• Tìm kiếm
  • Giỏi hàng0

    Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng !

Bánh kem mừng Xuân - Năm mới an lành

02/02/2121

Mùa xuân là nguồn cảm hứng dồi dào của những người thợ làm bánh. Một chiếc bánh kem với màu sắc tươi mới và vị ngọt dịu dàng sẽ khiến khoảnh khắc đầu năm của mỗi gia đình trọn vẹn hơn gấp bội. Với sứ mệnh đó, Huyền Ngân Bakery xin được giới thiệu đến quý khách hàng một số mẫu bánh Chào Xuân 2021 đẹp và ý nghĩa nhất!

1. Ý nghĩa của những chiếc bánh kem đầu xuân năm mới

Đầu xuân là dịp gia đình quây quần bên nhau, diễn ra những bữa tiệc tất niên, tiệc mừng thọ, khai xuân, hội ngộ. Trong không gian sum họp này, một chiếc bánh kem ngọt ngào với những ngọn nến nhiều màu sắc sẽ giúp không khí trở nên ấm áp, lung linh thêm nhiều phần. 

http://huyennganbakery.vn/uploads/files/Banh-kem-mung-Xuan-nam-moi-an-lanh-1(1).jpg

Đặt một chiếc bánh kem lên bàn tiệc, ta có thêm một góc chụp ảnh lưu niệm đầy ý nghĩa để cả gia đình, bạn bè, người thân cùng lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhân dịp đầu xuân năm mới. Nhiều bạn trẻ còn sử dụng kem trên bánh để đùa vui và khuấy động không gian bằng trò cắt bánh phết kem đầy thú vị.

Mỗi một chiếc bánh được decor theo một cách khác nhau và đều mang những ý nghĩa riêng biệt. Nhưng nhìn chung, nó đều mang trong mình sứ mệnh gắn kết và đoàn viên, mang sắc xuân, hương xuân và vị xuân ngọt ngào đến với tất cả mọi người. Cho một năm mới tròn đầy như chiếc bánh, nhẹ nhàng như phần kem và tươi mới như những hương vị mà nó mang trong mình!

2. Tổng hợp những mẫu bánh kem phù hợp với dịp Tết, tiệc năm mới

Qua đôi bàn tay khéo léo của người thợ làm bánh, bánh kem giờ đây không chỉ gắn kèm với dịp sinh nhật, mừng tuổi mà còn xuất hiện trong dịp giáng sinh, khai trương... và đặc biệt không thể thiếu trong dịp tết, tiệc đầu năm. Dưới đây là các mẫu bánh kem bạn nên chọn để tiễn năm cũ, đón chào năm mới.

2.1. Bánh hoa cỏ mùa xuân

“Này là cỏ non rất mềm, này là mùa xuân rất hiền, này là hoa rất thơm”, giai điệu mừng xuân nhẹ nhàng của bài hát Hoa cỏ mùa xuân bạn không những có thể cảm nhận bằng tai, mà còn có thể dùng vị giác để cảm nhận qua những chiếc bánh kem mừng xuân “rất mềm” và “rất thơm”

http://huyennganbakery.vn/uploads/files/Banh-kem-mung-Xuan-nam-moi-an-lanh-6.jpg

Lấy cảm hứng từ muôn hoa mùa xuân, Huyền Ngân Bakery đã tâm huyết tạo ra những chiếc bánh đem lại sự phong phú về hình ảnh và màu sắc. Biểu tượng hoa mai vàng, hoa đào hồng, hoa cúc vàng, lá và cỏ xanh… được những người nghệ nhân khéo léo trang trí trên mỗi chiếc bánh. Tạo nên những mẫu bánh không chỉ đẹp, bắt mắt mà còn giữ nguyên được hương vị thơm ngon và ngọt thanh của bánh gato truyền thống. 

http://huyennganbakery.vn/uploads/files/Banh-kem-mung-Xuan-nam-moi-an-lanh-2(1).jpg

Bạn có thể dùng kèm bánh và  trà, nước ngọt, nước trái cây hay thậm chí rượu vang để cảm nhận sắc xuân đang ngập tràn. Vừa ăn, vừa chuyện trò vui vẻ, quên hết những chuyện cũ của năm đã qua để không khí những ngày đầu năm thêm nhộn nhịp, rộn ràng.

