãi không quên. Hãy cùng Huyền Ngân Bakery khám phá sự hấp dẫn của loại bánh này qua bài viết dưới đây nhé!
03/04/2424

Bánh mì phô mai tan chảy - vị ngon không thể chối từ

Những món bánh ngập tràn phô mai luôn nhận được sự yêu thích đặc biệt và Bánh Mì Phô Mai Tan Chảy cũng không phải ngoại lệ. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa bánh thơm mềm, chà bông mặn mặn và nhân phô mai béo ngậy siêu đưa miệng!
28/03/2424

Croissant ngàn lớp - món bánh hot trend tiếp tục khuấy đảo 2024

Croissant, hay còn được gọi là bánh sừng bò là một loại bánh mì nổi tiếng của Pháp. Đây là loại bánh đặc biệt với vô số lớp bột mì mỏng cuộn với nhau. Mùi bơ thơm lừng được ẩn hiện giữa các lớp bột khiến cho món bánh trở nên thơm ngon đặc biệt.
27/03/2424

Bánh su kem Huyền Ngân: Ngọt ngào vị kem, thơm mềm vị bánh

Bánh su kem (tên tiếng Pháp là choux à la crème) là loại bánh ngọt nhỏ xinh ở dạng kem sữa, đây là loại bánh có nguồn gốc từ Pháp, nhưng lại là món ăn vặt phổ biến và rất được ưa chuộng với mọi lứa tuổi Việt Nam.