• Tìm kiếm
  • Giỏi hàng0

    Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng !

Bánh kem sang trọng dành cho người trưởng thành

15/08/2222

Bánh kem là một loại bánh được yêu thích nhất hiện nay và không thể thiếu trong các dịp kỷ niệm đặc biệt. Với Huyền Ngân Bakery thì bánh kem là dành cho tất cả mọi người, dành cho mọi lứa tuổi. Trong đó, sản phẩm bánh kem sang trọng dành cho người trưởng thành của chúng tôi được rất nhiều người yêu thích.

Bánh kem được sử dụng trong những sự kiện nào?

Nhắc tới bánh kem thì chắc chắn rằng mọi người đều nghĩ đến dịp sinh nhật. Tuy nhiên, chúng còn được xuất hiện trong nhiều ngày đặc biệt khác nữa. Ví dụ như ngày thành hôn, kỷ niệm ngày cưới hoặc lễ khai trương,…

Các bạn có biết tại sao trong những ngày này người ta thường dùng bánh kem hay không? Bởi đây là một trong những ngày quan trọng nhất đối với một người. Vì vậy, chúng ta cần lưu giữ những kỷ niệm đẹp nhất, ý nghĩa nhất. Vị ngọt ngào cùng hình thức bắt mắt sẽ giúp chúng ta nhân đôi niềm vui và có được một ngày thật trọn vẹn, đáng nhớ.

Vị ngọt ngào của bánh kem sẽ giúp chúng ta nhân đôi niềm vui và có được một ngày thật ý nghĩa

Vị ngọt ngào của bánh kem sẽ giúp chúng ta nhân đôi niềm vui và có được một ngày thật ý nghĩa

Bánh kem dành cho người trưởng thành khác bánh kem dành cho trẻ em ở điểm nào?

Đặc điểm dễ nhận thấy nhất để phân biệt bánh kem dành cho người trưởng thành và bánh dành cho trẻ em là cách trang trí có sự khác biệt. Nếu như bánh kem trẻ em được trang trí với nhiều màu sắc bắt mắt, các bức ảnh hoạt hình mà các bé yêu thích thì bánh dành cho người trưởng thành lại đề cao tính sang trọng. 

Những chiếc bánh này thường có màu sắc nhã nhặn, hài hòa hơn. Các thợ làm bánh sẽ đặc biệt chú ý về vấn đề phối màu sắc để tạo lên sự thanh lịch hay là dùng nhiều họa tiết, dùng hoa kết hợp với trái cây, đồ ngọt hấp dẫn giúp cho bánh có dấu ấn riêng.

Bánh dành cho người trưởng thành lại đề cao tính sang trọng

Bánh dành cho người trưởng thành lại đề cao tính sang trọng

 Nguyên liệu làm bánh kem

Tương tự như nhiều loại bánh khác, bánh kem dành cho người trưởng thành có thành phần chính là bột mì, sữa, kem tươi. Các sản phẩm bánh kem tại Huyền Ngân được đặc biệt quan tâm, chú trọng đến nguồn gốc của nguyên liệu và phương pháp bảo quản. Nhờ đó là bánh của chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn.

Không chỉ có vậy, nguyên liệu này sẽ được trải qua các công đoạn phức tạp được đảm bảo về hương vị bởi các thợ làm bánh lành nghề. Với nhiều năm kinh nghiệm, họ sẽ tạo ra những chiếc bánh không chỉ thơm ngon về nội dung mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ về hình thức.

Một số mẫu bánh kem đẹp dành cho người trưởng thành

Như chúng tôi vừa giới thiệu ở trên thì bánh kem không những được dùng trong ngày sinh nhật mà còn được dùng trong nhiều dịp khác nhau. Mỗi một ngày đặc biệt lại mang một ý nghĩa riêng. Vì vậy mà cách trang trí bánh kem cũng khác nhau sao cho phù hợp với hoàn cảnh nhất.

