• Tìm kiếm
  • Giỏi hàng0

    Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng !

Bánh sinh nhật in ảnh thật độc đáo

10/05/2121

Bánh kem không đơn thuần là một món ăn, bánh kem còn là một tác phẩm nghệ thuật, mà những người thợ làm bánh chính là một nghệ nhân. Trong bài viết dưới đây, bạn chắc chắn sẽ phải rất bất ngờ và ấn tượng bởi sự khéo léo và sáng tạo tuyệt vời của những người thợ làm bánh được thể hiện qua những chiếc bánh sinh nhật in ảnh thật vô cùng sống động của nhà Huyền Ngân Bakery.

Lý do bạn nên chọn bánh sinh nhật in hình  

Ngày nay, những chiếc bánh sinh nhật độc lạ trở thành xu hướng và trào lưu đặc sắc. Đặc biệt là các bạn trẻ ngày nay rất yêu thích và tặng cho ai đó một chiếc bánh kem có hình mình trong đó, vừa troll, độc đáo vừa mang tính hài hước trong ngày sinh nhật. Bạn hãy chọn cho mình 1 mẫu bánh ưng ý và kèm theo những lời chúc mừng sinh nhật này. Nó sẽ là những món quà tuyệt vời nhất dành cho những người mà bạn yêu quý. Lý do bạn nên chọn bánh sinh nhật in hình:

  • Bộc lộ cá tính riêng biệt của bản thân

  • Thể hiện ý nghĩa quan tâm, gần gũi của người tặng bánh

  • Là thiết kế bánh độc đáo, mới lạ, ít đụng hàng, lưu giữ những tấm hình đẹp

  • Hoàn thiện nhanh chóng, đơn giản nhưng tinh tế.

Một số mẫu bánh kem in hình độc đáo tại Huyền Ngân bakery

1/ Bánh kem đôi uyên ương thiên nga

Là mẫu bánh vô cùng mới lạ và bắt mắt, phù hợp với những dịp đặc biệt như kỉ niệm tròn năm yêu nhau, valentine, hay sinh nhật người yêu/vợ/chồng.

Với ý nghĩa gắn kết bền chặt theo thời gian, đôi uyên ương tượng trưng cho sự hòa hợp, quấn quýt mãi không rời. Màu xanh là biểu tượng của sự hòa bình, cũng thầm biểu thị sự êm ấm trong một mái nhà. Kết hợp đôi thiên nga màu trắng lại càng thêm phần nổi bật cho chiếc bánh đầy ý nghĩa này. Thật là một sự thiếu sót lớn nếu như bạn bỏ quả mẫu bánh này trong những dịp đặc biệt đấy nhé!

2/ Mẫu bánh sinh nhật gấu Brown & Cony ngộ nghĩnh

Với phần trang trí bánh sinh động, tone màu hồng chủ đạo ngọt ngào và đáng yêu nhưng không quá lòe loẹt, mẫu bánh này sẽ rất phù hợp cho lứa tuổi thanh thiếu niên, cho tình yêu tuổi học trò.

 

3/ Bánh sinh nhật dành cho nửa kia của cuộc đời

Khi đã lập gia đình rồi thì hầu hết mọi người thường có xu hướng ít màu mè. Tuy nhiên, việc chuẩn bị một chiếc bánh sinh nhật in hình vợ/ chồng mình là một món quà vô cùng ý nghĩa mà bạn không nên được quên đâu nhé! Tin tôi đi, nếu nhận được một chiếc bánh xinh xắn như này thì tình cảm vợ chồng sẽ đi lên ngay lập tức cho mà xem.

4/ Bánh sinh nhật cho bé yêu

Là những thành viên nhí được yêu thương chiều chuộng nhất trong gia đình, do đó việc bố mẹ hay ông bà chuẩn bị cho bé chiếc bánh in hình ngộ nghĩnh này sẽ khiến bé vô cùng thích thú và tạo niềm vui cho cả nhà. Phụ huynh nên tham khảo để giúp bé có bữa tiệc sinh nhật trọn vẹn nhất nhé!

Cách để bạn có được một chiếc bánh sinh nhật in hình rất đơn giản. Chỉ cần gửi mẫu bánh yêu thích hoặc mô tả chúng kèm theo hình cần in lên bánh, rất nhanh chóng, Huyền Ngân Bakery sẽ hoàn thiện nó ngay trong ngày. Chuẩn bị một chiếc bánh kem in hình đẹp như ý là một cách để gửi lời chúc mừng sinh nhật độc đáo, ý nghĩa dành cho bạn bè, gia đình hoặc người thân của bạn.

Để đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ Huyền Ngân Bakery theo thông tin dưới đây:

THANH HÓA:

Cơ Sở 1: 17 Đinh Công Tráng, Ba Đình, TP

Thanh Hoá.

