• Tìm kiếm
  • Giỏi hàng0

    Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng !

Bánh kem tình yêu  - Thế giới nồng nàn của tình yêu vĩnh cửu

24/03/2121

 

1. Bánh kem tình yêu phù hợp cho những dịp đặc biệt nào?

Được thiết kế với những biểu tượng đặc trưng trong tình yêu, những chiếc bánh trong bộ sưu tập bánh kem tình yêu vĩnh cửu của Huyền Ngân Bakery sẽ mang đến cho các cặp đôi những ngày kỷ niệm vô cùng đáng nhớ. Dù bạn là một chàng trai, hay một cô gái, thì việc chuẩn bị một chiếc bánh kem cho một dịp đặc biệt nào đó đều sẽ làm cho đối phương ấm lòng và đánh giá cao được sự tinh tế của bạn. 

 

Tình yêu bắt đầu từ những điều nhỏ bé nhất, để giữ lửa tình yêu, hãy chăm chút cho nó từng ngày bằng những lời yêu thương, sự quan tâm, sẻ chia và những món quà tinh thần ý nghĩa. Huyền Ngân Bakery nghĩ rằng, bạn cần hâm nóng tình yêu của mình bằng ánh nến lung linh, chiếc bánh ngọt ngào và một bầu không gian lãng mạn trong một số dịp lễ sau đây:

  • Ngày lễ tình yêu Valentine

  • Kỷ niệm ngày yêu, ngày cưới

  • Sinh nhật người yêu, sinh nhật bạn đời

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bánh kem cho một trong những ngày lễ kỷ niệm trên, nhưng còn lúng túng không biết nên chọn mẫu bánh nào. Huyền Ngân Bakery mời bạn khám phá thế giới bánh ngọt ngào của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ tìm được mẫu bánh ưng ý cho tình yêu của mình!

  1. BST Bánh kem tình yêu vĩnh cửu - Huyền Ngân Bakery

Bánh và hoa - Nồng nàn và say đắm

Hoa hồng đỏ là biểu tượng cho tình yêu nồng nàn và say đắm. Tỉa hoa kem và tạo màu dù chân thật đến đâu cũng không thể lột tả hết được hết vẻ đẹp quyến rũ đến mê hoặc lòng người của hoa hồng tươi. Chính bởi vậy, Huyền Ngân đã khéo léo decor hoa hồng nhung tươi lên mặt bánh, kết hợp các phụ kiện đi kèm cho chiếc bánh thêm lung linh, sang trọng. 

Hoa vẫn là trung tâm và “tấm lòng” ngọt ngào ở chính giữa. Những mẫu bánh kem decor hoa hồng đỏ này sẽ thay bạn gửi lời yêu chân thành nhất đến người bạn đời của mình. Cho tình yêu của bạn thăng hoa, chạm đến đỉnh của cảm xúc đôi lứa nồng nhiệt và cháy bỏng!

Đặt chiếc bánh kem giữa bàn tròn, thêm một vài ánh nến lung linh và cụng một ly rượu vang ngất ngây, say đắm. Sự lãng mạn ấy sẽ nuôi dưỡng tình yêu của đôi bạn đến trọn đời và vĩnh cửu!

 

Bánh kem trái tim - Big heart for big love

Cách điệu hơn một chút nhưng không quá xa lạ là các mẫu bánh kem hình trái tim - biểu tượng muôn thuở của tình yêu đôi lứa. Nếu như bánh kem hình tròn thể hiện một tình yêu trọn vẹn, luôn đong đầy yêu thương, thì những chiếc bánh kem hình trái tim lại hàm chứa một tình yêu nồng cháy và mãnh liệt.

