• Tìm kiếm
  • Giỏi hàng0

    Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng !

Bánh kem sự kiện: khai trương, khánh thành

24/03/2121

Vai trò của chiếc bánh kem trong những sự kiện đặc biệt

Trước đây người ta mặc định bánh kem là bánh sinh nhật. Tuy nhiên, những chiếc bánh kem của hiện tại còn đóng một vai trò vô cùng quan trọng các sự kiện đặc biệt, thậm chí được xem như là một thủ tục, một nguyên tắc không thể thiếu trong một số ngày trọng đại như:

  • Sự kiện khai trương

  • Sự kiện khánh thành

  • Lễ trưởng thành, lễ tốt nghiệp

  • Mittinh ngày quốc tế phụ nữ 8/3, ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, ngày hiến chương nhà giáo Việt Nam 20/11

  • Kỷ niệm ngày cưới

  • Kỷ niệm sinh nhật tập thể

  • Kỷ niệm sinh nhật công ty...

Chiếc bánh kem ngoài mang giá trị về mặt thẩm mỹ, tạo không gian trang trọng, truyền cảm hứng tươi mới tới mọi người, nó còn hàm chứa nhiều ý nghĩa sâu sắc. Là tượng trưng cho quá khứ vẹn tròn và những khởi đầu suôn sẻ, là lời chúc cho sự kiện sẽ đầu xuôi đuôi lọt. 

Khi tiếng nhạc dạo đầu vang lên, người ta thắp lên những ngọn nến lung linh trên chiếc bánh, một chút pháo bông sẽ khiến cho không khí thêm phần rộn ràng, hứng khởi. Tiếp đó là cảm xúc hồ hởi khi cùng nhau cắt bánh và sẻ chia hương vị ngọt ngào đến với tất cả mọi người. Đó chính là sợi dây kết nối tuyệt vời, góp phần tạo nên những sự kiện thành công tốt đẹp.

Mẫu bánh kem sự kiện ấn tượng tại Huyền Ngân Bakery

Bánh kem sự kiện thường có kích thước lớn hơn những mẫu bánh sinh nhật thông thường. Tùy theo tính chất của sự kiện, chiếc bánh sẽ mang một hình khối, sắc thái riêng biệt. Những mẫu bánh kem hình tròn biểu tượng cho sự vẹn toàn thích hợp cho lễ kỷ niệm ngày cưới hay lễ trưởng thành, lễ tốt nghiệp… 

Những chiếc bánh hình chữ nhật trang trọng phù hợp dịp sinh nhật công ty, sinh nhật tập thể, các buổi lễ mittinh, mừng xuân, chào năm mới… Với diện tích mặt bánh lớn, bạn có thể decor những họa tiết lớn, mang tính tượng trưng cao hơn. Hoặc cũng có thể tùy thích diễn đạt những lời chúc, câu châm ngôn, slogan bằng những dòng chữ dài mà không quá bị bó hẹp như những mẫu bánh hình tròn thông thường.

Và kỳ công nhất phải nhắc đến là những mẫu bánh kem nhiều tầng, biểu tượng cho sự phát triển, vươn lên không ngừng nghỉ trong cuộc sống. Mẫu bánh này đặc biệt thích hợp cho không khí ngày khai trương, ngày thành lập công ty hoặc để dành tặng những người mà ta biết ơn, kính trọng nhất. Chiếc bánh nhiều tầng sẽ giúp cho buổi lễ thêm phần long trọng, quy mô hoành tráng, là lời chúc cho một khởi đầu mới thuận lợi, hồng phát, thành công.

Tại sao nên đặt bánh kem sự kiện tại Huyền Ngân Bakery?

Thanh Xuân như một chén trà

Bánh kem sang xịn phải là Huyền Ngân

Không phải là một thương hiệu bánh kem đắt đỏ, sang chảnh, Huyền Ngân Bakery giữ một vị trí đặc biệt trong lòng thực khách Việt bởi chất lượng bánh tuyệt vời đi đôi với giá thành rất phải chăng. Không những làm bánh sinh nhật cho tuổi mới mỗi vị khách thêm trọn vẹn, ý nghĩa, Huyền Ngân còn có rất nhiều mẫu bánh mì ngon, nước uống lạ miệng và đặc biệt là các mẫu bánh kem sự kiện trang trọng, bắt mắt vừa nêu trên.

