• Tìm kiếm
  • Giỏi hàng0

    Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng !

Bánh pizza Huyền Ngân thơm lừng hương vị nước Ý

12/07/2222

Pizza Huyền Ngân

Mỗi chiếc bánh Pizza ra lò không chỉ dừng lại ở hương thơm của mùi bánh chín mà còn có cả vị đặc trưng của bánh nướng trong lò với độ nóng vừa đủ giúp vỏ bánh giòn nhẹ, nóng hổi cùng nhân bánh hòa quyện vào nhau. 

Các đầu bếp tài ba tại tiệm bánh Huyền Ngân đã phải rất kỳ công mới cho ra đời được những chiếc pizza thơm lừng hương vị nước Ý. Không chỉ vậy, bánh có màu sắc rất đẹp, đế vàng ruộm, trên được phủ nhiều lớp toppings hấp dẫn khác nhau như các loại thịt, hải sản, rau củ, phô mai xúc xích,…

Bánh có màu sắc đẹp mắt

Bánh có màu sắc đẹp mắt

Chiếc Pizza được cắt ra thành những miếng bánh hình tam giác hoặc hình chữ nhật đều nhau rất xinh xắn. Có lẽ chỉ khi bạn trực tiếp trải nghiệm, thưởng thức, mới cảm nhận tận hưởng trọn vẹn được cái nóng giòn, thơm lừng của đế bánh sánh quyện cùng hương vị hoàn hảo hấp dẫn của nhân bánh. Ngoài ra, bạn có thể thêm chút tương cà hoặc tương ớt khi ăn để chiếc bánh thêm đầy đủ hương vị chua cay, ngọt, béo.

Pizza được cắt thành hình chữ nhật hay hình tam giác với cách trang trí đẹp mắt

Pizza được cắt thành hình chữ nhật hay hình tam giác với cách trang trí đẹp mắt

Điều tuyệt vời hơn cả ở Huyền Ngân Bakery là bột được nhào hoàn toàn bằng tay và quay trên không nhằm giúp đế bánh đều và mỏng. Do đó khi nướng, chiếc bánh Pizza sẽ đạt đến độ dai và mềm hoàn hảo. Để làm được đế bánh mỏng giòn và tươi như vậy, đế bánh không được phép làm sẵn mà chỉ khi có khách đặt mua bánh mới bắt đầu được nhào nặn. Loại bột mỳ cao cấp được ủ với men nở đặc biệt của tiệm Huyền Ngân đã tạo nên những mẻ bánh mịn màng và dẻo dai.

Món bánh thơm ngon mùi vị nước Ý

Món bánh thơm ngon mùi vị nước Ý

Nguyên liệu làm bánh

Để cho ra lò một chiếc Pizza chuẩn Ý với hương vị cuốn hút, phần nguyên liệu là rất quan trọng. Hãy cùng tìm hiểu bí quyết để có những chiếc pizza hoàn hảo nhé!

Đế bánh – Yếu tố quan trọng nhất

Đế bánh pizza được tạo thành từ sự kết hợp hoàn hảo của nước, lúa mì và men nở bằng cách nhào bột trong khoảng 10 – 15 phút cho đến khi hỗn hợp bột được trộn mịn, đều với nhau. Đế bánh có ngon thì pizza mới chuẩn vị vì nếu làm không chuẩn, đế bánh sẽ dễ bị xác, khô hoặc để nguội một chút là sẽ dai, mềm, không giòn cũng như không mang đúng hương vị chuẩn.

Nước sốt

Nước sốt là nguyên liệu thứ 2 cần thiết phải có trong hầu hết các loại pizza. Sẽ là một thiếu sót rất lớn khi pizza mà thiếu sốt. Sốt bánh pizza được làm từ cà chua và tùy từng khẩu vị có thể cho thêm các loại gia vị để tạo độ thơm ngon cho nước sốt. Trên thị trường hiện nay đã và đang sản xuất ra rất nhiều loại nước sốt pizza hảo hạng với những cách làm sốt pizza tuyệt vời.

