• Tìm kiếm
  • Giỏi hàng0

    Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng !

Những chiếc bánh kem đẹp nhất cho sự kiện doanh nghiệp, lễ khai trương

15/08/2222

Khai trương là ngày đặc biệt quan trọng đối với những người kinh doanh và các doanh nghiệp. Đây là ngày ra mắt khách hàng, đối tác và có bước những bước đi đầu tiên trên con đường thương trường phía trước. Do đó, trong những sự kiện hoặc lễ khai trương của các doanh nghiệp không thể thiếu những chiếc bánh kem được trang trí tinh tế, trang trọng.

Tại sao bánh kem được sử dụng trong ngày khai trương?

Khai trương là một ngày trọng đại, là bước đầu dấu ấn mới mà công ty hay cửa hàng tạo ra nhằm quảng bá hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp đến với khách hàng và các đối tác. Do đó mà việc tổ chức lễ khai trương long trọng cũng được nhiều người quan tâm.

Kỉ niệm ngày thành lập công ty, khai trương cửa hàng, chi nhánh mới, hay sinh nhật các cán bộ công nhân viên trong tháng... không chỉ là dịp đặc biệt đánh dấu thêm chặng đường phát triển của công ty mà còn là cơ hội để tạo ấn tượng đối với các đối tác, đồng thời mang ý nghĩa động viên, thắt chặt thêm sự đoàn kết, nâng cao tinh thần làm việc của nhân viên.

Theo như truyền thống của nước ta thì vào ngày khai trương, chủ cửa hàng sẽ chuẩn bị những mâm cúng hợp phong thủy, tâm linh. Ngày nay với sự du nhập của văn hóa nước ngoài thì các sự kiện lớn sẽ có thêm bánh kem để buổi lễ thêm phần trang trọng.

Các sự kiện lớn sẽ có thêm bánh kem để buổi lễ thêm phần trang trọng

Các sự kiện lớn sẽ có thêm bánh kem để buổi lễ thêm phần trang trọng

Bánh kem cho sự kiện và khai trương có ý nghĩa như thế nào?

Vào những ngày này, người ta thường chọn những chiếc bánh đặc biệt và luôn thu hút mọi ánh nhìn. Điều này là đương nhiên bởi vì đây giống như một lời chúc tốt đẹp dành cho công ty.

Tặng bánh kem trong những sự kiện của công ty là một trong những món quà khá phổ biến hiện nay. Nó tương tự như một lời chúc của khách hàng, đối tác gửi đến quý công ty.

Như vậy, việc sử dụng bánh kem trong những sự kiện, ngày khai trương của công ty ngày càng phổ biến. Huyền Ngân Bakery rất hân hạnh được quý doanh nghiệp trao cơ hội để có thể mang đến những chiếc bánh kem tươi ngon và đẹp mắt cho sự kiện thêm phần trang trọng và ấn tượng.

Bánh kem tương tự như một lời chúc của khách hàng, đối tác gửi đến quý công ty

Bánh kem tương tự như một lời chúc của khách hàng, đối tác gửi đến quý công ty

Bánh kem cho sự kiện, khai trương được làm từ các nguyên liệu nào?

Trong chúng ta ai cũng ít nhất một lần từng được ăn bánh kem và cũng không khó để có thể đoán được các nguyên liệu của bánh. Một chiếc bánh kem sẽ có 2 phần. Đó là phần bánh mì và kem trang trí. Thông thường, phần bánh mì được làm từ bột mì và sữa tươi. Trải qua quá trình kiểm tra nguyên liệu vào nghiêm ngặt và được đầu bếp lành nghề chế biến, chúng sẽ tạo ra phần bánh mì thơm ngon.

Chúng ta thường sẽ bị thu hút bởi những chiếc bánh được trang trí đẹp, bắt mắt. Có thể nói đây là phần đặc biệt nhất của chiếc bánh vì các bạn sẽ khó có thể tìm được hai chiếc bánh nào giống hệt nhau. Việc trang trí đòi hỏi thợ làm bánh phải có tay nghề và biết phối màu sao cho hợp lý. 

Bánh của Huyền Ngân Bakery là bánh tươi được làm từ các nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp của châu Âu. Do vậy mà chúng tôi có thể đảm bảo chất lượng của bánh. Hơn thế, với tinh thần không ngừng học hỏi, chúng tôi luôn tạo ra những mẫu bánh mới nhất, đa dạng nhất giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận làm bánh theo yêu cầu sao cho phù hợp với nội dung và ý nghĩa của sự kiện.

Chúng ta thường sẽ bị thu hút bởi những chiếc bánh được trang trí đẹp, bắt mắt

Chúng ta thường sẽ bị thu hút bởi những chiếc bánh được trang trí đẹp, bắt mắt

Một số mẫu bánh khai trương, sự kiện đẹp

Lựa chọn bánh kem cho các sự kiện, khai trương nhà hàng, công ty góp phần giúp buổi lễ thêm phần trang trọng và ý nghĩa. Hiện nay, khách hàng thường ưa chuộng các mẫu bánh kem sau cho các dịp lễ này.

Bánh kem khai trương hoành tráng

Đây là loại bánh được dùng nhiều nhất trong lễ khai trương và các ngày kỷ niệm lớn của công ty. Bánh có kích thước lớn hơn những chiếc bánh thông thường và được đặt ở chính giữa bữa tiệc đối với tiệc đứng và ở bên cạnh sân khấu trong những bữa tiệc thông thường. 

Bánh không những dùng để thưởng thức mà còn giống như một vật trang trí cho không gian. Do vậy, hình thức, cách trang trí của bánh được các công ty đặc biệt quan tâm.

