• Tìm kiếm
  • Giỏi hàng0

    Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng !

Bánh sinh nhật phủ socola đỏ - nơi gửi trao yêu thương

17/06/2121

Sắp tới là sinh nhật nửa kia rồi, bạn thì đang rối nào không biết nên tặng món quà gì cho người ấy. Một bó hoa ngát hương cùng chiếc bánh sinh nhật ngọt ngào sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn. Yêu bạn nhiều hơn là điều người ấy sẽ làm ngay sau khi nhận được món quà đấy nhé. Cùng chia sẻ loạt hình ảnh bánh sinh nhật phủ socola đỏ ngọt ngào,lãng mạn vừa mới ra lò của nhà Huyền Ngân Bakery nhé!

Bánh sinh nhật phủ socola đỏ tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu

Bạn đang muốn tạo ra một niềm vui bất ngờ cho người mình yêu/ vợ/ chồng trong ngày sinh nhật của người ấy. Mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng và lên kế hoạch chi tiết, nhưng bạn không biết phải chọn chiếc bánh sinh nhật như thế nào để vừa ấn tượng vừa lãng mạn.

Đừng quá lo lắng, bài viết dưới đây sẽ là mang đến cho bạn những gợi ý chân thực và hay ho nhất về những mẫu bánh kem phủ socola đỏ sinh động đầy mãnh liệt.

Một số kiểu trang trí bánh kem phủ socola đỏ ngọt ngào

Lời yêu thương đôi khi không cần quá cầu kỳ, hoa mỹ. Mà chỉ cần vỏn vẹn ba chữ “Love” thôi cũng đủ để bày tỏ hết tất cả những gì muốn nói. Huyền Ngân tin rằng đó là lời yêu chân thật nhất, ấm áp nhất mà cho đến nay vẫn chưa có ngôn từ nào có thể thay thế được. Chiếc bánh sinh nhật mang tượng trưng cho tình yêu mang sự thuần khiết của lớp kem trắng kết hợp với sự mãnh liệt của bột socola đỏ sẽ mang đến những trải nghiệm không thể nào quên cho những dịp ý nghĩa.

Nơi chiếc bánh kem giống như một nhà kho cất chứa yêu thương vậy. Cả những điều từng xảy ra trong quá khứ, những hạnh phúc trong hiện tại và còn cả bao ước mơ, hoài bão ở tương lai đều gửi hết vào đó. Bỏ tâm huyết để lựa chọn một chiếc bánh kem đẹp, mang nhiều thông điệp sâu sắc chứng tỏ tình yêu của bạn dành cho đối phương là vô cùng chân thành.

 

Trái tim luôn là tượng đài bất hủ tượng trưng cho tình yêu từ xưa tới nay, Bánh sinh nhật tình có hình trái tim thể hiện là bạn yêu thương và dành cho người đó rất nhiều tình cảm. Với hình khối trái tim đơn giản, một chiếc nơ nhỏ xinh cùng màu đỏ thắm của socola phủ trên bề mặt thôi đã đủ hâm nóng tình cảm của bạn nhân ngày sinh nhật đáng nhớ rồi.

Mẫu bánh sinh nhật đẹp tặng người yêu được tạo hình trái tim mang sắc đỏ nồng nàn tượng trưng cho tình yêu cháy bỏng, rạo rực, tình yêu thủy chung, son sắt, tình yêu dịu ngọt, đáng yêu. Tất cả đã có Huyền Ngân Bakery lo. Bạn chỉ việc lựa chọn và rinh về những em bánh vô cùng xinh xắn mà thôi.

Huyền Ngân Bakery chúc bạn có những sinh nhật đáng nhớ!

THANH HÓA:

Cơ Sở 1: 17 Đinh Công Tráng, Ba Đình, TP Thanh Hoá.

Điện thoại: 02373.752.666

Cơ Sở 2: PG3-17 Vincom Shophouse - Lê Hoàn - TP Thanh Hoá

Điện thoại: 02373.279.666

Cơ Sở 3: 178 Quang Trung, Thị xã Nghi Sơn (Thị trấn Tĩnh Gia cũ), Thanh Hoá

Cơ Sở 4: 236 Ngô Quyền - Phường Trung Sơn - TP Sầm Sơn

Điện thoại: 02373.579.666

HÀ NỘI:

Cơ Sở 1: 36-41 Lê Lợi, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 02433.529.666 - 0936015575

Cơ Sở 2: 83 Phố Xốm, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0932331215

PHẢN ÁNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ: 0917.551 111

 

 

Tin tức liên quan

03/04/2424

Bánh mì phô mai tan chảy - vị ngon không thể chối từ

Những món bánh ngập tràn phô mai luôn nhận được sự yêu thích đặc biệt và Bánh Mì Phô Mai Tan Chảy cũng không phải ngoại lệ. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa bánh thơm mềm, chà bông mặn mặn và nhân phô mai béo ngậy siêu đưa miệng!
28/03/2424

Croissant ngàn lớp - món bánh hot trend tiếp tục khuấy đảo 2024

Croissant, hay còn được gọi là bánh sừng bò là một loại bánh mì nổi tiếng của Pháp. Đây là loại bánh đặc biệt với vô số lớp bột mì mỏng cuộn với nhau. Mùi bơ thơm lừng được ẩn hiện giữa các lớp bột khiến cho món bánh trở nên thơm ngon đặc biệt.
27/03/2424

Bánh su kem Huyền Ngân: Ngọt ngào vị kem, thơm mềm vị bánh

Bánh su kem (tên tiếng Pháp là choux à la crème) là loại bánh ngọt nhỏ xinh ở dạng kem sữa, đây là loại bánh có nguồn gốc từ Pháp, nhưng lại là món ăn vặt phổ biến và rất được ưa chuộng với mọi lứa tuổi Việt Nam. 
21/03/2424

Nghệ thuật trang trí bánh kem và sự sáng tạo độc đáo

Trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, đám cưới, hay các sự kiện quan trọng, bánh kem không chỉ là món tráng miệng mà còn là điểm nhấn không thể thiếu của những bữa tiệc. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để đặt bánh kem, bánh sinh nhật thì Huyền Ngân chính là lựa chọn hàng đầu.
15/08/2222

Bánh cupcake - sự lựa chọn tuyệt vời cho những bữa tiệc đông người

Bánh cupcake có kích thước nhỏ, vừa với khẩu phần của một người ăn. Những chiếc bánh cupcake là sự lựa chọn tuyệt vời trong các bữa tiệc.
15/08/2222

Chắc chắn bé sẽ thích những chiếc bánh kem tạo hình thú dễ thương này

Bánh kem được tạo hình thú dễ thương đều được các bé yêu thích. Chúng không chỉ thơm ngon mà còn đẹp mắt nữa.
15/08/2222

Bánh quy giòn rụm, bánh ngọt thơm ngon dành cho buổi trà chiều

Huyền Ngân Bakery sẽ cùng bạn chọn những chiếc bánh quy giòn rụm, bánh ngọt thơm ngon dành cho buổi trà chiều bạn nhé!
15/08/2222

Những chiếc bánh kem đẹp nhất cho sự kiện doanh nghiệp, lễ khai trương

Bánh kem là một trong số những loại bánh phổ biến nhất trên thế giới. Ngày nay, chúng không chỉ được dùng trong ngày sinh nhật mà còn dành cho các sự kiện của doanh nghiệp, lễ khai trương.