 

Yêu là khi ta vẫn là chính mình, chia sẻ cuộc hành trình với một người khác vẫn là chính họ. Ta không cần phải là người không chút tì vết vì tình yêu vốn không phải là sự hoàn mỹ. Yêu là biết người kia không hoàn hảo nhưng cả hai vẫn tay nắm chặt tay cùng sống, cùng đương đầu, cùng giúp nhau phát triển, và trở thành những gì tốt nhất ta có thể. Lấy cảm hứng từ quá trình vun vén để tạo nên một khu vườn tình yêu bất tận, những mẫu bánh hình trái tim tại Huyền Ngân sẽ thay cho lời cầu chúc về một tình yêu đơm hoa kết trái, nơi hai trái tim hòa làm một - Big Heart for Big Love

 

Bánh kem kẹo ngọt Sweet Love

Không phải ngẫu nhiên người ta ưa chuộng bánh kem trong những dịp đặc biệt của tình yêu đôi lứa. Bởi đơn giản ai cũng mong mình có một tình yêu ngọt ngào. 

Tại Huyền Ngân Bakery, chúng tôi giúp bạn nhân đôi sự ngọt ngào ấy với những mẫu bánh kem kẹo ngọt hết sức “cute hạt me”. Mẫu bánh này rất phù hợp với các bạn tuổi teen, lứa tuổi sở hữu tình yêu trong lành nhất thế gian!

Không chỉ có vẻ ngoài bắt mắt, việc decor thêm kẹo ngọt, bánh ngọt, socola cũng giúp tăng hương vị chiếc bánh lên một tầm cao mới. Mang đến những cảm nhận thú vị cho người thưởng thức. Thông thường, vị ngọt vừa phải không quá béo của kem và độ mềm ẩm của bông lan sẽ là yếu tố quyết định chiếc bánh kem đó có thật sự ngon hay không. Huyền Ngân đặc biệt sử dụng các dòng kem Âu cao cấp, nhiều mùi vị hơn, mang đến cho khách hàng nhiều chọn lựa hơn như phô mai, trà xanh, socola, kem bắp, sữa chua… Trong đó, bánh KitKat là một trong những “Topping” được nhiều bạn trẻ ưa thích nhất. Đây là là một lời tỏ tình khá thú vị cho ai đang muốn bộc bạch tình yêu của mình với Crush nhé!

Tết này bánh kẹo ngập nhà

Anh thích Kitkat hay là Kiss em!

Bánh kem thiên hà tình yêu bất tận 

Cái tên khá bắt mắt nhưng thực ra đây là mẫu bánh có thiết kế tối giản nhất trong tất cả các mẫu bánh kem tình yêu mà Huyền Ngân muốn giới thiệu đến các bạn. Chỉ với cách tạo hiệu ứng màu kem đặc biệt, mẫu bánh kem này sẽ đưa ta vào một thiên hà tình yêu huyền bí và bất tận. Nó mang hàm nghĩa là cuộc hành trình không ngừng khám phá, tìm ra những điều chân thật, đáng yêu, đáng trân trọng của đối phương. Là một tình yêu muôn màu muôn vẻ, càng đi sâu càng mới lạ, hấp dẫn, u mê. 

Với thiết kế tối giản, mẫu bánh Thiên Hà Tình Yêu Bất Tận sẽ thật ý nghĩa khi được kết hợp với những dòng chữ, lời nhắn yêu thương hay những con số đặc biệt. Đó có thể là số ngày, số tháng, số năm hai bạn yêu nhau, là ngày đầu tiên bạn say nắng trước nụ cười của người ấy, cũng có thể là ngày hai bạn sánh bước trên lễ đường, chính thức là của nhau. 

 

Huyền Ngân Bakery còn rất nhiều mẫu bánh độc đáo khác phù hợp cho các dịp lễ tình nhân. Tất cả các mẫu bánh của chúng tôi đều được tạo ra bằng nguồn nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, đạt chuẩn an toàn thực phẩm và không chứa hóa chất có hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Đặc biệt, chúng tôi nhận thiết kế bánh theo yêu cầu riêng của bạn với mức giá phải chăng nhất. Tham khảo mẫu và giá bánh mời truy cập Website http://huyennganbakery.vn/ 

 

