• Tìm kiếm
  • Giỏi hàng0

    Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng !

Bánh bông lan kem tươi sang trọng

17/06/2121

Trong thời đại ngày nay, nhu cầu con người ngày càng tăng cao, yếu tố thẩm mỹ cũng rất được chú trọng. Khi ăn một miếng bánh, việc trước tiên được giới trẻ làm là check in sống ảo. Do vậy, bánh làm ra cần đảm bảo độ ngon và sự đẹp mắt. Cùng tìm hiểu quy trình tạo ra những chiếc bánh bông lan kem tươi thơm ngon, sang trọng tại nhà Huyền Ngân Bakery trong bài viết dưới đây nhé!

Nguyên liệu cần dùng để làm món bánh bông lan cơ bản

Bông lan kem tươi là món bánh thông dụng được sử dụng nhiều trong bữa ăn hằng ngày như một bữa ăn sáng hoặc món tráng miệng. Khác biệt với nhiều loại bánh nướng khác, bánh bông lan có đặc trưng là mềm, xốp, vị béo thơm rất dễ ăn. Để làm được loại bánh này tại nhà cũng rất đơn giản, bạn hãy thực hiện theo những bước dưới đây nhé.

Chuẩn bị nguyên liệu

Lượng nguyên liệu ở trong công thức này sẽ dành cho 4 người ăn.

  1. 4 quả trứng

  2. 60g bột mì đa dụng

  3. 60g bột bắp

  4. 80g đường xay hoặc đường bình thường

  5. 60g sữa tươi

  6. 40g dầu ăn

  7. 1/2 muỗng cà phê cream of tartar ( hoặc nước cốt chanh)

  8. 1/4 muỗng cà phê muối

Cách thực hiện

Bước 1: Tách riêng lòng đỏ và lòng trắng trứng. Sau đó dùng phới lồng, nhẹ nhàng đánh tan lòng đỏ trứng. Cho thêm dầu ăn và sữa tươi vào đánh đều tay cho đến khi chúng hòa vào nhau.

Bước 2: Rây bột vào hỗn hợp trứng, dầu ăn và sữa trước đó rồi tiến hành trộn thật đều.

Bước 3: Dùng máy đánh trứng đánh lòng trắng trứng cho đến khi nổi bong bóng to rồi cho tartar và muối vào. Tiếp tục đánh cho đến khi nổi bọt mịn li ti. Cho đường từng chút một rồi đánh cho đến khi chóp cứng.

Bước 4: Chia nhỏ lòng trắng trứng làm ba phần, cho từng phần vào hỗn hợp bột ở bước thứ 3 rồi trộn đến khi đồng nhất.

Bước 5: Bạn cho hỗn hợp bột vào khuôn rồi dậm khuôn xuống mặt bàn khoảng 2 – 3 lần cho tan các bọt khí to. Tiến hành nướng bánh ở nhiệt độ 150 độ C, bạn nướng bánh ở rãnh cuối của lò trong vòng 60 phút hoặc cho đến khi bánh chín theo cảm nhận.

Bước 6: Bạn lấy bánh ra khỏi lò, đợi 5 phút cho bánh nguội rồi lấy bánh ra, cắt bánh theo hình dáng yêu thích rồi trang trí kem tươi, theo cách riêng của bạn khi bánh đã nguội hẳn.

Một chiếc bánh bông lan hoàn thiện cần phải mềm mịn, không bị xẹp, cháy, nứt vụn và bánh cũng không bị thắt eo.

Một số mẫu bánh bông lan kem tươi tại Huyền Ngân Bakery

Thưởng thức trọn vẹn hơn hương vị bông lan ngon, mới lạ cùng thiết kế đẹp mắt, phục vụ nhu cầu sống ảo của giới trẻ. Bạn nên mua những chiếc bánh bông lan kem tươi hấp dẫn tại Huyền Ngân bakery. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn bằng những chiếc bánh bông lan kem tươi hương vị sáng tạo như:

Bông làm kem tươi trắng

Bông lan kem tươi Socola

Bông lan kem tươi Matcha

Bông lan kem tươi mousse chanh dây

Huyền Ngân Bakery hân hạnh được phục vụ bạn!

THANH HÓA:

Cơ Sở 1: 17 Đinh Công Tráng, Ba Đình, TP Thanh Hoá.