Tuy là vậy, thế nhưng dù thế nào thì khi làm nước sốt pizza cần lưu ý tỷ lệ các nguyên liệu. Bởi nếu nước sốt quá loãng sẽ dẫn tới đế bánh bị nhão và nở ra làm mất hương vị của pizza và ngược lại, nếu sốt đặc sẽ giúp nhân bánh pizza được bám chặt trên đế bánh.

Phô mai 

Trên thế giới có vô kể các loại phô mai, thế nhưng, các chuyên gia cũng như đầu bếp đã lựa chọn ra phô mai Mozzarella là nguyên liệu làm pizza ngon nhất, tạo độ thơm thơm, mang đến đúng hương vị vốn có của pizza. Hầu hết, các loại phô mai đều rất giàu protein, canxi và natri tốt cho sức khỏe, mang đến sự béo ngậy mà không gây ngán, chút dai dai cho món pizza. Tùy vào chế độ ăn của mỗi người mà trong mỗi mẻ bánh, bạn có thể thêm hoặc bớt phô mai Mozzarella.

Topping

Nguyên liệu làm pizza mà thiếu topping thì sẽ chẳng còn thú vị và bắt mắt nữa! Những phần topping này sẽ được rải theo một trật tự nhất định lên bề mặt của chiếc bánh pizza.

Việc sắp xếp topping theo một trật tự nhất định nhằm giúp bánh kiểm soát được quá trình nướng phần đế bánh và giữ độ ẩm. Thứ tự sắp xếp các loại nhân bánh phổ biến, tiêu biểu nhất đó là: Đế bánh - Nước sốt - Phô mai -  Nhân bánh - Phô mai - Phần trang trí.

Có thể sử dụng nhiều loại topping khác nhau để chiếc bánh pizza được đa dạng hóa, làm tăng sự lựa chọn cho khách hàng. Một số loại topping quen thuộc và chủ yếu phải kể đến như: Cà rốt, nấm, cà chua, hành, hạnh nhân, lạc, quả hồ trăn, các loại hải sản như tôm, thanh cua, cá hồi, mực ống,...

Món pizza hấp dẫn với đầy đủ topping

Món pizza hấp dẫn với đầy đủ topping

Một chiếc bánh pizza ngon được quyết định bởi ở phần đế bánh. Đế bánh pizza nhất định không được quá xốp, mềm như bánh mì đồng thời cũng không được khô cứng bởi như thế cũng không ngon. Một chiếc đế đạt chuẩn là phải có sự kết hợp giữa lớp bánh giòn vàng ruộm và hơi mềm xốp, cùng với đó là nhân bánh. Tùy vào khẩu vị mà thực khách có thể lựa chọn những bánh có loại nhân khác nhau. Có thể thay thế bằng hải sản, thịt gà, rau củ…

Nên mua Pizza ở đâu?

Huyền Ngân Bakery cung cấp cho khách hàng nhiều vị pizza khác nhau với giá thành hấp dẫn phải chăng như: Hải sản, phomai, xúc xích, bò, gà,… Các nguyên liệu này được nghiên cứu để thích hợp với khẩu vị của đa dạng thực khách. 

Bên cạnh các món pizza được làm một cách tỉ mỉ, kỳ công, trang trí hấp dẫn, khách hàng còn có thể gọi thêm hotdog, bánh mì mặn nhân thịt hay các đồ uống khác. Chẳng thế mà tại Thanh Hóa và địa điểm khác, tiệm bánh Huyền Ngân đã trở thành một chốn quen thuộc gần gũi không những của người lớn mà của cả trẻ em.