Chúng tôi hiểu rằng, giữa hàng trăm hàng ngàn đơn vị làm bánh, thật khó để chỉ nhìn bằng mắt có thể chọn được một đơn vị uy tín, làm bánh ngon bằng cả cái tâm của mình. Đó là lý do Huyền Ngân luôn nỗ lực để khiến mình trở nên khác biệt nhất có thể bằng cách:

Nguyên liệu thượng hạng

Tuyển chọn 100% nguyên liệu làm bánh cao cấp từ những quốc gia đi đầu trong nghệ thuật làm bánh. Hương tự nhiên, vị hảo hạng, mang đến những dư vị khó quên ngay từ phút giây đầu thưởng thức.

Tạo màu bằng 100% màu thực vật

Tuyệt đối không dùng phẩm màu hóa học, tạo màu cho kem hoàn toàn bằng nguyên liệu tự nhiên, các loại mứt hoa quả, rau củ, siro trái cây thơm ngon.

Vệ sinh tuyệt đối

Không gian làm bánh hiện đại, vượt qua mọi tiêu chuẩn khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm để cho ra lò những chiếc bánh tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Từ lò nướng, máy cán bột, máy đánh kem, tủ trưng bày đều được khử trùng mỗi ngày, sự phối hợp nhịp nhàng giữa máy móc tối tân và đôi bàn tay điêu luyện của người nghệ nhân làm bánh giúp quá trình hoàn thiện một chiếc bánh kem diễn ra nhanh chóng hơn, hạn chế thời gian sản sinh vi khuẩn ngoài môi trường, đáp ứng tốt tiến độ và bánh luôn tươi mới khi đến tay khách hàng.

Mẫu mã đẹp, sang, xịn, mịn

Đây có lẽ đây là tiêu chí dễ đánh giá nhất khi tìm đến bất kỳ cơ sở làm bánh nào. Với một số mẫu bánh chúng tôi vừa giới thiệu ở trên, Huyền Ngân nghĩ rằng, bạn đã có những đánh giá của riêng mình về các thiết kế bánh kem sự kiện, phong cách decor, phối màu của chúng tôi. Huyền Ngân sáng tạo mẫu bánh dựa trên mong muốn của khách hàng, vì vậy không chỉ có một số mẫu bánh kem trên, chúng tôi có thể tạo ra hàng trăm mẫu bánh đa dạng, không mẫu nào trùng mẫu nào để dành riêng cho bạn.

Chính sách tốt

  • Ship tận nơi, trao bánh tận tay.

  • Hộp đựng bánh cao cấp, sang trọng, tặng kèm đầy đủ thìa, dĩa, dao cắt bánh, nến, pháo...

  • Làm theo đơn đặt hàng đảm bảo bánh luôn mới, luôn tươi ngon.

 Để đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ Huyền Ngân Bakery theo thông tin dưới đây:

THANH HÓA:

Cơ Sở 1: 17 Đinh Công Tráng, Ba Đình, TP Thanh Hoá.

Điện thoại: 02373.752.666

Cơ Sở 2: PG3-17 Vincom Shophouse - Lê Hoàn - TP Thanh Hoá

Điện thoại: 02373.279.666

Cơ Sở 3: 178 Quang Trung, Thị xã Nghi Sơn (Thị trấn Tĩnh Gia cũ), Thanh Hoá

Điện thoại: 02373.579.666

HÀ NỘI:

Cơ Sở 1: 36-41 Lê Lợi, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 02433.529.666 - 0936015575

Cơ Sở 2: 83 Phố Xốm, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0932331215