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tin tức liên quan

15/05/2424

Những mẫu bánh sinh nhật đẹp nhất cho bé trai

Trong buổi tiệc sinh nhật của mình, các bạn nhỏ thường rất thích thú với những chiếc bánh kem đầy màu sắc với hình thù ngộ nghĩnh cùng trang trí dễ thương. Để lựa chọn được mẫu bánh kem hợp ý bé nhất, bố mẹ hãy để ý xem cậu nhóc nhà mình có sở thích như thế nào và hãy cùng Huyền Ngân tham khảo ngay các mẫu bánh sinh nhật cho bé trai đẹp mắt dưới đây nhé!
07/05/2424

Món ăn sáng thơm ngon và giàu dinh dưỡng: 

Bên cạnh những nét đẹp về văn hóa, âm nhạc thì nước Pháp còn được biết đến như một thiên đường ẩm thực với những món ăn ngon được chế biến công phu với hương vị tuyệt hảo và quyến rũ lòng người. Và một trong những niềm tự hào của nước Pháp có thể kể đến đó chính là bánh mì hoa cúc thơm ngon với hàm lượng chất dinh dưỡng dồi dào trong từng miếng bánh.
26/04/2424

Khám Phá Hương Vị Hạnh Phúc: Bánh Cookies Huyền Ngân Thơm Lừng

Bánh Cookies không chỉ là món bánh có mặt phổ biến ở khắp mọi nơi, mà đối với thế hệ 8x, 9x bánh quy còn như một “vùng ký ức” của tuổi thơ, của những lần mà chỉ một chiếc bánh nhỏ cũng khiến cả ngày hạnh phúc. Hãy cùng Huyền Ngân tìm lại hương vị xưa qua những chiếc bánh quy bơ, bánh quy hạnh nhân hay bánh quy dừa bạn nhé!
24/04/2424

Những mẫu bánh sinh nhật màu hồng đẹp nhất hiện nay

Một chiếc bánh sinh nhật đẹp mắt và ngon miệng đã là món quà đáng quý nhất gửi đến người được tặng. Nếu như màu hồng thể hiện sự dịu dàng, dễ thương và cá tính của phái đẹp, thì những chiếc bánh sinh nhật màu hồng cũng sẽ mang ý nghĩa gửi lời chúc tốt đẹp đến họ. Hãy cùng Huyền Ngân tham khảo những mẫu bánh sinh nhật màu hồng đang vô cùng được yêu thích hiện nay nhé!
22/04/2424

Pain au chocolate - mãi mãi một tình yêu với chocolate

Pain au chocolate hay còn được gọi là bánh mì chocolate, là một món bánh dành cho các tín đồ hảo ngọt. Bánh có lớp vỏ giòn xốp, thơm ngậy hòa quyện cùng với hương vị chocolate đắng đắng ngọt ngọt nồng nàn bên trong, khiến ai khi một lần ăn cũng nhớ mãi không quên. Hãy cùng Huyền Ngân Bakery khám phá sự hấp dẫn của loại bánh này qua bài viết dưới đây nhé!
03/04/2424

Bánh mì phô mai tan chảy - vị ngon không thể chối từ

Những món bánh ngập tràn phô mai luôn nhận được sự yêu thích đặc biệt và Bánh Mì Phô Mai Tan Chảy cũng không phải ngoại lệ. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa bánh thơm mềm, chà bông mặn mặn và nhân phô mai béo ngậy siêu đưa miệng!
28/03/2424

Croissant ngàn lớp - món bánh hot trend tiếp tục khuấy đảo 2024

Croissant, hay còn được gọi là bánh sừng bò là một loại bánh mì nổi tiếng của Pháp. Đây là loại bánh đặc biệt với vô số lớp bột mì mỏng cuộn với nhau. Mùi bơ thơm lừng được ẩn hiện giữa các lớp bột khiến cho món bánh trở nên thơm ngon đặc biệt.
27/03/2424

Bánh su kem Huyền Ngân: Ngọt ngào vị kem, thơm mềm vị bánh

Bánh su kem (tên tiếng Pháp là choux à la crème) là loại bánh ngọt nhỏ xinh ở dạng kem sữa, đây là loại bánh có nguồn gốc từ Pháp, nhưng lại là món ăn vặt phổ biến và rất được ưa chuộng với mọi lứa tuổi Việt Nam.