Điện thoại: 02373.752.666

Cơ Sở 2: PG3-17 Vincom Shophouse - Lê Hoàn - TP Thanh Hoá

Điện thoại: 02373.279.666

Cơ Sở 3: 178 Quang Trung, Thị xã Nghi Sơn (Thị trấn Tĩnh Gia cũ), Thanh Hoá

Điện thoại: 02373.579.666

Cơ Sở 4: 236 Ngô Quyền - Phường Trung Sơn - TP Sầm Sơn

HÀ NỘI:

Cơ Sở 1: 36-41 Lê Lợi, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 02433.529.666 - 0936015575

Cơ Sở 2: 83 Phố Xốm, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0932331215

PHẢN ÁNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ: 0917.551.111


 

Tin tức liên quan

15/05/2424

Những mẫu bánh sinh nhật đẹp nhất cho bé trai

Trong buổi tiệc sinh nhật của mình, các bạn nhỏ thường rất thích thú với những chiếc bánh kem đầy màu sắc với hình thù ngộ nghĩnh cùng trang trí dễ thương. Để lựa chọn được mẫu bánh kem hợp ý bé nhất, bố mẹ hãy để ý xem cậu nhóc nhà mình có sở thích như thế nào và hãy cùng Huyền Ngân tham khảo ngay các mẫu bánh sinh nhật cho bé trai đẹp mắt dưới đây nhé!
07/05/2424

Món ăn sáng thơm ngon và giàu dinh dưỡng: 

Bên cạnh những nét đẹp về văn hóa, âm nhạc thì nước Pháp còn được biết đến như một thiên đường ẩm thực với những món ăn ngon được chế biến công phu với hương vị tuyệt hảo và quyến rũ lòng người. Và một trong những niềm tự hào của nước Pháp có thể kể đến đó chính là bánh mì hoa cúc thơm ngon với hàm lượng chất dinh dưỡng dồi dào trong từng miếng bánh.
26/04/2424

Khám Phá Hương Vị Hạnh Phúc: Bánh Cookies Huyền Ngân Thơm Lừng

Bánh Cookies không chỉ là món bánh có mặt phổ biến ở khắp mọi nơi, mà đối với thế hệ 8x, 9x bánh quy còn như một “vùng ký ức” của tuổi thơ, của những lần mà chỉ một chiếc bánh nhỏ cũng khiến cả ngày hạnh phúc. Hãy cùng Huyền Ngân tìm lại hương vị xưa qua những chiếc bánh quy bơ, bánh quy hạnh nhân hay bánh quy dừa bạn nhé!
24/04/2424

Những mẫu bánh sinh nhật màu hồng đẹp nhất hiện nay

Một chiếc bánh sinh nhật đẹp mắt và ngon miệng đã là món quà đáng quý nhất gửi đến người được tặng. Nếu như màu hồng thể hiện sự dịu dàng, dễ thương và cá tính của phái đẹp, thì những chiếc bánh sinh nhật màu hồng cũng sẽ mang ý nghĩa gửi lời chúc tốt đẹp đến họ. Hãy cùng Huyền Ngân tham khảo những mẫu bánh sinh nhật màu hồng đang vô cùng được yêu thích hiện nay nhé!
22/04/2424

Pain au chocolate - mãi mãi một tình yêu với chocolate

Pain au chocolate hay còn được gọi là bánh mì chocolate, là một món bánh dành cho các tín đồ hảo ngọt. Bánh có lớp vỏ giòn xốp, thơm ngậy hòa quyện cùng với hương vị chocolate đắng đắng ngọt ngọt nồng nàn bên trong, khiến ai khi một lần ăn cũng nhớ mãi không quên. Hãy cùng Huyền Ngân Bakery khám phá sự hấp dẫn của loại bánh này qua bài viết dưới đây nhé!
03/04/2424

Bánh mì phô mai tan chảy - vị ngon không thể chối từ

Những món bánh ngập tràn phô mai luôn nhận được sự yêu thích đặc biệt và Bánh Mì Phô Mai Tan Chảy cũng không phải ngoại lệ. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa bánh thơm mềm, chà bông mặn mặn và nhân phô mai béo ngậy siêu đưa miệng!
28/03/2424

Croissant ngàn lớp - món bánh hot trend tiếp tục khuấy đảo 2024

Croissant, hay còn được gọi là bánh sừng bò là một loại bánh mì nổi tiếng của Pháp. Đây là loại bánh đặc biệt với vô số lớp bột mì mỏng cuộn với nhau. Mùi bơ thơm lừng được ẩn hiện giữa các lớp bột khiến cho món bánh trở nên thơm ngon đặc biệt.
27/03/2424

Bánh su kem Huyền Ngân: Ngọt ngào vị kem, thơm mềm vị bánh

Bánh su kem (tên tiếng Pháp là choux à la crème) là loại bánh ngọt nhỏ xinh ở dạng kem sữa, đây là loại bánh có nguồn gốc từ Pháp, nhưng lại là món ăn vặt phổ biến và rất được ưa chuộng với mọi lứa tuổi Việt Nam.