• Tìm kiếm
  • Giỏi hàng0

    Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng !

Bánh kem dâu tây ngọt ngào

24/03/2121

Những sự thật thú vị về quả dâu tây

Dâu là một loại trái cây đầy dinh dưỡng chứa nhiều vitamin C, K, B6 và nhiều chất xơ cũng như các loại axit tốt cho cơ thể. Dâu đã được các nhà khoa học chứng minh rằng ăn chúng trước khi tập luyện thể thao sẽ giúp cơ thể đốt được nhiều năng lượng trong quá trình tập hơn bình thường, một phần giúp đẩy nhanh quá trình giảm cân. Đặc biệt, trái dâu tây xinh xắn còn là một loại thức ăn thần kì khi nó giúp hạn chế căn bệnh ung thư đến tối đa, giảm stress hiệu quả và tránh cơ thể bị kích động.

Dâu tây bản thân đã có vị chua chua ngọt ngọt đặc trưng, không cần phải chế biến quá kỳ công để giữ lại hương vị đặc trưng vốn có của chúng. Những món ăn về dâu rất đơn giản, có thể làm tại nhà và không tốn nhiều thời gian lẫn công sức. Cho dù là dành cho bữa sáng hay bữa xế, hoặc món ăn vặt, thức uống giải khát thì dâu cũng đều chinh phục được những ai khó tính nhất.

Dâu tây và kem tươi - Sự hòa quyện hoàn hảo 

Nàng dâu tây mong có anh mỗi ngày

Yêu em như bánh kem ngọt ngào

Dẫu mai này, có thế nào

Anh mong có dâu tây kề bên

Tình yêu ôi như giấc mơ

Rồi ta yêu ta yêu thế thôi

Bánh kem này, đôi tay này

Sẽ là nắng đi qua ngày đông

Cho em!

Giới thượng lưu từ lâu đã chuộng một món ăn rất sành là món dâu tây tươi phủ kem béo ngậy, thanh mát. Món ăn bắt nguồn từ các quốc gia châu Âu, sau đó về tới Việt Nam và trở thành một trào lưu của giới trẻ. Sự kết hợp giữa vị chua chua của dâu tây chín mọng cùng cái ngọt béo của kem tươi quả thực là một hòa quyện hoàn hảo, tạo nên một món ngon thượng hạng khó có thể chối từ. 

Hương vị hết sức ăn ý này là nguồn cảm hứng bất tận để những người nghệ nhân làm bánh sáng tạo nên những mẫu bánh kem dâu tây thơm ngon, bắt mắt. Tại Huyền Ngân Bakery, dâu tây tươi được hái từ những nông trại dâu số 1 tại Mộc Châu. Hành trình từ một trái dâu tươi ngon trở thành chiếc bánh kem ngọt ngào bắt đầu từ 5h sáng. Những trái dâu phải được thu hoạch khi trời còn sương để dâu luôn được tươi. Dâu sạch trồng và hái rồi chuyển xe về Hà Nội ngay trong ngày. Dâu đỏ mọng và tươi rói, thơm phức và ngọt ngào. 

Bánh kem dâu tây là sự kết hợp giữa cốt bánh mềm mại hoà quyện với mứt dâu và dâu tây tươi ngon. Bánh phủ kem tươi hay kem phomai, thậm chí kết hợp với Socola và matcha đều ngon tuyệt hảo. Decor thêm một vài lát dâu tây tươi, những chiếc bánh kem dâu tây sẵn sàng trao tay những người mà ta yêu thương. Đây cũng chính là món quà sinh nhật tuyệt vời nhất, món quà tình yêu lãng mạn nhất được lựa chọn tại Huyền Ngân Bakery.

Huyền Ngân Bakery - Bánh kem ngon cho sức khỏe vẹn tròn

Khởi đầu từ một cửa hàng nhỏ tại số 17 Đinh Công Tráng - Ba Đình - TP Thanh Hoá, cho đến ngày hôm nay, với sự quyết tâm đồng lòng của các thành viên, hệ thống cửa hàng Huyền Ngân Bakery liên tục phát triển và mở thêm nhiều chi nhánh khác tại Hà Nội. 

Các sản phẩm của Huyền Ngân được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, với những nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ các nước có truyền thống làm bánh lâu đời trên thế giới. Mỗi chiếc bánh đều được làm nên từ bàn tay khéo léo và tâm huyết của người nghệ nhân. Vượt qua rất nhiều những tiêu chuẩn kiểm định nghiêm ngặt để cho ra lò những chiếc bánh thơm ngon chiều lòng được đông đảo các thực khách xứ Thanh và cả thực khách thủ đô vốn được đánh giá là khá khó tính.

Đằng sau thành công của Huyền Ngân Bakery là đội ngũ nhân viên tâm huyết, luôn nỗ lực, chăm chỉ làm việc hết mình, cùng sự sáng tạo, miệt mài làm việc, không ngừng đam mê để có thể đưa ra những sản phẩm không chỉ ngon và đẹp mắt mà còn tốt cho sức khỏe cho khách hàng.