2.2. Bánh kèm câu chúc thọ, chúc xuân

“Năm mới như ý cát tường”, “vạn sự như ý”...là những câu chúc ai ai cũng mong muốn nhận được dịp đầu năm mới. Trên cành mai, nhánh đào ngày tết cũng có treo đầy những câu đối hay và ý nghĩa. Nếu bạn muốn, Huyền Ngân Bakery cũng có thể chuyển những lời chúc này lên những chiếc bánh kem!

http://huyennganbakery.vn/uploads/files/Banh-kem-mung-Xuan-nam-moi-an-lanh-3(2).jpg

2.3. Bánh nhiều tầng thể hiện sự sum họp

Hình ảnh chiếc bánh kem nhiều tầng chỉ được nhìn thấy ở các tiệc cưới hoặc tiệc mừng ở dạng có quy mô. So với bánh một tầng thì bánh nhiều tầng sẽ thể hiện đủ đầy hàm ý và hình ảnh chúc mừng hơn. Nó có thể là sự liên kết, nối tiếp nhau của các tầng. Hoặc mỗi tầng là một câu chúc xuân đầy ý nghĩa.

Trong ngày đầu năm mới, chiếc bánh kem nhiều tầng sẽ thể hiện được sự sum họp của gia đình, bạn bè và những người thân yêu sẽ ở bên cạnh. Chúng ta nên đặt chiếc bánh nhiều tầng nếu gia đình bạn thuộc nhiều thế hệ. Hơn nữa cũng có thể dùng mời khách để thay mình bày tỏ những lời chúc xuân ngọt ngào.

2.4. Bánh tiền tài cho lộc vào như nước

https://lh3.googleusercontent.com/wXkCDOLEi0s-__xEoCZUDv83xl277cL5eF26JWg_VeBjT6XccuNLJPMTVkaHTXH8Nd7EaAl0aYrT3th4eLBhc3iE2zhVwzt8RQtdzoSt9kqD8xZCb7orbml14kb2wJnT-0G1satH

Bánh kem với chủ đề Tiền tài cho lộc vào như nước thông qua các biểu tưởng của hình cục vàng, decor tiền, vàng... thỏa lòng mong ước và cầu tiền tài. Nếu bạn là người kinh doanh thì càng không thể bỏ qua mẫu bánh kem mừng Xuân - Năm mới an lành này. Ngoài ra, bánh kem này còn có  thể dùng để khai trương đầu năm với những ai làm việc xuyên tết.

Tùy theo từng nhu cầu đặt bánh, điều kiện tài chính sẽ chọn kích cỡ bánh nhỏ lớn và số tầng phù hợp. Thưởng thức một chút bánh cũng đủ để bạn “tiền vào như nước” để cả năm “bạc tiền rủng rỉnh, thoải mái tiêu”. Chia sẻ với khách chút tài lộc đầu năm để cả năm mọi người cùng “tiền xu nặng túi”.

http://huyennganbakery.vn/uploads/files/Banh-kem-mung-Xuan-nam-moi-an-lanh-5.jpg

3. Huyền Ngân Bakery - Thay bạn bày tỏ lời chúc mùa Xuân ngọt ngào

Huyền Ngân Bakery là một thương hiệu làm bánh ra đời từ năm 2011. Vì thế, mỗi chiếc bánh tạo ra là cả tâm huyết, trái tim và sự trân trọng dành cho khách hàng. Những chiếc bánh được tạo nên từ đôi bàn tay khéo léo của người nghệ nhân không chỉ là độc đáo, thơm ngon mà còn là thiết kế mới lạ.