Bánh kem nhân dịp sinh nhật cho người trưởng thành

Bánh kem sinh nhật đã ra đời từ rất lâu (vào thế kỷ XIII) và được du nhập vào Việt Nam vào thế kỷ XX cùng ảnh hưởng của văn hoá phương Tây. Ở thời điểm đó thì bánh sinh nhật có nhiều điểm khác biệt về cách trang trí và mùi vị so với bánh hiện đại. Bánh ra đời với ý nghĩa là thờ thần Mặt Trăng với mong muốn là được thần che chở và phù hộ. 

Sau nhiều năm ra đời thì ngày nay, bánh sinh nhật còn có ý nghĩa thể hiện sự quan tâm, niềm vui và chia sẻ yêu thương để gửi đến người được nhận trong những dịp trọng đại. Chiếc bánh kem tượng trưng cho những lời chúc, sự sẻ chia và hy vọng, mong muốn người nhận đón nhận những điều tốt đẹp nhất.

Bánh kem thể hiện những lời chúc, sự sẻ chia và mong muốn người nhận được sẽ có được những điều tốt đẹp nhất 

Bánh kem thể hiện những lời chúc, sự sẻ chia và mong muốn người nhận được sẽ có được những điều tốt đẹp nhất 

Dựa theo ý nghĩa đó, Huyền Ngân Bakery đã sáng tạo ra những chiếc bánh không chỉ đẹp về hình thức mà còn đảm bảo chất lượng về mùi vị. Đặc điểm chung của những chiếc bánh này là có màu sắc hài hòa, nhã nhặn mà không kém phần sang trọng.

Đặc điểm chung của những chiếc bánh này là có màu sắc hài hòa,nhã nhặn mà không kém phần sang trọng.

Đặc điểm chung của những chiếc bánh này là có màu sắc hài hòa,nhã nhặn mà không kém phần sang trọng.

Bánh kem ngày lễ tình yêu

Ngày lễ tình yêu hay kỷ niệm ngày cưới được rất nhiều người quan tâm. Đặc biệt là các bạn trẻ hiện nay. Vào những dịp này, chúng ta thường thể hiện những tình cảm thiêng liêng nhất, cũng như bù đắp hay là hâm nóng lại tình yêu của hai người sau một khoảng thời gian dài mà cả hai đều phải bận bịu với công việc mà chưa có nhiều thời gian để dành cho nhau. 

Hoa hồng hay là những món quà ấm áp, thiệp và bánh kem Valentine có lẽ sẽ là những món quà không thể thiếu giúp cho ngày lễ tình nhân được trọn vẹn và ý nghĩa nhất. Hiểu được điều này, chúng tôi đã làm ra những chiếc bánh vô cùng tinh tế và ngọt ngào. 

Bánh kem cho lễ tình nhân có hình trái tim tượng trưng cho tình yêu đôi lứa

Bánh kem cho lễ tình nhân có hình trái tim tượng trưng cho tình yêu đôi lứa

Bánh kem tặng bố mẹ, ông bà

Ông bà, bố mẹ luôn muốn nhận được những tình cảm của con cháu, đặc biệt là những ngày như ngày phụ nữ Việt Nam, quốc tế phụ nữ hoặc là ngày của người cao tuổi. Những chiếc bánh kem cho những dịp này sẽ thay cho tình cảm trân trọng, yêu quý mà bậc con cháu gửi đến ông bà, cha mẹ. Do đó mà Huyền Ngân Bakery sẽ giúp các bạn gửi lời cảm ơn đến ông bà, cha mẹ qua chiếc bánh kem thơm ngon.

Những người lớn tuổi thường sẽ thích những chiếc bánh không quá màu sắc, thay vào đó là sự đơn giản, nhẹ nhàng. Nhưng nếu chỉ có vậy thì bánh kem không được bắt mắt và mất tính thẩm mỹ. Khắc phục hạn chế này, chúng tôi đã trang trí bánh bằng các họa tiết như hoa hay trái cây hay những hoa văn cách điệu độc đáo để mỗi chiếc bánh đều trở nên thật đặc biệt.

