• Tìm kiếm
  • Giỏi hàng0

    Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng !

Ở đây có socola ngon hơn người yêu cũ của bạn

17/06/2121

Socola từ lâu đã trở thành một món ăn, món quà tinh thần phong phú, đặc biệt là  tình cảm yêu thương chân thành thay lời muốn nói vào những dịp đặc biệt này, bạn đã có ý tưởng nào về socola chưa?

Socola – món quà yêu thương

Quà tặng không chỉ là món đồ mà nó còn chứa đựng cảm xúc, thông điệp và ý nghĩa người tặng quà đến với người nhận quà. Bên cạnh sự lãng mạn, ngọt ngào socola còn thể hiện tình yêu đầy cháy bỏng, sự ưu tiên đặc biệt dành cho nửa kia của cuộc đời.

Vị đắng đầu lưỡi và vị ngọt hậu nơi cuống họng khi nếm thử một miếng socola sẽ mang lại dư vị vô cùng tuyệt vời khiến bạn nhớ mãi không thôi.

Cũng giống như tình yêu, có khi ngọt ngào, có lúc lại nếm trải sự đắng chát, nhưng nó luôn mang đến cho con người sự thích thú, đam mê khi được trải nghiệm. Và chính bởi lẽ đó, socola đã trở thành món quà tặng vô cùng ý nghĩa trong ngày Valentine từ năm 1902 cho đến ngày nay.

Nguồn gốc của socola

Tuy Socola vô cùng phổ biến nhưng lại ít ai có thể biết đến nguồn gốc của nó.  có Mỗi loại socola khác nhau chắc chắn có những hương vị, thành phần được chế biến khác nhau. Nhưng suy cho cùng, nguồn gốc của sô cô la là chính từ những hạt cacao và được người Mexico sáng tạo ra. Những người Maya, Inca, Aztec trồng cây cacao và chế biến và đặt tên gọi là sô cô la. Sau đó thì được các nhà thám hiểm trên thế giới, mang những hạt cacao trộn lẫn với những hương vị khác và từ đó cái tên socola được phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới.

Một chút đắng nhẹ của socola nguyên nhất, một chút thơm béo của vani hay sữa đặc, chút thanh mát của kem dâu tây đều là sự sáng tạo trên nền socola để đáp ứng nhu cầu ẩm thực khác nhau. Hiện nay trên thế giới có một số loại cacao như: Criollo, Trinitario, Forastero. Được sản xuất theo quy trình tiêu chuẩn nhất định mà những hạt cacao được rang xay, tách vỏ và xử lý nhiệt đã tạo ra được những thành phần là những thanh socola bóng bẩy, thơm ngon.

Ý nghĩa của những viên socola trong quà tặng

Nói đến ý nghĩa của Socola có lẽ chúng ta sẽ nói đến tình yêu. Người Việt Nam mình thường sử dụng sô cô la làm quà tặng trong những dịp đặc biệt như Valentine, kỉ niệm ngày cưới… bởi tính biểu tượng vô cùng to lớn trong tình yêu của thứ kẹo đặc biệt này.

Socola có vị ngọt tượng trưng cho tình yêu có sự ngọt ngào và bền chặt. Thêm vào đó là vị đắng biểu thị trong tình yêu không chỉ toàn màu hồng, sự lãng mạn mà còn cả những khó khăn mà cả hai cùng nếm trải và cần phải cùng nhau vượt qua.

Chiêm ngưỡng những sản phẩm bột socola, socola viên tại nhà Huyền Ngân Bakery

 

THANH HÓA:

Cơ Sở 1: 17 Đinh Công Tráng, Ba Đình, TP Thanh Hoá.