Quy trình làm bánh sạch, nhận thiết kế mẫu bánh theo theo yêu cầu và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt là nhận hỗ trợ giao hàng nhanh và ship tận địa chỉ theo yêu cầu. Kèm theo đó là đồ uống và phụ kiện tổ chức tiệc, sinh nhật. Vì thế, chúng ta có thể yên tâm về chất lượng và độ ngon của bánh khi bạn mời những người thân yêu cùng thưởng thức.

Hơn nữa, giá cả bánh kem tại Huyền Ngân Bakery luôn phải chăng. Tùy theo từng mẫu bánh, kích cỡ, số tầng sẽ quy định những mức giá cụ thể. Khách hàng sẽ có cơ hội lựa chọn vừa với túi tiền và nhu cầu dùng bánh của mình. Đặc biệt, dịp xuân về, cửa hàng đã sáng tạo ra rất nhiều mẫu bánh mới lạ và ý nghĩa.

Những chiếc bánh kem thay cho những lời chúc ngọt ngào nhất mà Huyền Ngân Bakery gửi tới quý khách hàng, chúc quý khách một năm mới phát tài, phát lộc, bình anh và phú quý!

Tin tức liên quan

03/04/2424

Bánh mì phô mai tan chảy - vị ngon không thể chối từ

Những món bánh ngập tràn phô mai luôn nhận được sự yêu thích đặc biệt và Bánh Mì Phô Mai Tan Chảy cũng không phải ngoại lệ. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa bánh thơm mềm, chà bông mặn mặn và nhân phô mai béo ngậy siêu đưa miệng!
28/03/2424

Croissant ngàn lớp - món bánh hot trend tiếp tục khuấy đảo 2024

Croissant, hay còn được gọi là bánh sừng bò là một loại bánh mì nổi tiếng của Pháp. Đây là loại bánh đặc biệt với vô số lớp bột mì mỏng cuộn với nhau. Mùi bơ thơm lừng được ẩn hiện giữa các lớp bột khiến cho món bánh trở nên thơm ngon đặc biệt.
27/03/2424

Bánh su kem Huyền Ngân: Ngọt ngào vị kem, thơm mềm vị bánh

Bánh su kem (tên tiếng Pháp là choux à la crème) là loại bánh ngọt nhỏ xinh ở dạng kem sữa, đây là loại bánh có nguồn gốc từ Pháp, nhưng lại là món ăn vặt phổ biến và rất được ưa chuộng với mọi lứa tuổi Việt Nam. 
21/03/2424

Nghệ thuật trang trí bánh kem và sự sáng tạo độc đáo

Trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, đám cưới, hay các sự kiện quan trọng, bánh kem không chỉ là món tráng miệng mà còn là điểm nhấn không thể thiếu của những bữa tiệc. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để đặt bánh kem, bánh sinh nhật thì Huyền Ngân chính là lựa chọn hàng đầu.
15/08/2222

Bánh cupcake - sự lựa chọn tuyệt vời cho những bữa tiệc đông người

Bánh cupcake có kích thước nhỏ, vừa với khẩu phần của một người ăn. Những chiếc bánh cupcake là sự lựa chọn tuyệt vời trong các bữa tiệc.
15/08/2222

Chắc chắn bé sẽ thích những chiếc bánh kem tạo hình thú dễ thương này

Bánh kem được tạo hình thú dễ thương đều được các bé yêu thích. Chúng không chỉ thơm ngon mà còn đẹp mắt nữa.
15/08/2222

Bánh quy giòn rụm, bánh ngọt thơm ngon dành cho buổi trà chiều

Huyền Ngân Bakery sẽ cùng bạn chọn những chiếc bánh quy giòn rụm, bánh ngọt thơm ngon dành cho buổi trà chiều bạn nhé!
15/08/2222

Những chiếc bánh kem đẹp nhất cho sự kiện doanh nghiệp, lễ khai trương

Bánh kem là một trong số những loại bánh phổ biến nhất trên thế giới. Ngày nay, chúng không chỉ được dùng trong ngày sinh nhật mà còn dành cho các sự kiện của doanh nghiệp, lễ khai trương.