Bánh kem tặng ông bà cha mẹ được trang trí bằng hoa

Bánh kem tặng ông bà cha mẹ được trang trí bằng hoa

Lời kết:

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn một số loại bánh dành cho người trưởng thành nhận được nhiều đánh giá cao của khách hàng. Sự tin tưởng của quý khách chính là động lực lớn nhất để Huyền Ngân Bakery chúng tôi cố gắng phát triển, hoàn thiện hơn nữa trong tương lai.

Tin tức liên quan

24/04/2424

Những mẫu bánh sinh nhật màu hồng đẹp nhất hiện nay

Một chiếc bánh sinh nhật đẹp mắt và ngon miệng đã là món quà đáng quý nhất gửi đến người được tặng. Nếu như màu hồng thể hiện sự dịu dàng, dễ thương và cá tính của phái đẹp, thì những chiếc bánh sinh nhật màu hồng cũng sẽ mang ý nghĩa gửi lời chúc tốt đẹp đến họ. Hãy cùng Huyền Ngân tham khảo những mẫu bánh sinh nhật màu hồng đang vô cùng được yêu thích hiện nay nhé!
22/04/2424

Pain au chocolate - mãi mãi một tình yêu với chocolate

Pain au chocolate hay còn được gọi là bánh mì chocolate, là một món bánh dành cho các tín đồ hảo ngọt. Bánh có lớp vỏ giòn xốp, thơm ngậy hòa quyện cùng với hương vị chocolate đắng đắng ngọt ngọt nồng nàn bên trong, khiến ai khi một lần ăn cũng nhớ mãi không quên. Hãy cùng Huyền Ngân Bakery khám phá sự hấp dẫn của loại bánh này qua bài viết dưới đây nhé!
03/04/2424

Bánh mì phô mai tan chảy - vị ngon không thể chối từ

Những món bánh ngập tràn phô mai luôn nhận được sự yêu thích đặc biệt và Bánh Mì Phô Mai Tan Chảy cũng không phải ngoại lệ. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa bánh thơm mềm, chà bông mặn mặn và nhân phô mai béo ngậy siêu đưa miệng!
28/03/2424

Croissant ngàn lớp - món bánh hot trend tiếp tục khuấy đảo 2024

Croissant, hay còn được gọi là bánh sừng bò là một loại bánh mì nổi tiếng của Pháp. Đây là loại bánh đặc biệt với vô số lớp bột mì mỏng cuộn với nhau. Mùi bơ thơm lừng được ẩn hiện giữa các lớp bột khiến cho món bánh trở nên thơm ngon đặc biệt.
27/03/2424

Bánh su kem Huyền Ngân: Ngọt ngào vị kem, thơm mềm vị bánh

Bánh su kem (tên tiếng Pháp là choux à la crème) là loại bánh ngọt nhỏ xinh ở dạng kem sữa, đây là loại bánh có nguồn gốc từ Pháp, nhưng lại là món ăn vặt phổ biến và rất được ưa chuộng với mọi lứa tuổi Việt Nam. 
21/03/2424

Nghệ thuật trang trí bánh kem và sự sáng tạo độc đáo

Trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, đám cưới, hay các sự kiện quan trọng, bánh kem không chỉ là món tráng miệng mà còn là điểm nhấn không thể thiếu của những bữa tiệc. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để đặt bánh kem, bánh sinh nhật thì Huyền Ngân chính là lựa chọn hàng đầu.
15/08/2222

Bánh cupcake - sự lựa chọn tuyệt vời cho những bữa tiệc đông người

Bánh cupcake có kích thước nhỏ, vừa với khẩu phần của một người ăn. Những chiếc bánh cupcake là sự lựa chọn tuyệt vời trong các bữa tiệc.
15/08/2222

Chắc chắn bé sẽ thích những chiếc bánh kem tạo hình thú dễ thương này

Bánh kem được tạo hình thú dễ thương đều được các bé yêu thích. Chúng không chỉ thơm ngon mà còn đẹp mắt nữa.