Điện thoại: 02373.752.666

Cơ Sở 2: PG3-17 Vincom Shophouse - Lê Hoàn - TP Thanh Hoá

Điện thoại: 02373.279.666

Cơ Sở 3: 178 Quang Trung, Thị xã Nghi Sơn (Thị trấn Tĩnh Gia cũ), Thanh Hoá

Cơ Sở 4: 236 Ngô Quyền - Phường Trung Sơn - TP Sầm Sơn

Điện thoại: 02373.579.666

HÀ NỘI:

Cơ Sở 1: 36-41 Lê Lợi, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 02433.529.666 - 0936015575

Cơ Sở 2: 83 Phố Xốm, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0932331215

PHẢN ÁNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ: 0917.551 111

 






 

Tin tức liên quan

24/04/2424

Những mẫu bánh sinh nhật màu hồng đẹp nhất hiện nay

Một chiếc bánh sinh nhật đẹp mắt và ngon miệng đã là món quà đáng quý nhất gửi đến người được tặng. Nếu như màu hồng thể hiện sự dịu dàng, dễ thương và cá tính của phái đẹp, thì những chiếc bánh sinh nhật màu hồng cũng sẽ mang ý nghĩa gửi lời chúc tốt đẹp đến họ. Hãy cùng Huyền Ngân tham khảo những mẫu bánh sinh nhật màu hồng đang vô cùng được yêu thích hiện nay nhé!
22/04/2424

Pain au chocolate - mãi mãi một tình yêu với chocolate

Pain au chocolate hay còn được gọi là bánh mì chocolate, là một món bánh dành cho các tín đồ hảo ngọt. Bánh có lớp vỏ giòn xốp, thơm ngậy hòa quyện cùng với hương vị chocolate đắng đắng ngọt ngọt nồng nàn bên trong, khiến ai khi một lần ăn cũng nhớ mãi không quên. Hãy cùng Huyền Ngân Bakery khám phá sự hấp dẫn của loại bánh này qua bài viết dưới đây nhé!
03/04/2424

Bánh mì phô mai tan chảy - vị ngon không thể chối từ

Những món bánh ngập tràn phô mai luôn nhận được sự yêu thích đặc biệt và Bánh Mì Phô Mai Tan Chảy cũng không phải ngoại lệ. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa bánh thơm mềm, chà bông mặn mặn và nhân phô mai béo ngậy siêu đưa miệng!
28/03/2424

Croissant ngàn lớp - món bánh hot trend tiếp tục khuấy đảo 2024

Croissant, hay còn được gọi là bánh sừng bò là một loại bánh mì nổi tiếng của Pháp. Đây là loại bánh đặc biệt với vô số lớp bột mì mỏng cuộn với nhau. Mùi bơ thơm lừng được ẩn hiện giữa các lớp bột khiến cho món bánh trở nên thơm ngon đặc biệt.
27/03/2424

Bánh su kem Huyền Ngân: Ngọt ngào vị kem, thơm mềm vị bánh

Bánh su kem (tên tiếng Pháp là choux à la crème) là loại bánh ngọt nhỏ xinh ở dạng kem sữa, đây là loại bánh có nguồn gốc từ Pháp, nhưng lại là món ăn vặt phổ biến và rất được ưa chuộng với mọi lứa tuổi Việt Nam. 
21/03/2424

Nghệ thuật trang trí bánh kem và sự sáng tạo độc đáo

Trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, đám cưới, hay các sự kiện quan trọng, bánh kem không chỉ là món tráng miệng mà còn là điểm nhấn không thể thiếu của những bữa tiệc. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để đặt bánh kem, bánh sinh nhật thì Huyền Ngân chính là lựa chọn hàng đầu.
15/08/2222

Bánh cupcake - sự lựa chọn tuyệt vời cho những bữa tiệc đông người

Bánh cupcake có kích thước nhỏ, vừa với khẩu phần của một người ăn. Những chiếc bánh cupcake là sự lựa chọn tuyệt vời trong các bữa tiệc.
15/08/2222

Chắc chắn bé sẽ thích những chiếc bánh kem tạo hình thú dễ thương này

Bánh kem được tạo hình thú dễ thương đều được các bé yêu thích. Chúng không chỉ thơm ngon mà còn đẹp mắt nữa.