PHẢN ÁNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ: 0917.551 111

Tin tức liên quan

15/05/2424

Những mẫu bánh sinh nhật đẹp nhất cho bé trai

Trong buổi tiệc sinh nhật của mình, các bạn nhỏ thường rất thích thú với những chiếc bánh kem đầy màu sắc với hình thù ngộ nghĩnh cùng trang trí dễ thương. Để lựa chọn được mẫu bánh kem hợp ý bé nhất, bố mẹ hãy để ý xem cậu nhóc nhà mình có sở thích như thế nào và hãy cùng Huyền Ngân tham khảo ngay các mẫu bánh sinh nhật cho bé trai đẹp mắt dưới đây nhé!
07/05/2424

Món ăn sáng thơm ngon và giàu dinh dưỡng: 

Bên cạnh những nét đẹp về văn hóa, âm nhạc thì nước Pháp còn được biết đến như một thiên đường ẩm thực với những món ăn ngon được chế biến công phu với hương vị tuyệt hảo và quyến rũ lòng người. Và một trong những niềm tự hào của nước Pháp có thể kể đến đó chính là bánh mì hoa cúc thơm ngon với hàm lượng chất dinh dưỡng dồi dào trong từng miếng bánh.
26/04/2424

Khám Phá Hương Vị Hạnh Phúc: Bánh Cookies Huyền Ngân Thơm Lừng

Bánh Cookies không chỉ là món bánh có mặt phổ biến ở khắp mọi nơi, mà đối với thế hệ 8x, 9x bánh quy còn như một “vùng ký ức” của tuổi thơ, của những lần mà chỉ một chiếc bánh nhỏ cũng khiến cả ngày hạnh phúc. Hãy cùng Huyền Ngân tìm lại hương vị xưa qua những chiếc bánh quy bơ, bánh quy hạnh nhân hay bánh quy dừa bạn nhé!
24/04/2424

Những mẫu bánh sinh nhật màu hồng đẹp nhất hiện nay

Một chiếc bánh sinh nhật đẹp mắt và ngon miệng đã là món quà đáng quý nhất gửi đến người được tặng. Nếu như màu hồng thể hiện sự dịu dàng, dễ thương và cá tính của phái đẹp, thì những chiếc bánh sinh nhật màu hồng cũng sẽ mang ý nghĩa gửi lời chúc tốt đẹp đến họ. Hãy cùng Huyền Ngân tham khảo những mẫu bánh sinh nhật màu hồng đang vô cùng được yêu thích hiện nay nhé!
22/04/2424

Pain au chocolate - mãi mãi một tình yêu với chocolate

Pain au chocolate hay còn được gọi là bánh mì chocolate, là một món bánh dành cho các tín đồ hảo ngọt. Bánh có lớp vỏ giòn xốp, thơm ngậy hòa quyện cùng với hương vị chocolate đắng đắng ngọt ngọt nồng nàn bên trong, khiến ai khi một lần ăn cũng nhớ mãi không quên. Hãy cùng Huyền Ngân Bakery khám phá sự hấp dẫn của loại bánh này qua bài viết dưới đây nhé!
03/04/2424

Bánh mì phô mai tan chảy - vị ngon không thể chối từ

Những món bánh ngập tràn phô mai luôn nhận được sự yêu thích đặc biệt và Bánh Mì Phô Mai Tan Chảy cũng không phải ngoại lệ. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa bánh thơm mềm, chà bông mặn mặn và nhân phô mai béo ngậy siêu đưa miệng!
28/03/2424

Croissant ngàn lớp - món bánh hot trend tiếp tục khuấy đảo 2024

Croissant, hay còn được gọi là bánh sừng bò là một loại bánh mì nổi tiếng của Pháp. Đây là loại bánh đặc biệt với vô số lớp bột mì mỏng cuộn với nhau. Mùi bơ thơm lừng được ẩn hiện giữa các lớp bột khiến cho món bánh trở nên thơm ngon đặc biệt.
27/03/2424

Bánh su kem Huyền Ngân: Ngọt ngào vị kem, thơm mềm vị bánh

Bánh su kem (tên tiếng Pháp là choux à la crème) là loại bánh ngọt nhỏ xinh ở dạng kem sữa, đây là loại bánh có nguồn gốc từ Pháp, nhưng lại là món ăn vặt phổ biến và rất được ưa chuộng với mọi lứa tuổi Việt Nam.