Kết luận

Đến với Huyền Ngân Bakery, ngoài món Pizza thơm lừng hương vị nước Ý, bạn còn có thể thưởng thức nhiều món mặn ngọt khác nhau cùng với những ưu đãi hấp dẫn. Hãy đến với tiệm bánh Huyền Ngân để cảm nhận hương vị tuyệt vời của những món bánh đậm đà thơm ngon, khám phá những món bánh mới lạ cũng như tận hưởng không gian tươi trẻ thoáng đãng của tiệm.

 

Tin tức liên quan

24/04/2424

Những mẫu bánh sinh nhật màu hồng đẹp nhất hiện nay

Một chiếc bánh sinh nhật đẹp mắt và ngon miệng đã là món quà đáng quý nhất gửi đến người được tặng. Nếu như màu hồng thể hiện sự dịu dàng, dễ thương và cá tính của phái đẹp, thì những chiếc bánh sinh nhật màu hồng cũng sẽ mang ý nghĩa gửi lời chúc tốt đẹp đến họ. Hãy cùng Huyền Ngân tham khảo những mẫu bánh sinh nhật màu hồng đang vô cùng được yêu thích hiện nay nhé!
22/04/2424

Pain au chocolate - mãi mãi một tình yêu với chocolate

Pain au chocolate hay còn được gọi là bánh mì chocolate, là một món bánh dành cho các tín đồ hảo ngọt. Bánh có lớp vỏ giòn xốp, thơm ngậy hòa quyện cùng với hương vị chocolate đắng đắng ngọt ngọt nồng nàn bên trong, khiến ai khi một lần ăn cũng nhớ mãi không quên. Hãy cùng Huyền Ngân Bakery khám phá sự hấp dẫn của loại bánh này qua bài viết dưới đây nhé!
03/04/2424

Bánh mì phô mai tan chảy - vị ngon không thể chối từ

Những món bánh ngập tràn phô mai luôn nhận được sự yêu thích đặc biệt và Bánh Mì Phô Mai Tan Chảy cũng không phải ngoại lệ. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa bánh thơm mềm, chà bông mặn mặn và nhân phô mai béo ngậy siêu đưa miệng!
28/03/2424

Croissant ngàn lớp - món bánh hot trend tiếp tục khuấy đảo 2024

Croissant, hay còn được gọi là bánh sừng bò là một loại bánh mì nổi tiếng của Pháp. Đây là loại bánh đặc biệt với vô số lớp bột mì mỏng cuộn với nhau. Mùi bơ thơm lừng được ẩn hiện giữa các lớp bột khiến cho món bánh trở nên thơm ngon đặc biệt.
27/03/2424

Bánh su kem Huyền Ngân: Ngọt ngào vị kem, thơm mềm vị bánh

Bánh su kem (tên tiếng Pháp là choux à la crème) là loại bánh ngọt nhỏ xinh ở dạng kem sữa, đây là loại bánh có nguồn gốc từ Pháp, nhưng lại là món ăn vặt phổ biến và rất được ưa chuộng với mọi lứa tuổi Việt Nam. 
21/03/2424

Nghệ thuật trang trí bánh kem và sự sáng tạo độc đáo

Trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, đám cưới, hay các sự kiện quan trọng, bánh kem không chỉ là món tráng miệng mà còn là điểm nhấn không thể thiếu của những bữa tiệc. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để đặt bánh kem, bánh sinh nhật thì Huyền Ngân chính là lựa chọn hàng đầu.
15/08/2222

Bánh cupcake - sự lựa chọn tuyệt vời cho những bữa tiệc đông người

Bánh cupcake có kích thước nhỏ, vừa với khẩu phần của một người ăn. Những chiếc bánh cupcake là sự lựa chọn tuyệt vời trong các bữa tiệc.
15/08/2222

Chắc chắn bé sẽ thích những chiếc bánh kem tạo hình thú dễ thương này

Bánh kem được tạo hình thú dễ thương đều được các bé yêu thích. Chúng không chỉ thơm ngon mà còn đẹp mắt nữa.