Điện thoại: 02373.752.666

Cơ Sở 2: PG3-17 Vincom Shophouse - Lê Hoàn

- TP Thanh Hoá

Điện thoại: 02373.279.666

Cơ Sở 3: 178 Quang Trung, Thị xã Nghi Sơn

(Thị trấn Tĩnh Gia cũ), Thanh Hoá

Điện thoại: 02373.579.666

Cơ Sở 4: 236 Ngô Quyền - Phường Trung Sơn - TP Sầm Sơn

HÀ NỘI:

Cơ Sở 1: 36-41 Lê Lợi, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 02433.529.666 - 0936015575

Cơ Sở 2: 83 Phố Xốm, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0932331215

PHẢN ÁNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ: 0917.551 111

 

 

 

Tin tức liên quan

07/05/2424

Món ăn sáng thơm ngon và giàu dinh dưỡng: 

Bên cạnh những nét đẹp về văn hóa, âm nhạc thì nước Pháp còn được biết đến như một thiên đường ẩm thực với những món ăn ngon được chế biến công phu với hương vị tuyệt hảo và quyến rũ lòng người. Và một trong những niềm tự hào của nước Pháp có thể kể đến đó chính là bánh mì hoa cúc thơm ngon với hàm lượng chất dinh dưỡng dồi dào trong từng miếng bánh.
26/04/2424

Khám Phá Hương Vị Hạnh Phúc: Bánh Cookies Huyền Ngân Thơm Lừng

Bánh Cookies không chỉ là món bánh có mặt phổ biến ở khắp mọi nơi, mà đối với thế hệ 8x, 9x bánh quy còn như một “vùng ký ức” của tuổi thơ, của những lần mà chỉ một chiếc bánh nhỏ cũng khiến cả ngày hạnh phúc. Hãy cùng Huyền Ngân tìm lại hương vị xưa qua những chiếc bánh quy bơ, bánh quy hạnh nhân hay bánh quy dừa bạn nhé!
24/04/2424

Những mẫu bánh sinh nhật màu hồng đẹp nhất hiện nay

Một chiếc bánh sinh nhật đẹp mắt và ngon miệng đã là món quà đáng quý nhất gửi đến người được tặng. Nếu như màu hồng thể hiện sự dịu dàng, dễ thương và cá tính của phái đẹp, thì những chiếc bánh sinh nhật màu hồng cũng sẽ mang ý nghĩa gửi lời chúc tốt đẹp đến họ. Hãy cùng Huyền Ngân tham khảo những mẫu bánh sinh nhật màu hồng đang vô cùng được yêu thích hiện nay nhé!
22/04/2424

Pain au chocolate - mãi mãi một tình yêu với chocolate

Pain au chocolate hay còn được gọi là bánh mì chocolate, là một món bánh dành cho các tín đồ hảo ngọt. Bánh có lớp vỏ giòn xốp, thơm ngậy hòa quyện cùng với hương vị chocolate đắng đắng ngọt ngọt nồng nàn bên trong, khiến ai khi một lần ăn cũng nhớ mãi không quên. Hãy cùng Huyền Ngân Bakery khám phá sự hấp dẫn của loại bánh này qua bài viết dưới đây nhé!
03/04/2424

Bánh mì phô mai tan chảy - vị ngon không thể chối từ

Những món bánh ngập tràn phô mai luôn nhận được sự yêu thích đặc biệt và Bánh Mì Phô Mai Tan Chảy cũng không phải ngoại lệ. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa bánh thơm mềm, chà bông mặn mặn và nhân phô mai béo ngậy siêu đưa miệng!
28/03/2424

Croissant ngàn lớp - món bánh hot trend tiếp tục khuấy đảo 2024

Croissant, hay còn được gọi là bánh sừng bò là một loại bánh mì nổi tiếng của Pháp. Đây là loại bánh đặc biệt với vô số lớp bột mì mỏng cuộn với nhau. Mùi bơ thơm lừng được ẩn hiện giữa các lớp bột khiến cho món bánh trở nên thơm ngon đặc biệt.
27/03/2424

Bánh su kem Huyền Ngân: Ngọt ngào vị kem, thơm mềm vị bánh

Bánh su kem (tên tiếng Pháp là choux à la crème) là loại bánh ngọt nhỏ xinh ở dạng kem sữa, đây là loại bánh có nguồn gốc từ Pháp, nhưng lại là món ăn vặt phổ biến và rất được ưa chuộng với mọi lứa tuổi Việt Nam. 
21/03/2424

Nghệ thuật trang trí bánh kem và sự sáng tạo độc đáo

Trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, đám cưới, hay các sự kiện quan trọng, bánh kem không chỉ là món tráng miệng mà còn là điểm nhấn không thể thiếu của những bữa tiệc. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để đặt bánh kem, bánh sinh nhật thì Huyền Ngân chính là lựa chọn hàng đầu.