Hơn cả một chiếc bánh, Huyền Ngân tặng bạn món quà cho sức khỏe, món quà cho tinh thần luôn tràn đầy năng lượng tích cực mỗi ngày. Để được tư vấn và đặt bánh nhanh nhất, quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

THANH HÓA:

Cơ Sở 1: 17 Đinh Công Tráng, Ba Đình, TP Thanh Hoá.

Điện thoại: 02373.752.666

Cơ Sở 2: PG3-17 Vincom Shophouse - Lê Hoàn - TP Thanh Hoá

Điện thoại: 02373.279.666

Cơ Sở 3: 178 Quang Trung, Thị xã Nghi Sơn (Thị trấn Tĩnh Gia cũ), Thanh Hoá

Điện thoại: 02373.579.666

HÀ NỘI:

Cơ Sở 1: 36-41 Lê Lợi, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 02433.529.666 - 0936015575

Cơ Sở 2: 83 Phố Xốm, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0932331215

PHẢN ÁNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ: 0917.551 111

Tin tức liên quan

15/05/2424

Những mẫu bánh sinh nhật đẹp nhất cho bé trai

Trong buổi tiệc sinh nhật của mình, các bạn nhỏ thường rất thích thú với những chiếc bánh kem đầy màu sắc với hình thù ngộ nghĩnh cùng trang trí dễ thương. Để lựa chọn được mẫu bánh kem hợp ý bé nhất, bố mẹ hãy để ý xem cậu nhóc nhà mình có sở thích như thế nào và hãy cùng Huyền Ngân tham khảo ngay các mẫu bánh sinh nhật cho bé trai đẹp mắt dưới đây nhé!
07/05/2424

Món ăn sáng thơm ngon và giàu dinh dưỡng: 

Bên cạnh những nét đẹp về văn hóa, âm nhạc thì nước Pháp còn được biết đến như một thiên đường ẩm thực với những món ăn ngon được chế biến công phu với hương vị tuyệt hảo và quyến rũ lòng người. Và một trong những niềm tự hào của nước Pháp có thể kể đến đó chính là bánh mì hoa cúc thơm ngon với hàm lượng chất dinh dưỡng dồi dào trong từng miếng bánh.
26/04/2424

Khám Phá Hương Vị Hạnh Phúc: Bánh Cookies Huyền Ngân Thơm Lừng

Bánh Cookies không chỉ là món bánh có mặt phổ biến ở khắp mọi nơi, mà đối với thế hệ 8x, 9x bánh quy còn như một “vùng ký ức” của tuổi thơ, của những lần mà chỉ một chiếc bánh nhỏ cũng khiến cả ngày hạnh phúc. Hãy cùng Huyền Ngân tìm lại hương vị xưa qua những chiếc bánh quy bơ, bánh quy hạnh nhân hay bánh quy dừa bạn nhé!
24/04/2424

Những mẫu bánh sinh nhật màu hồng đẹp nhất hiện nay

Một chiếc bánh sinh nhật đẹp mắt và ngon miệng đã là món quà đáng quý nhất gửi đến người được tặng. Nếu như màu hồng thể hiện sự dịu dàng, dễ thương và cá tính của phái đẹp, thì những chiếc bánh sinh nhật màu hồng cũng sẽ mang ý nghĩa gửi lời chúc tốt đẹp đến họ. Hãy cùng Huyền Ngân tham khảo những mẫu bánh sinh nhật màu hồng đang vô cùng được yêu thích hiện nay nhé!
22/04/2424

Pain au chocolate - mãi mãi một tình yêu với chocolate

Pain au chocolate hay còn được gọi là bánh mì chocolate, là một món bánh dành cho các tín đồ hảo ngọt. Bánh có lớp vỏ giòn xốp, thơm ngậy hòa quyện cùng với hương vị chocolate đắng đắng ngọt ngọt nồng nàn bên trong, khiến ai khi một lần ăn cũng nhớ mãi không quên. Hãy cùng Huyền Ngân Bakery khám phá sự hấp dẫn của loại bánh này qua bài viết dưới đây nhé!
03/04/2424

Bánh mì phô mai tan chảy - vị ngon không thể chối từ

Những món bánh ngập tràn phô mai luôn nhận được sự yêu thích đặc biệt và Bánh Mì Phô Mai Tan Chảy cũng không phải ngoại lệ. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa bánh thơm mềm, chà bông mặn mặn và nhân phô mai béo ngậy siêu đưa miệng!
28/03/2424

Croissant ngàn lớp - món bánh hot trend tiếp tục khuấy đảo 2024

Croissant, hay còn được gọi là bánh sừng bò là một loại bánh mì nổi tiếng của Pháp. Đây là loại bánh đặc biệt với vô số lớp bột mì mỏng cuộn với nhau. Mùi bơ thơm lừng được ẩn hiện giữa các lớp bột khiến cho món bánh trở nên thơm ngon đặc biệt.
27/03/2424

Bánh su kem Huyền Ngân: Ngọt ngào vị kem, thơm mềm vị bánh

Bánh su kem (tên tiếng Pháp là choux à la crème) là loại bánh ngọt nhỏ xinh ở dạng kem sữa, đây là loại bánh có nguồn gốc từ Pháp, nhưng lại là món ăn vặt phổ biến và rất được ưa chuộng với mọi lứa tuổi Việt Nam.