Bánh không những dùng để thưởng thức mà còn giống như một vật trang trí cho không gian bữa tiệc

Bánh không những dùng để thưởng thức mà còn giống như một vật trang trí cho không gian bữa tiệc

Bánh kem được trang trí bằng logo doanh nghiệp

Một trong những đặc điểm giúp phân biệt bánh kem thông thường và bánh kem cho sự kiện là ở phần trang trí ở bánh kem sự kiện sẽ có logo của doanh nghiệp. Khi dùng trong một bữa tiệc có nhiều người thì nó tương tự như một hình thức quảng cáo thương hiệu đến mọi khách hàng, đối tác.

Bánh kem tươi mừng khai trương được in logo công ty một cách trang trọng sẽ thể hiện tầm cỡ và sức mạnh của thương hiệu doanh nghiệp trên thị trường. Ngoài dịp lễ khai trương, bánh kem được in hình logo công ty còn là món quà rất ý nghĩa, khá phù hợp với lễ kỷ niệm thành lập công ty, các sự kiện, sinh nhật sếp, hay là thay cho một lời chúc mừng doanh nghiệp ký kết được một dự án lớn.

Bánh kem được in hình logo công ty còn là món quà rất ý nghĩa, khá phù hợp với lễ kỷ niệm thành lập công ty

Bánh kem được in hình logo công ty còn là món quà rất ý nghĩa, khá phù hợp với lễ kỷ niệm thành lập công ty

Bánh kem hình vuông đặc biệt

Bánh kem hình vuông là một trong những hình dạng bánh đẹp và được nhiều người sử dụng trong các năm gần đây. Chúng có hình vuông và được trang trí bởi những họa tiết, trái cây hoặc là hoa được làm chủ yếu từ kem tươi. Kích thước của bánh hình vuông lớn hơn chiếc bánh thông thường nên các bạn có thể dễ dàng yêu cầu viết chữ trên bánh.

Chúng có hình vuông và được trang trí bởi những họa tiết, trái cây hoặc là hoa được làm chủ yếu từ kem tươi

Chúng có hình vuông và được trang trí bởi những họa tiết, trái cây hoặc là hoa được làm chủ yếu từ kem tươi

Lời kết:

Như vậy, Huyền Ngân Bakery đã giải thích giúp các bạn tại sao lại chọn bánh kem trong lễ kỷ niệm và một số loại bánh được yêu thích của cửa hàng chúng tôi. Huyền Ngân Bakery sẽ luôn bắt kịp xu thế, tận tâm với từng chiếc bánh để luôn là sự tìm kiếm và tin cậy hàng đầu của quý khách.

Tin tức liên quan

03/04/2424

Bánh mì phô mai tan chảy - vị ngon không thể chối từ

Những món bánh ngập tràn phô mai luôn nhận được sự yêu thích đặc biệt và Bánh Mì Phô Mai Tan Chảy cũng không phải ngoại lệ. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa bánh thơm mềm, chà bông mặn mặn và nhân phô mai béo ngậy siêu đưa miệng!
28/03/2424

Croissant ngàn lớp - món bánh hot trend tiếp tục khuấy đảo 2024

Croissant, hay còn được gọi là bánh sừng bò là một loại bánh mì nổi tiếng của Pháp. Đây là loại bánh đặc biệt với vô số lớp bột mì mỏng cuộn với nhau. Mùi bơ thơm lừng được ẩn hiện giữa các lớp bột khiến cho món bánh trở nên thơm ngon đặc biệt.
27/03/2424

Bánh su kem Huyền Ngân: Ngọt ngào vị kem, thơm mềm vị bánh

Bánh su kem (tên tiếng Pháp là choux à la crème) là loại bánh ngọt nhỏ xinh ở dạng kem sữa, đây là loại bánh có nguồn gốc từ Pháp, nhưng lại là món ăn vặt phổ biến và rất được ưa chuộng với mọi lứa tuổi Việt Nam. 
21/03/2424

Nghệ thuật trang trí bánh kem và sự sáng tạo độc đáo

Trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, đám cưới, hay các sự kiện quan trọng, bánh kem không chỉ là món tráng miệng mà còn là điểm nhấn không thể thiếu của những bữa tiệc. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để đặt bánh kem, bánh sinh nhật thì Huyền Ngân chính là lựa chọn hàng đầu.
15/08/2222

Bánh cupcake - sự lựa chọn tuyệt vời cho những bữa tiệc đông người

Bánh cupcake có kích thước nhỏ, vừa với khẩu phần của một người ăn. Những chiếc bánh cupcake là sự lựa chọn tuyệt vời trong các bữa tiệc.
15/08/2222

Chắc chắn bé sẽ thích những chiếc bánh kem tạo hình thú dễ thương này

Bánh kem được tạo hình thú dễ thương đều được các bé yêu thích. Chúng không chỉ thơm ngon mà còn đẹp mắt nữa.
15/08/2222

Bánh quy giòn rụm, bánh ngọt thơm ngon dành cho buổi trà chiều

Huyền Ngân Bakery sẽ cùng bạn chọn những chiếc bánh quy giòn rụm, bánh ngọt thơm ngon dành cho buổi trà chiều bạn nhé!
15/08/2222

Bánh kem ngộ nghĩnh dành cho bé yêu

Bánh kem dành cho bé yêu không chỉ được sử dụng trong những ngày sinh nhật mà còn là món quà ý nghĩa dành cho các bé. Chính vì vậy, các bé đều yêu thích loại bánh này.